Cách đăng ký mở tài khoản Ngân Hàng MB Quân Đội Online tại nhà

Mở tài khoản ngân hàng MB online đang là xu hướng mà phần lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng. Cách thức này thực hiện vừa tiện lợi vừa nhanh chóng giúp cho người dùng có luôn tài khoản giao dịch khi bận rộn. Trong bài viết dưới đây, vn-bank.com sẽ có hướng dẫn chi tiết cách thực hiện

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng MB online

Cách thức mở tài khoản ngân hàng MB online rất đơn giản. Cho nên người dùng chỉ cần thực hiện đúng các bước như hướng dẫn sẽ có ngay tài khoản giao dịch khi có nhu cầu. Cách tạo tài khoản ngân hàng MB Bank:

Bước 1: Tải và cài đặt app

Bạn cần tải và cài đặt app Mobile Banking về máy của mình và sử dụng như bình thường. Bạn chọn đúng phiên bản của ứng dụng điện tử đầy đủ của ngân hàng Quân Đội cung cấp.

Bước 2: Hướng dẫn đăng ký MB Bank trên app

Bạn mở ứng dụng lên trên màn hình sẽ hiển thị nhiều chuyên mục khác nhau. Bạn nhấn vào Tạo tài khoản. Bạn sẽ nhập số điện thoại của mình đang sử dụng vào rồi bấm Tiếp theo. Mã OTP sẽ gửi từ hệ thống về số điện thoại điền vào và nhập chính xác.

Bạn lựa chọn 1 trong 3 loại giấy tờ tùy thân như đưa ra để nhằm xác minh danh tính khi sử dụng dịch vụ MB Bank online đăng ký tài khoản. Chẳng hạn chọn vào căn cước công dân là cách phổ thông nhiều người dùng nhất. Bạn nhập số CCCD vào và nhấn vào Tiếp theo. 

mo tai khoan ngan hang mb online 1

Bước 3: Chụp thông tin

Bạn chụp chi tiết giấy CCCD mặt trước và sau rõ ràng. Hệ thống tự động nhận dạng khuôn mặt của bạn bằng việc hiển thị quay chân dung. Bạn hướng camera từ từ trái qua phải để cho viền xanh chạy hết 100% rồi nhấn Hoàn thành. 

mo tai khoan ngan hang mb online 2

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân

Sau đó bạn sẽ điền thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản ngân hàng MB như yêu cầu một cách chuẩn xác nhất. Như họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ đang ở. Nhấn Tiếp theo rồi nhập vào thông tin tài khoản như tên đăng nhập, email. Nhấn tiếp vào trong nút tiếp theo.

mo tai khoan ngan hang mb online 3

Bước 5: Lựa chọn số tài khoản

Bước này bạn sẽ được chọn tài khoản số đẹp theo nhu cầu. Bạn kiểm tra tài khoản đó là miễn phí hay tính phí rồi nhấn Tiếp theo. Bạn nhập vào tỉnh thành nơi mình ở và nhập dãy số mong muốn. Hệ thống ngân hàng xuất hiện các số tài khoản đẹp để bạn cân nhắc rồi nhấn Tiếp tục.

Trường hợp bạn chọn tài khoản số đẹp mất phí thì cần mang giấy tờ tới chi nhánh MBBank xác minh tài khoản. Và nhân viên ngân hàng sẽ cấp thẻ ATM sử dụng trong vòng 1 tuần. 

Bước 6: Xác nhận

Bạn nhấn Xác nhận là hoàn thành bước đăng ký MB Bank mở tài khoản online. Bạn chờ đợi hệ thống cấp mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng MBBank với tên vừa đăng ký xong. 

Định danh về tài khoản MBBank online

Sau khi bạn mở tài khoản ngân hàng Quân Đội trực tuyến xong thì thường hạn mức giao dịch sẽ không được cao như ở quầy. Cho nên bạn muốn nâng hạn mức cần ra trực tiếp quầy giao dịch để định danh cho tài khoản mở trực tuyến. 

Khi đi nhớ mang theo giấy tờ tùy thân như CCCD và tới vào giờ hành chính khi ngân hàng MBBank mở cửa làm việc. Nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn định danh và hạn mức giao dịch sẽ được nâng lên nhiều hơn so với việc không định danh. 

Phí mở tài khoản MB Bank online bao nhiêu?

Phí mở tài khoản ngân hàng MB online hiện tại được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Bởi vậy ai đang có ý định có thể an tâm mở tài khoản MBBank bất cứ lúc nào và ở nơi đâu.

Tuy nhiên khi mở tài khoản thì các bạn phải duy trì số dư trong tài khoản tối thiểu là 50.000đ. Điều này để thuận tiện cho các giao dịch của khách hàng được diễn ra và các dịch vụ được đảm bảo hoạt động. Số tiền dư này nằm trong tài khoản là của khách hàng và không phải là phí mở tài khoản.

Mở tài khoản ngân hàng MB trực tuyến có an toàn không?

Khách hàng có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng MB online cân nhắc không biết an toàn hay không? Dịch vụ mở tài khoản trên ứng dụng điện tử do chính ngân hàng Quân Đội phát hành cho nên khách hàng an tâm trong việc sử dụng.

App được thiết kế trên ứng dụng công nghệ cao, tăng cường bảo mật cực kỳ tốt nên không có tình trạng hacker xâm nhập được. Toàn bộ thông tin và giao dịch của người dùng trên app được bảo mật tốt. 

Từ khi cung cấp việc mở tài khoản online cho tới nay đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và chưa thấy các bất cập. Ngân hàng Quân Đội kiểm soát hoạt động của ứng dụng, số lượng khách hàng mở tài khoản và các giao dịch, vấn đề xảy ra để không gây bất lợi cho khách hàng. Bởi vậy đây vẫn là hình thức phổ biến và được ưa chuộng.

mo tai khoan ngan hang mb online 4

Mở tài khoản ngân hàng MB trực tuyến có an toàn không?

Vn-bank.com hướng dẫn tới mọi người về mở tài khoản ngân hàng MB online. Khi nắm được thông tin thì các bạn có thể áp dụng để mở tài khoản khi có nhu cầu nhanh gọn để sử dụng. Thao tác này thực hiện chỉ trong vài phút là hoàn thành và có thể giao dịch được.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 1 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan