Techcombank hoàn tiền vào ngày nào? Chính sách hoàn tiền như thế nào?

Hiện nay nhiều khách hàng thắc mắc câu hỏi Techcombank hoàn tiền vào ngày nào? Ngân hàng đang có chương trình ưu đãi hoàn tiền 2% cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ phát hành chính thức. Chi tiết về ngày hoàn tiền và chính sách cụ thể sẽ được nêu bên dưới đây. 

Techcombank hoàn tiền vào ngày nào? 

Ngân hàng Techcombank hoàn tiền vào ngày nào? Thời gian hoàn tiền sẽ được thực hiện từ ngày 20-30 của tháng tiếp theo liền kề với tháng phát sinh giao dịch được nhận hoàn tiền với các giao dịch chi tiêu, thanh toán hợp lệ. Hoặc tính vào ngày làm việc kế tiếp nếu ngày 30 là lễ Tết, ngày nghỉ theo quy định ngân hàng Techcombank. Thời gian muộn nhất hoàn sẽ không quá 45 ngày từ ngày sau cùng của tháng phát sinh giao dịch.

Thời gian thực hiện việc xử lý các thông tin, dữ liệu xem xét hoàn tiền thì ngân hàng Techcombank quy định từ ngày 10-19 của tháng tiếp theo liền kề tháng phát sinh giao dịch hoàn. Áp dụng với những giao dịch thực hiện trên thẻ ghi nợ của khách hàng hợp lệ. 

techcombank hoan tien vao ngay nao 1
Techcombank hoàn tiền vào ngày nào? 

Chính sách hoàn tiền của ngân hàng Techcombank 

Ngân hàng Techcombank đưa ra chương trình ưu đãi hoàn tiền 2% cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ. Và có áp dụng chính sách cụ thể để khách hàng nắm rõ các quy định thực hiện cho đúng:

  • Nếu ngân hàng Techcombank nghi ngờ khách hàng có dấu hiệu lợi dụng chương trình ưu đãi hoàn tiền trục lợi, dùng thẻ sai mục đích, giao dịch khống thì có quyền yêu cầu cấp hóa đơn mua hàng, GTGT, chứng từ liên quan chứng minh giao dịch đúng pháp luật trước khi hoàn tiền. 
  • Khi ngân hàng cần thêm thông tin về giao dịch thì sẽ thông báo cho khách hàng cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan. Khách hàng bổ sung đầy đủ trong vòng 5 ngày làm việc từ khi nhận được thông báo, tránh việc chậm trễ. Chứng từ nộp tại các phòng giao dịch/chi nhánh của Techcombank.
  • Nếu khách hàng bổ sung chứng từ, hóa đơn sau thời hạn thông báo quy định hoặc cung cấp không đủ thì các giao dịch liên quan tính là không đủ hợp lệ hoàn tiền 
  • Ngân hàng có quyền từ chối hoàn tiền với những giao dịch không hợp lý theo quy định
  • Techcombank có quyền thu hồi giá trị hoàn tiền đã chuyển vào tài khoản thanh toán của khách hàng qua các phương thức cụ thể 
  • Các giao dịch của chủ thẻ phụ thực hiện sẽ tính vào cho chủ thẻ chính. Trường hợp thẻ phục bị hủy thì thẻ chính vẫn được nhận ưu đãi hoàn tiền với các chi tiêu của thẻ phụ trước khi hủy. Số tiền hoàn chỉ được ghi Có và tài khoản sử dụng của chủ thẻ chính.

Xem thêm: phí rút tiền atm techcombank khác ngân hàng

techcombank hoan tien vao ngay nao 2
Chính sách hoàn tiền của ngân hàng Techcombank

Thời gian ngân hàng xử lý các thắc mắc

Với chương trình hoàn tiền khách hàng có bất cứ câu hỏi, khiếu nại nào thì nên liên hệ với ngân hàng Techcombank trong vòng 60 ngày từ khi phát sinh giao dịch thanh toán. Những thắc mắc sau thời gian này ngân hàng sẽ không xử lý. 

Khách hàng khi sử dụng dòng thẻ ghi nợ của ngân hàng Techcombank lưu ý về khoản thời gian này để khi tham gia chương trình hoàn tiền có vấn đề kịp liên hệ để được hỗ trợ. Không ít người chưa nắm được quy định này đã bỏ lỡ thời gian dẫn tới việc bị ảnh hưởng về quyền lợi.

Khoản tiền được hoàn có phải nộp thuế không? 

Chủ thẻ khi nhận hoàn tiền có thể nộp thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định, các khoản phí, lệ phí. Khi phải nộp thuế thì khách hàng phải chấp nhận rằng Techcombank khấu trừ khoản thuế thu nhập không thường xuyên, phí, lệ phí trên trị giá khoản tiền được hoàn. 

Ngân hàng sẽ thay mặt chủ thẻ nộp cho cơ quan có thẩm quyền đúng quy định. Khách hàng khi thấy số tiền hoàn vào trong tài khoản không đủ 2% sẽ biết đã được ngân hàng trừ để nộp thuế thu nhập không thường xuyên. Hoặc chưa biết có thể liên hệ tới nhân viên sẽ được giải thích rõ ràng để hiểu về khoản này.

Ngân hàng Techcombank có thể thay đổi nội dung chương trình hoàn tiền?

Chính sách hoàn tiền Techcombank với các loại thẻ phát hành sẽ được ngân hàng  áp dụng theo quy định phù hợp của từng thời kỳ. Nội dung sẽ được thông báo trực tiếp trên website chính thức techcombank.com.vn

Trong mọi thời điểm, ngân hàng có thể hủy bỏ, thay đổi, chỉnh nội dung liên quan tới chương trình hoàn tiền với các loại thẻ ghi nợ phát hành. Techcombank sẽ có thông báo rõ ràng về việc thay đổi, chỉnh sửa, hủy bỏ nội dung chi tiết trên website. 

Ngân hàng cũng sẽ gửi thông báo cho chủ thẻ về việc thay đổi, hủy bỏ qua các phương thức liên hệ thông dụng. Cụ thể như điện thoại, nhắn tin, gửi email hoặc qua hình thức khác. 

Những thay đổi, điều chỉnh sẽ có hiệu lực ngay vào ngày xác định trong thông báo. Khách hàng nắm bắt rõ về chính sách này để thực hiện đúng và tuân thủ, tránh các thắc mắc không đáng có.

Xem thêm: mở tài khoản ngân hàng techcombank online

techcombank hoan tien vao ngay nao 3
Ngân hàng Techcombank có thể thay đổi nội dung chương trình hoàn tiền?

Với thông tin được cung cấp chi tiết này đã giải đáp rõ ràng về ngân hàng Techcombank hoàn tiền vào ngày nào. Khi bạn tham gia chương trình này có thể kiểm tra tiền hoàn trong tài khoản đúng ngày đó để biết con số là bao nhiêu. Hoặc khi có thắc mắc nào mau chóng liên hệ để nhân viên giải đáp và xử lý.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan