Vay Thấu Chi Agribank: Hồ sơ, Lãi Suất, Cách kiểm tra thời hạn

Vay thấu chi Agribank là một hình thức phổ biến với số lượng người có nhu cầu ngày càng cao. Vậy thủ tục, hồ sơ vay cần chuẩn bị những gì để gửi lên ngân hàng xét duyệt? Lãi suất, cách tính lãi như thế nào với hình thức vay này? Đối với thông tin này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết.

1. Đôi nét về hình thức vay thấu chi ngân hàng Agribank

Hình thức vay thấu chi ngân hàng Agribank là dịch vụ cho phép khách hàng được tiêu quá số tiền đang có trong tài khoản. Dịch vụ được ngân hàng cung cấp để đáp ứng cho khách hàng cần khoản tiền chi tiêu gấp mà hiện trong tài khoản không đủ chi trả. 

Mục đích cho dịch vụ này gửi khách hàng khoản tiền phục vụ cho nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong đời sống. Thời hạn thấu chi tối đa 12 tháng, hạn mức lên tới 100.000.000đ. 

Ngân hàng sẽ xem xét điều kiện có tài khoản đảm bảo hoặc không để cấp hạn mức thấu chi cho khách hàng. Khách hàng khi có nhu cầu sẽ tới các phòng giao dịch, chi nhánh của Agribank trên toàn quốc để làm hồ sơ đề nghị vay. 

Đôi nét về hình thức vay thấu chi ngân hàng Agribank

Đôi nét về hình thức vay thấu chi ngân hàng Agribank

2. Các hình thức vay thấu chi tại ngân hàng Agribank

Vay thấu chi có nhiều hình thức khác nhau do ngân hàng Agribank cung cấp cho khách hàng cân nhắc lựa chọn. Mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình: 

2.1. Thấu chi qua lương

Hình thức này sẽ dành cho khách hàng có nguồn thu nhập ổn định với lương đều đặn hàng tháng chuyển vào tài khoản tại Agribank. Chẳng hạn như vay thấu chi Agribank cho giáo viên, nhân viên văn phòng, cán bộ cơ quan Nhà nước,… Hạn mức được vay tối đa là gấp 10 lần tiền lương, không quá 100.000.000đ. Thời hạn vay kéo dài 12 tháng, lãi suất nằm trong khoảng 0,65% – 0,75% /tháng.

2.2. Thấu chi tiền gửi thanh toán

Hình thức này khách hàng được sử dụng quá số tiền dư trong tài khoản thanh toán không kỳ hạn của ngân hàng. Hạn mức được vay tối đa là 100.000.000đ, thời gian 12 tháng. Lãi suất vay dao động trong khoảng từ 0,65% – 0,75%/tháng.

2.3. Thấu chi doanh nghiệp

Hình thức cho vay dành cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu cần dùng nguồn vốn trong thời gian ngắn để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Hạn mức sẽ được xem xét dựa vào khả năng tài chính, trả nợ của công ty đó. Thời gian vay được kéo dài tới 12 tháng, lãi suất sẽ được ngân hàng công bố khi làm việc. 

3. Điều kiện để được vay thấu chi của ngân hàng

Cũng như các ngân hàng khác hoạt động thì với Agribank bạn có nhu cầu cần phải đáp ứng các điều kiện cụ thể để được xét duyệt cho vay. Các điều kiện này được đưa để ngân hàng kiểm duyệt khả năng trả nợ và xem xét tình hình hiện tại của cá nhân, tổ chức cần nguồn tiền: 

  • Tại thời điểm vay thì khách hàng cần từ 20 tuổi, tại thời điểm tất toán cần dưới 60 tuổi.
  • Có đủ giấy tạm trú, hộ khẩu tại nơi mình đang sinh sống, hoạt động và nơi có trụ sở của ngân hàng Agribank vận hành.
  • Thu nhập tối thiểu sẽ tính theo mức quy định 4.000.000đ/tháng. 
  • Có hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn, nằm trong biên chế Nhà nước.
Điều kiện để được vay thấu chi của ngân hàng

Điều kiện để được vay thấu chi của ngân hàng

Tìm hiểu thêm:

4. Hồ sơ vay thấu chi Agribank

Muốn thực hiện được khoản vay này bên ngân hàng Agribank thì bạn cần phải hoàn thiện hồ sơ đầy đủ. Bên dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những giấy tờ trong hồ sơ vay thấu chi Agribank cần có để phục vụ công việc: 

  • Đơn xin vay thấu chi Agribank đúng mẫu ngân hàng Agribank. 
  • Giấy tờ tùy thân như CCCD/Sổ hộ khẩu bản sao chứng thực. 
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép kinh doanh (nếu có).
  • Bảng kê nguồn thu nhập chính và phụ trong vòng 3 tháng gần nhất có xác minh của cơ quan có thẩm quyền.
  • Hợp đồng lao động chính thức/Giấy xác nhận về nguồn thu nhập của nơi đang làm việc.
  • Giấy tờ về tài sản thế chấp hoặc bảo lãnh (nếu có).
Hồ sơ vay thấu chi Agribank

Hồ sơ vay thấu chi Agribank

5. Cách kiểm tra thời hạn vay thấu chi

Hình thức vay thấu chi tại ngân hàng Agribank cho phép bạn được vay tiền theo thu nhập hàng tháng, tài sản đảm bảo mà không cần phải chứng minh về mục đích sử dụng. Thời hạn vay thấu chi thường là 12 tháng đối với các đối tượng có nhu cầu. Khách hàng có khoản tiền để trả hoàn toàn có thể thanh toán trước hạn mà không bị phạt từ ngân hàng. Bạn muốn kiểm tra thời hạn thấu chi Agribank có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên ngân hàng sẽ được cung cấp thông tin.

6. Lãi suất vay thấu chi Agribank bao nhiêu?

Lãi suất khi bạn lựa chọn hình thức vay thấu chi Agribank này dao động từ 13 – 16%/năm tùy vào số tiền, thời hạn bạn được duyệt cho vay. Mức lãi suất này được đánh giá cạnh tranh so với những ngân hàng đang hoạt động hoặc tổ chức tài chính khác hiện nay. Nếu quá hạn thấu chi Agribank sẽ bị chuyển nhóm nợ theo quy định. 

Cách tính lãi suất thấu chi Agribank:

lãi vay thấu chi Agribank = ∑((dư nợ thấu chi trên thực tế * lãi suất thấu chi/365) * số ngày thấu chi thực tế). 

Lãi suất vay thấu chi Agribank bao nhiêu?

Lãi suất vay thấu chi Agribank bao nhiêu?

Vay thấu chi Agribank đã được Vn-Bank tổng hợp thông tin chi tiết ở trên bài viết này để cho những ai quan tâm nắm bắt được sắp xếp vay theo nhu cầu. Bạn nên liên hệ trước với nhân viên ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết thủ tục, quy trình vay vốn.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 4 / 5. Tổng bình chọn 2

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan