Phí đổi tiền mới tại Ngân Hàng Techcombank là bao nhiêu?

Nhiều người có nhu cầu đổi tiền mới để phục vụ cho công việc hoặc và các dịp quan trọng cần tới. Khi này sẽ có thắc mắc về phí đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank bao nhiêu, có cao hay không. Để giúp bạn hiểu rõ thông tin tiện lợi cho việc xử lý thì bài viết này sẽ cập nhật chi tiết. 

Ngân hàng Techcombank có cho đổi tiền mới không?

Nhu cầu đổi tiền mới của người dân vào dịp Tết Nguyên Đán theo phong tục lì xì mừng tuổi rất cao. Mặt khác cũng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp cần đổi tiền mới phục vụ các mục đích riêng. 

Phần lớn người dân đều có xu hướng tới ngân hàng để đổi tiền mới khi có nhu cầu. Hiểu rõ nhu cầu và tâm lý của khách hàng nên Techcombank có cho phép đổi tiền mới. 

Khi có nhu cầu bạn nên chủ động liên hệ tới nhân viên ngân hàng hoặc tới phòng giao dịch/chi nhánh Techcombank gần mình nhất để hỏi. Nếu có lượng tiền mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đồng ý cho đổi vào thời điểm đó thì ngân hàng sẽ trả lời ngay. 

Một số trường hợp vào mùa cao điểm lượng giao dịch quá lớn và nhu cầu của đông đảo khách hàng thì có thể việc đổi tiền mới với khách hàng sẽ hạn chế. Điều này các bạn cần hiểu rõ. 

phi doi tien moi tai ngan hang techcombank 1
Ngân hàng Techcombank có cho đổi tiền mới không?

Đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank có ưu điểm gì?

Có nhiều nơi cho người dân cân nhắc đổi tiền mới khi có nhu cầu. Tuy nhiên so với ngân hàng Techcombank thì không thể có nhiều ưu điểm được. Bên dưới đây sẽ có thông tin cụ thể:

  • Đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank đảm bảo an toàn
  • Toàn bộ tiền đổi an tâm là tiền thật, không có tình trạng tiền giả
  • Không phải lo lắng vấn đề gặp phải lừa đảo, gian lận như ở chợ đen, địa chỉ đổi tiền trôi nổi, không rõ nguồn gốc
  • Nhân viên ngân hàng sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ đổi nhanh chóng
  • Không vào thời kỳ cao điểm việc đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank sẽ nhanh chóng với nhiều loại tiền khác nhau như 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 200.000đ, 500.000đ,…
  • Hệ thống các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Techcombank khắp các tỉnh thành trên cả nước nên tiện tới trực tiếp đổi tiền mới.

Phí đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank có tính không, bao nhiêu?

Phí đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank bao nhiêu? Theo quy định của Ngân hàng Nhà Nước thì việc đổi tiền mới cho khách hàng tại Techcombank không mất phí. Bạn cần đổi bao nhiêu tiền thì số lượng nhận được sẽ y như vậy, nguyên tắc ngang giá không thu phí chênh lệch.

Chính sách ưu đãi này của ngân hàng rất được người dân hưởng ứng. Cũng chính vì đổi tiền mới không mất phí trong khi các địa chỉ dịch vụ bên ngoài thu tới 10-20% giá trị tiền đổi mà người dân muốn được đổi tại Techcombank hơn.

Tuy nhiên vì số lượng khách hàng có nhu cầu nhiều, nhất là vào dịp lễ Tết cho nên mỗi người chỉ đổi được số tiền vừa phải. Nếu khách hàng cần đổi nhiều thường sẽ thuộc đối tượng ưu tiên và theo chính sách của ngân hàng đưa ra. Bạn nên nắm rõ điều này để có kế hoạch chủ động cho việc đổi nhiều tiền vào cùng thời điểm khi đang cấp bách.

Xem thêm: techcombank rút tối đa bao nhiêu tiền 1 lần

phi doi tien moi tai ngan hang techcombank 2
Phí đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank có tính không, bao nhiêu?

Chia sẻ bạn mẹo đổi tiền mới nhiều không mất phí

Nhiều người có nhu cầu đổi tiền mới tại ngân hàng số lượng lớn nhưng muốn tiết kiệm chi phí. Vậy bạn có thể thử áp dụng các mẹo đổi tiền bên dưới đây để tăng hiệu quả hơn: 

  • Bạn thường xuyên giao dịch, vay vốn tại ngân hàng Techcombank, thuộc khách hàng thân thiết thì sẽ được ưu tiên. Bạn có thể chủ động liên hệ với nhân viên ngân hàng để đặt yêu cầu đổi số tiền mới cụ thể, điều này thường được chấp nhận nhanh chóng. 
  • Bạn có tài khoản gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank. Theo quy định và chính sách của ngân hàng thì sẽ ưu tiên lượng tiền mới đổi cho các khách hàng này để giữ mối quan hệ tốt. 

Cách thức đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank

Việc đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank đơn giản nên mọi người có nhu cầu không cần phải lo lắng tốn nhiều thời gian hay phức tạp. Bên dưới đây sẽ có hướng dẫn cụ thể: 

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu đổi tiền mới sẽ tới chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Techcombank gần mình nhất
  • Bước 2: Chờ tới số thứ tự để vào quầy giao dịch, nêu yêu cầu cần được đổi tiền mới. Nhân viên sẽ gửi mẫu giấy đổi tiền cho bạn điền thông tin chi tiết và gửi lại cùng CCCD
  • Bước 3: Nhân viên ngân hàng thực hiện việc xác minh thông tin khách hàng.
  • Bước 4: Khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện thì nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành đổi tiền theo số lượng khách hàng yêu cầu. 
  • Bước 5: Khách hàng ngay tại chỗ nên kiểm tra số lượng tiền mới đổi trước khi rời quầy và kết thúc giao dịch. 
phi doi tien moi tai ngan hang techcombank 3 1
Cách thức đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank

Sau khi tham khảo bài viết giờ mọi người đã hiểu rõ về phí đổi tiền mới tại ngân hàng Techcombank không mất. Khi có nhu cầu bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên tại các phòng giao dịch, chi nhánh gần nơi mình sinh sống hoặc làm việc để trao đổi về nhu cầu thực tế.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 3.3 / 5. Tổng bình chọn 6

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan