Cách gửi tiết kiệm Online MB Bank – thủ tục như thế nào?

Gửi tiết kiệm MB Bank online có thủ tục thực hiện như thế nào? Hiện nay có nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm mà ngân hàng Quân Đội cung cấp ra thị trường. Thao tác gửi trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi nên ngày có càng nhiều khách hàng tham khảo lựa chọn hơn. Chi tiết quy trình tiến hành ra sao bài viết này sẽ nêu rõ. 

Ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng MBBank

MBBank là ngân hàng tư nhân hoạt động mạnh mẽ trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trong đó sản phẩm gửi tiết kiệm được quan tâm hơn cả với lãi suất hưởng cao và cách thức sử dụng đơn giản. Gửi tiết kiệm tại MB có nhiều lợi ích cụ thể như:

  • Đảm bảo an toàn bởi MBBank là ngân hàng uy tín có lịch sử lâu năm hoạt động tốt. 
  • Có nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm MB Bank khác nhau để lựa chọn theo nhu cầu
  • Có thể lựa chọn gửi tiền qua ngân hàng điện tử hoặc trực tiếp tại quầy giao dịch của chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank 
  • Có lãi suất sổ tiết kiệm MB Bank cao mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn cho khách hàng
  • Có thể rút tiền gửi bất cứ lúc nào kể cả sản phẩm gửi có kỳ hạn và không kỳ hạn. Đối với việc rút tiền trước kỳ hạn thì lãi suất sẽ tính như không kỳ hạn với khoản tiền đó
  • Quản lý được khoản gửi tiết kiệm ngân hàng MB qua ứng dụng ngân hàng điện tử.
gui tiet kiem mb bank 1
Hướng dẫn gửi tiết kiệm online MB Bank

Ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng MBBank

Điều kiện gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng Quân Đội

Khách hàng khi có nhu cầu gửi tiền trực tuyến tại ngân hàng Quân Đội cũng phải tìm hiểu về các điều kiện đáp ứng. Điều này đưa ra để ngân hàng dễ dàng quản lý được đối tượng có nhu cầu mở sổ tiết kiệm MB Bank thực tế: 

  • Khách hàng đã mở tài khoản sử dụng tại ngân hàng MBBank, nếu chưa có dễ dàng mở trước khi gửi tiết kiệm nhanh chóng. Tiền được trích từ tài khoản thanh toán sang tài khoản gửi tiết kiệm trực tuyến
  • Khách hàng phải đăng ký dịch vụ ngân hàng số của MBBank như eMB, Mobile Banking. Tải, cài đặt sử dụng trên thiết bị điện tử của mình để gửi tiết kiệm MB Bank
  • Sử dụng mẫu chữ ký khi mở tài khoản tiền gửi thanh toán ngân hàng Quân Đội. 
  • Có thông tin và giấy tờ cá nhân cụ thể để tiện cho ngân hàng quản lý khách hàng và tiện khi liên hệ khi có vấn đề.
gui tiet kiem mb bank 2

Điều kiện gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng Quân Đội

Cách gửi tiết kiệm trực tuyến MB Bank

Việc gửi tiết kiệm tại ngân hàng Quân Đội giờ đây đã tiện lợi hơn rất nhiều. Đối với những ai bận rộn không có thời gian tới ngân hàng giờ hành chính và muốn thao tác trực tiếp trên ứng dụng thì lựa chọn ngân hàng số. 

Nếu gửi tiết kiệm MB Bank trực tuyến lần đầu chưa hiểu cách làm thì bạn có thể tới quầy giao dịch của MB sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cách làm. Sau đó bạn thực hiện thao tác ngay trên ứng dụng ngân hàng số eMB :  

  • Bước 1: Bạn đăng nhập thông tin đã đăng ký trước đó vào ứng dụng eMB
  • Bước 2: Trên giao diện chính bạn vào trong mục Tiết kiệm số chọn “Mở tiết kiệm số”.
  • Bước 3: Tại đây có mục gửi tiết kiệm online MB bank có kỳ hạn và không kỳ hạn, bạn tùy chọn sản phẩm và click vào để chọn 
  • Bước 4: Sau đó bạn lựa chọn tài khoản thẻ để trích tiền gửi, sau đó nhập số tiền cụ thể và kỳ hạn gửi là bao nhiêu lâu nếu chọn gói có kỳ hạn.
  • Bước 5: Ngân hàng Quân Đội sẽ gửi mã OTP về tin nhắn điện thoại, nhanh chóng khi nhận được bạn hãy nhập chính xác mã để hoàn tất thủ tục mở sổ tiết kiệm online MB Bank. Hoàn thành xong bạn sẽ thấy trên hệ thống có đầy đủ thông tin về khoản gửi tiết kiệm của bạn. 

Gửi tiết kiệm MBBank trực tuyến liệu có an toàn không?

Nhu cầu gửi tiết kiệm MB Bank online ngày càng nhiều hơn. Điều này trước khi lựa chọn khách hàng cũng thắc mắc có an toàn không so với cách truyền thống. Sản phẩm này được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn, được ngân hàng uy tín và quân đội bảo trợ. 

Mặt khác việc gửi tiết kiệm ngân hàng MB bank trực tuyến vừa tiện lợi vừa có lãi suất cao. Cho nên đông đảo khách hàng lựa chọn và hãy an tâm về vấn đề này. Khi gửi tiền tiết kiệm ngân hàng MB online thì hệ thống ứng dụng điện tử đều được tự động, có nhiều lớp bảo vệ chặt chẽ. Đồng thời có bước xác thực gửi tin nhắn về điện thoại di động. Cho nên khách hàng an tâm về vấn đề gửi an toàn, dễ dàng khi có nhu cầu. 

Mặt khác việc gửi tiết kiệm ngân hàng Quân Đội online có nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 1 tuần trở lên. Không có giới hạn số lượng tài khoản tiết kiệm cùng thời điểm, số tiền gửi càng cao và thời hạn càng dài thì lãi suất càng nhiều. Số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu từ 1 triệu đồng trong 1 tài khoản. 

gui tiet kiem mb bank 3

Gửi tiết kiệm MBBank trực tuyến liệu có an toàn không?

Thông tin về thủ tục gửi tiết kiệm MB Bank đã được nêu chi tiết ở bài viết này. Cho nên khách hàng có nhu cầu dễ dàng gửi, quản lý mọi thông tin tài khoản qua ứng dụng điện tử thông minh. Hiện tại ngân hàng Quân Đội đang áp dụng lãi suất rất cao khi gửi trực tuyến.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan