Phí rút tiền ATM Techcombank cùng và khác ngân hàng là bao nhiêu?

Hiện nay số lượng khách hàng sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Techcombank rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về phí rút tiền Techcombank cùng và khác ngân hàng là bao nhiêu. Trong bài viết dưới đây VN Bank sẽ cập nhật rõ thông tin này tới mọi người.

Rút tiền Techcombank có mất phí không?

Nhiều khách hàng thắc mắc về câu hỏi rút tiền Techcombank có mất phí không thì câu trả lời là có. Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp thì khách hàng cần phải trả mức phí nhất định.

Tùy vào dịch vụ đó là gì thì mức phí theo quy định sẽ khác nhau nên khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng khi sử dụng. Thông thường phí sẽ trừ khi thực hiện giao dịch từ tài khoản. Cho nên trong tài khoản có số dư thì tiền phí sẽ trừ trực tiếp từ đó. Còn nếu số dư trong tài khoản không còn thì giao dịch rút tiền sẽ không thành công, sẽ bị hủy cho tới khi bạn có tiền để trả phí. Giờ mọi người đã rõ về Techcombank rút tiền có mất phí không.

phi rut tien techcombank 1

Rút tiền Techcombank có mất phí không?

Cập nhật phí rút tiền Techcombank chi tiết

Khách hàng cần cập nhật chi tiết về phí rút tiền Techcombank cùng và khác ngân hàng là bao nhiêu chi tiết. Với từng dịch vụ thì bên dưới đây sẽ có thông tin để cung cấp cho mọi người quan tâm:

Phí rút tiền Techcombank tại quầy giao dịch

Khi bạn thực hiện rút tiền tại quầy giao dịch thì cần phải biết về phí chi trả là bao nhiêu cụ thể. Hiện tại theo quy định về mức phí rút tiền ATM Techcombank nêu như sau: 

  • Rút tiền tại các chi nhánh Techcombank cùng tỉnh, thành phố mở tài khoản: Miễn phí
  • Rút tiền tại các chi nhánh Techcombank khác tỉnh, thành phố mở tài khoản: 0.03% x số tiền thực hiện rút.
  • Rút tiền tài khoản VND sang đồng tiền khác như USD, EUR, AUD, GPB, JPY: Phí 0,15%, quy định tối thiểu là 2 USD, tối đa là 500 USD.

Xem thêm: phí chuyển đổi trả góp the tín dụng techcombank

phi rut tien techcombank 2

Phí rút tiền Techcombank tại quầy giao dịch

Phí rút tiền ATM Techcombank khác hệ thống

Phí rút tiền ATM Techcombank khác ngân hàng bao nhiêu? Khách hàng sử dụng thẻ ATM rút tiền khác hệ thống ngân hàng tại các cây ATM khác thì sẽ mất khoản phí nhất định. Theo quy định của ngân hàng chủ quản cây ATM sẽ nêu cụ thể, thông thường là 3.000 VND/lần rút. 

Phí rút tiền tại cây ATM Techcombank

Khi sử dụng thẻ ATM rút tiền tại các cây ATM ngân hàng Techcombank cũng mất khoản phí dịch vụ cụ thể. Bên dưới đây sẽ cập nhật các khoản phí rút tiền Techcombank chi tiết cho mọi người biết:

  • Miễn phí: Khi rút tiền tại các cây ATM Techcombank nếu thẻ là dòng mở theo gói tài khoản trả lương.
  • Phí rút 1.000 VND/giao dịch: Nếu là dòng thẻ không được mở theo gói dịch vụ nào.
  • Phí rút 2.0000 VND/giao dịch: Khi là dòng thẻ ATM bình thường.

Phí rút tiền thẻ Visa Techcombank

Phí rút tiền thẻ Visa Techcombank bao nhiêu? Với dòng thẻ Visa khi rút tiền thì sẽ có quy định khác nhau về phí khi thực hiện cùng hoặc khác ngân hàng Techcombank. Cùng xem thông tin qua bảng kê bên dưới đây để nắm bắt thực hiện giao dịch khi có nhu cầu:

Sản phẩmPhí rút cùng TechcombankPhí rút khác ngân hàng
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Classic1.000 VND/giao dịch-Ở Việt Nam: 9.900 VND/giao dịch.-Rút ở nước ngoài: 4% * giá trị giao dịch. Tối thiểu là 50.000 VND
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Gold-Thẻ phát hành không theo gói: 2.000 VND/giao dịch-Phát hành thẻ theo tài khoản không trả lương: 1.000 VND/giao dịch.-Cây ATM Việt Nam: 9.900 đồng/giao dịch.-Cây ATM nước ngoài: 4% số tiền rút, tối thiểu 50.000 VND.
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Priority1.000 – 2.000 VND/giao dịch-9.900 VND/giao dịch-Rút ở nước ngoài 4%, tối thiểu 50.000 VND.
Thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum2.000 VND/giao dịch-Việt Nam: 9.900 VND/giao dịch-Nước ngoài: 4%*giá trị giao dịch.
Thẻ thanh toán nội địa Techcombank F@stAccess Priority-Thẻ mở không theo gói: 2.000 VND/lần-Thẻ theo tài khoản không trả lương: 1.000 VND/lần.-Thẻ theo tài khoản trả lương: Miễn phí3.000 VND/giao dịch

Xem thêm: biểu phí thẻ tín dụng techcombank

Rút tiền mặt với thẻ tín dụng Techcombank 

Khi dùng thẻ tín dụng Techcombank rút tiền mặt thì khách hàng phải trả khoản phí nhất định. Thông thường thực hiện giao dịch này phí tương đối cao và còn tính thêm lãi suất nên khách hàng cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Phí rút tiền Techcombank:

phi rut tien techcombank 3

Rút tiền mặt với thẻ tín dụng Techcombank 

Sản phẩm thẻ của ngân hàng TechcombankPhí rút tại ATM TechcombankPhí rút tiền cây ATM khác
Techcombank Visa InfiniteVietnam Airlines Techcombank Visa ClassicVietnam Airlines Techcombank Visa GoldTechcombank Visa ClassicTechcombank Visa GoldTechcombank Visa PlatinumTechcombank JCB Dream CardTechcombank Visa SignatureTechcombank SparkTechcombank Visa PriorityTechcombank Visa Platinum PriorityVietnam Airlines Techcombank Visa Platinum PriorityVietnam Airlines Techcombank Visa Priority4% x số tiền rút, tối thiểu là 100.000 VND.4%, tối thiểu là 100.000 VND.
Techcombank DreamCard2% số tiền thực hiện rút, tối thiểu là 50.000 VND.4%, tối thiểu là 100.000 VND.

Khách hàng đang cần biết phí rút tiền Techcombank cùng và khác hệ thống với từng loại sản phẩm đã có trên bài viết. Khi có nhu cầu thực hiện giao dịch thì các bạn có thể tham khảo ở trên và tính ra số tiền cần trả là bao nhiêu cụ thể. Thông tin về các biểu phí giao dịch khác của Techcombank bạn có thể tham khảo tại website vn-bank.com.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan