Vay Trả Góp Ngân Hàng Agribank: Điều Kiện, Thủ Tục, Lãi Suất

Hiện nay, vay trả góp ngân hàng là một trong những hình thức vô cùng phổ biến và được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong đó, sản phẩm vay trả góp ngân hàng Agribank là một trong những sản phẩm vay vốn được đánh giá cao bởi độ uy tín cũng như nhiều ưu điểm nổi bật khác. Vậy khi vay trả góp ngân hàng Agribank lãi suất bao nhiêu, điều kiện, thủ tục vay là gì? Hãy cùng Vn-Bank.com tìm hiểu lời giải đáp cho những câu hỏi xoay quanh hình thức vay trả góp ngân hàng Agribank trong bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu tổng quan về hình thức vay trả góp ngân hàng Agribank

1.1. Giới thiệu chung về hình thức vay trả góp ngân hàng Agribank

Hình thức vay trả góp ngân hàng Agribank cho phép các khách hàng, hộ gia đình có thu nhập ổn định, đủ khả năng trả nợ được vay vốn để phục vụ đời sống, sinh hoạt. Các khoản vay trả góp tại Agribank được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm vay trả góp tại đây còn mang đến nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khác nhau cho người vay.

Hiện tại, ngân hàng Agribank đang triển khai các khoản vay trả góp vô cùng đa dạng. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân dễ dàng hơn. Cụ thể, một số khoản vay trả góp hiện đang được cung cấp tại Agribank bao gồm:

  • Vay tín chấp tiêu dùng trả góp.
  • Vay trả góp nhỏ.
  • Vay trả góp kinh doanh.
  • Vay trả góp Agribank với mức lãi suất ưu đãi.
Tìm hiểu tổng quan về hình thức vay trả góp ngân hàng Agribank
Vay trả góp ngân hàng Agribank là sự lựa chọn phù hợp và an toàn đối với những ai đang gặp vấn đề về tài chính

Khi gặp khó khăn về tài chính, đây được xem là giải pháp tối ưu của nhiều khách hàng với đặc điểm đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay, ngân hàng Agribank cho khách hàng vay trả góp với hạn mức khá rộng, có thể lên đến 500 triệu mà không cần thế chấp. Thời gian vay sẽ dao động từ 6 đến 60 tháng với lãi suất ưu đãi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nếu có nhu cầu vay 20 triệu hay vay 50 triệu trả góp 36 tháng Agribank,… để tiêu dùng.

1.2. Đặc điểm của các khoản vay trả góp Agribank

Nhìn chung, các khoản vay trả góp đang được cung cấp tại ngân hàng Agribank sẽ có một số đặc điểm như sau:

  • Gói vay trả góp tiền tiêu dùng tại Agribank hướng đến những khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân đang có mức thu nhập ổn định và có nhu cầu vay vốn để tiêu dùng; phục vụ cho đời sống, sinh hoạt; mua sắm các hàng hóa tiêu dùng, vật dụng trong gia đình,…
  • Khách hàng vay trả góp ngân hàng Agribank có thể trả nợ gốc 1 lần hoặc chia thành nhiều lần. Nợ lãi sẽ được trả hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận trước đó giữa 2 bên.
  • Lãi suất vay vốn Agribank có 2 dạng cố định và thả nổi. Mức lãi suất quá hạn tối đa sẽ bằng 150% lãi suất trong kỳ hạn.
  • Mức cho vay tối đa khoảng 80% chi phí trong thời gian tối đa là 60 tháng.

2. Điều kiện vay trả góp ngân hàng Agribank là gì?

Để được vay trả góp ngân hàng Agribank, khách hàng cần đáp ứng được một số điều kiện nhất định. Tại Agribank, tất cả cá nhân là người Việt Nam hay người nước ngoài nếu có nhu cầu vay trả góp và có khả năng trả nợ thì điều có cơ hội được hỗ trợ. Những điều kiện kèm theo để được vay trả góp ngân hàng Agribank bao gồm;

  • Khách hàng đăng ký vay trả góp Agribank cần có độ tuổi từ 21 trở lên, đang trong độ tuổi lao động theo quy định của Bộ luật Lao động 2019.
  • Khách hàng vay trả góp cần có đăng ký hộ khẩu thường trú trên cùng địa bàn có chi nhánh ngân hàng Agribank.
  • Khách hàng cần có mục đích vay tiền trả góp hợp pháp.
  • Khách hàng cá nhân, tổ chức vay cần có nguồn thu nhập ổn định (tối thiểu 5 triệu đồng) và đảm bảo được khả năng trả nợ cho Agribank trong tương lai.
  • Có hợp đồng lao động để chứng minh thu nhập hoặc có quyết định bổ nhiệm chức vụ đối với khách hàng đang giữ cấp quản lý.
  • Khách hàng có tài sản thế chấp chính chủ hoặc có bên thứ 3 đứng ra bảo lãnh (Đối với vay trả góp Agribank có tài sản thế chấp).
  • Khách hàng vay trả góp đang không có bất cứ khoản nợ xấu nào, lịch sử trả nợ tốt.
Điều kiện vay trả góp ngân hàng Agribank là gì?
Để được vay trả góp ngân hàng Agribank, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện được quy định

3. Mức lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank là bao nhiêu?

Ngoài việc thắc mắc về các vấn đề như ngân hàng Agribank có cho vay trả góp không, điều kiện là gì,… thì mức lãi suất khi vay chắc chắn là mối quan tâm lớn tiếp theo của hầu hết khách hàng. Mức lãi suất vay trả góp Agribank sẽ được quy định cụ thể tùy thuộc vào hình thức vay, hạn mức, đối tượng khách hàng,… Dưới đây là mức lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank không thế chấp

  • Vay tiêu dùng, mua sắm các vật dụng gia đình; Gói vay này dành cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các loại hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình nhằm phục vụ đời sống,… Mức lãi suất vay ưu đãi trong trường hợp này là từ 13%/năm. Lãi suất sẽ được thả nổi sau khi hết hạn ưu đãi theo quy định của Agribank.
  • Gói vay dành cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài: Đây là giải pháp tài chính khu khách hàng có nhu cầu vay vốn để chi trả cho các hoạt động cần thiết và hợp pháp khi sang nước ngoài làm việc. Lãi suất ưu đãi cho gói vay trả góp này là từ 13%/năm và thả nổi sau khi hết hạn.
  • Gói vay thấu chi tài khoản: Gói vay dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản gửi tiết kiệm thanh toán không kỳ hạn tại Agribank. Lãi suất ưu đãi khi vay gói này sẽ từ 17%/năm và cũng được thả nổi sau khi hết hạn hưởng ưu đãi.

3.2. Lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank có thế chấp tài sản

Để phục vụ tối đa nhu cầu vay vốn trả góp của khách hàng, Agribank đã cung cấp sản phẩm vay có tài sản thế chấp. Khách hàng hoàn toàn có thể vay thế chấp trả góp Agribank để mua nhà, xe; tiêu dùng trả góp; vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh; du học,…

Dịch vụ vay thế chấp trả góp tại Agribank có mức lãi suất chỉ từ 6%/năm, 7%/năm hoặc 7,5%/năm tùy theo nhu cầu vay vốn của từng khách hàng. Lãi suất sẽ cố định trong khoảng thời gian cụ thể (ví dụ thường trong khoảng 6-12 tháng) và sau đó sẽ được thay đổi dựa trên mức lãi suất tiết kiệm của ngân hàng Agribank.

Mức lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank là bao nhiêu?
Lãi suất vay trả góp ngân hàng Agribank luôn được quy định ở mức ưu đãi cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Tìm hiểu thêm:

4. Hồ sơ cần thiết, thủ tục vay trả góp ngân hàng Agribank

Khi đáp ứng đủ các điều kiện vay trả góp ngân hàng Agribank, bạn nên chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ để đảm bảo quá trình vay vốn diễn ra nhanh gọn hơn. Thông thường, thủ tục vay trả góp ngân hàng Agribank sẽ bao gồm các loại giấy tờ và chứng từ sau;

  • Đơn xin vay vốn trả góp được ngân hàng Agribank cung cấp.
  • Các loại hồ sơ pháp lý: Căn cước công dân, sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3 của người đi vay hoặc bên bảo lãnh.
  • Tài liệu liên quan chứng minh thu nhập của người vay.
  • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản đảm bảo (Đối với trường hợp vay trả góp có thế chấp tài sản).
  • Ảnh 3×4.
  • Một số hồ sơ, thủ tục khác được Pháp luật và ngân hàng Agribank quy định,…

Trên đây là thủ tục chung khi vay trả góp tại ngân hàng Agribank. Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng vay vốn mà ngân hàng sẽ yêu cầu thêm những loại giấy tờ khác. Ví dụ nếu khách hàng là doanh nghiệp thì cần chuẩn bị thêm một số loại giấy tờ khác như:

  • Giấy phép kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.
  • Giấy chứng minh tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Giấy chứng minh chi tiết mục đích sử dụng vốn vay.
  • Các giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo của công ty.

5. Quy trình vay vốn trả góp tại ngân hàng Agribank

Việc nắm được quy trình vay vốn trả góp Agribank sẽ giúp khách hàng chủ động hơn, tiết kiệm được thời gian khi làm thủ tục, hồ sơ. Hiện nay, quy trình vay tiền trả góp tại ngân hàng Agribank bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, khách hàng mang đầy đủ giấy tờ đến đăng ký vay tiền trả góp tại chi nhánh Agribank tại khu vực nơi mình sinh sống hoặc trên cả nước.
  • Bước 2: Nhân viên Agribank tiến hành nhận hồ sơ, tư vấn về nhu cầu vay vốn, khoản vay,… trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Hotline. Lúc này, nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn khoản vay phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Bước 3: Xét duyệt yêu cầu và làm hồ sơ. Ở bước này, ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ theo thông tin được khách hàng cung cấp để tiến hành xét duyệt hồ sơ vay trả góp. Nếu hồ sơ được duyệt, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân cho khách hàng theo đúng hạn mức vay được quy định trong hợp đồng.
Quy trình vay vốn trả góp tại ngân hàng Agribank
Quy trình vay trả góp ngân hàng Agribank khá đơn giản và có thời gian xét duyệt nhanh chóng

Thông thường, thời gian phê duyệt hồ sơ vay trả góp Agribank chỉ từ 2-5 ngày làm việc. Khi đó, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ, đảm bảo sự tin cậy dành cho ngân hàng về mặt pháp lý. Sau đó, thời gian giải ngân sẽ diễn ra trong khoảng 24 giờ sau khi hoàn thành đầy đủ các thủ tục cần thiết để vay trả góp.

6. Một số điều cần lưu ý trước khi quyết định vay trả góp ngân hàng Agribank

Vay trả góp ngân hàng Agribank là dịch vụ phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Tuy nhiên, để có được khoản vay trả góp an toàn, hạn chế rủi ro, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi quyết định vay vốn:

  • Trước khi quyết định đăng ký vay, bạn nên tính toán thật kỹ và chi tiết, lên kế hoạch trả nợ cụ thể nhất có thể.
  • Đọc kỹ từng nội dung, điều khoản trong hợp đồng vay trả góp Agribank cũng như tổng số tiền vay cần trả để tránh hiểu lầm không đáng có về sau.
  • Trong trường hợp bạn có nguồn thu nhập không quá cao thì nên cân nhắc kéo dài thời gian vay vốn để đảm bảo khả năng trả nợ tốt nhất.
  • Nên thanh toán khoản trả góp trước hoặc đúng hạn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối do các khoản phí phạt và giúp lịch sử giao dịch luôn đảm bảo ở mức tốt.
  • Luôn giữ liên lạc với phía ngân hàng Agribank để kịp thời cập nhật những thông tin quan trọng và cần thiết.

Với những thông tin hữu ích được Vn-Bank chia sẻ chi tiết trên đây, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được phương án vay trả góp ngân hàng Agribank phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Chúc bạn sẽ có được những khoản vay trả góp an toàn, phù hợp và đúng với nhu cầu thực tế trong tương lai!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan