Vay theo sao kê Ngân Hàng MB Bank: Điều kiện, Lãi suất, Cách vay

Vay theo sao kê ngân hàng MB Bank rất được ưa chuộng hiện nay vì tiện lợi và không yêu cầu phải có tài sản giá trị thế chấp. Với những ai đang có ý định vay rất cần biết các thông tin về điều kiện, thủ tục, lãi suất chi tiết. Trong bài viết dưới đây, vn-bank.com sẽ cập nhật đầy đủ.

Tìm hiểu về vay theo sao kê ngân hàng MB Bank

Vay sao kê ngân hàng MB Bank là hình thức vay vốn tín chấp được khách hàng quan tâm rất nhiều. Theo đó khách hàng cần mở tài khoản sử dụng tại ngân hàng, có các giao dịch phát sinh và gửi yêu cầu vay vốn để được xét duyệt. Tùy vào từng khách hàng mà được xét duyệt về kỳ hạn, lãi suất, hạn mức cụ thể.

Hình thức vay này dựa trên số dư biến động trong vài tháng giao dịch gần nhất làm căn cứ. Cách vay đơn giản nên thích hợp cho những ai đang cần tiền gấp để chi trả các khoản, mua sắm, đầu tư, kinh doanh, đóng tiền học,…

Vay theo sao kê ngân hàng MB Bank khác với vay theo lương nên khách hàng cần phải phân biệt rõ. Cách này được đánh giá là hồ sơ thủ tục và quy trình vay đơn giản, chỉ cần sao kê tài khoản là được.

Ngân hàng Quân Đội sẽ tiến hành xem xét về sao kê tài khoản người có nhu cầu vay để đưa ra quyết định. Vay hình thức này đang có lãi suất tương đối tốt nên đáp ứng được nhu cầu rất nhiều khách hàng.

vay theo sao ke ngan hang mb bank 1

Tìm hiểu về vay theo sao kê ngân hàng MB Bank

Ưu điểm của vay tiền bằng sao kê ngân hàng MBBank

Vay theo sao kê ngân hàng MB Bank có nhiều ưu điểm nên được nhiều người lựa chọn để giải quyết nhu cầu cần vốn hiện tại. Bên dưới đây sẽ nêu rõ về những lợi ích từ sản phẩm: 

  • Dễ dàng đáp ứng được điều kiện vay vốn
  • Hồ sơ thủ tục đơn giản, không phải chuẩn bị nhiều
  • Dễ dàng được duyệt vay với hạn mức tương đối cao
  • Lãi suất đang được ngân hàng Quân Đội áp dụng cạnh tranh tốt trên thị trường hiện nay
  • Vay sao kê ngân hàng không cần thế chấp tài sản có giá trị
  • Kỳ hạn vay tương đối giảm tải được áp lực trả tiền gấp như các tổ chức tín dụng khác.

Điều kiện vay theo sao kê ngân hàng Quân Đội

Muốn vay theo sao kê ngân hàng MB Bank thì khách hàng cần phải đáp ứng được hết các điều kiện cần thiết theo quy định. Đó là những yêu cầu gì sẽ được nêu dưới đây:

  • Người vay có quốc tịch Việt Nam
  • Độ tuổi của người vay trong khoảng từ 20 – 60 tuổi 
  • Tài khoản sử dụng tại ngân hàng, thường xuyên có giao dịch diễn ra
  • Có lịch sử tín dụng sạch, không nợ xấu tại ngân hàng hay tổ chức tài chính khác
  • Chủ tài khoản có thu nhập ổn định và các nguồn khác đủ khả năng chi trả cho khoản vay ngân hàng MBBank
  • Sinh sống tại tỉnh thành nơi có ngân hàng MB hoạt động.

Hồ sơ vay theo sao kê ngân hàng

Hồ sơ vay theo sao kê ngân hàng Quân Đội cần phải chuẩn bị đúng như yêu cầu. Những người có nhu cầu vay cần phải chuẩn bị kỹ các giấy tờ cần thiết để gửi vào ngân hàng:

  • CCCD/Hộ chiếu chính chủ người vay
  • Sổ hộ khẩu/KT3 đang còn hiệu lực sử dụng
  • Hợp đồng lao động (nếu có) tại đơn vị đang làm việc
  • Đơn yêu cầu vay vốn theo mẫu của ngân hàng MBBank.
vay theo sao ke ngan hang mb bank 2

Hồ sơ vay theo sao kê ngân hàng

Lãi suất hiện tại vay theo sao kê tại MBBank

Với gói vay vốn theo sao kê tại ngân hàng MBBank đang có lãi suất cực kỳ ưu đãi. Cho nên khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn vay và tính toán về kế hoạch trả nợ. Tùy vào từng thời kỳ mà lãi suất sẽ có sự thay đổi và sẽ được ngân hàng công bố công khai để mọi người tham khảo, cân nhắc sử dụng.

Mức lãi suất áp dụng cho gói vay theo sao kê ngân hàng MB Bank dao động chỉ từ 0.6%/1 tháng đến 2.17%/1 tháng. Đánh giá về tỷ lệ này so với mặt bằng chung của nhiều ngân hàng khác là cạnh tranh rất tốt.

vay theo sao ke ngan hang mb bank 3

Lãi suất hiện tại vay theo sao kê tại MBBank

Hướng dẫn cách vay theo sao kê MBBank

Cách vay trực tiếp tại ngân hàng luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn và sẽ được cán bộ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết. Hiện nay hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Quân Đội phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước cho nên thuận tiện đối với những ai đang có ý định tới để vay vốn. Quy trình chi tiết như sau mời các bạn tham khảo: 

  • Bước 1: Khách hàng chuẩn bị đủ hồ sơ theo yêu cầu, tốt hơn hết nên liên hệ với cán bộ tín dụng của MBBank để hỏi về giấy tờ cần chuẩn bị sau khi đáp ứng được các điều kiện đưa ra 
  • Bước 2: Di chuyển tới quầy giao dịch của ngân hàng Quân Đội gần nhất và vào quầy giao dịch nêu yêu cầu cần được hỗ trợ vay theo sao kê. Cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ gửi nhân viên ngân hàng
  • Bước 3: Nhân viên ngân hàng nhận hồ sơ gửi lên bộ phận tín dụng, ngân hàng tiến hành xét duyệt
  • Bước 4: Hồ sơ được thông qua sẽ có thông báo với khách hàng tới ký hợp đồng. Khách hàng cần đọc kỹ nội dung các điều khoản, lãi suất, hạn mức, kỳ hạn.
  • Bước 5: Ký kết xong hợp đồng thì khách hàng nhận tiền giải ngân từ ngân hàng MBBank.

Hình thức vay theo sao kê ngân hàng MB Bank được nêu thông tin chi tiết trên bài viết. Gửi những ai đang có ý định sẽ nắm được chi tiết về các vấn đề tiện cho cân nhắc phù hợp hay không để vay vốn giải quyết nhu cầu tài chính hiện tại.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 1 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan