Thủ tục rút tiền mặt tại Ngân Hàng Techcombank

Hàng ngày sẽ có rất nhiều khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền mặt thông qua các trạm rút tiền tự động hoặc quầy giao dịch trực tiếp. Nhằm đảm bảo việc giao dịch được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi thì bạn có thể tham khảo bài viết này về thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank. Dưới đây VN Bank sẽ cập nhật những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất thực hiện giao dịch rút tiền tại ngân hàng bạn có thể tham khảo.

Những lý do nên rút tiền mặt tại ngân hàng Techcombank

Ngày nay có rất nhiều người có tài chính và lựa chọn giải pháp đầu tư gửi tiết kiệm vào ngân hàng. Có thể nói đây là một trong những hình thức đầu tư đơn giản nhất để kiếm lời trên chính nguồn vốn của mình.

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng thường khi đến ngày đáo hạn khách hàng sẽ nhận về cả gốc lẫn lãi theo quy định. Tuy nhiên, để nhận về được tiền lãi hoặc khách hàng có nhu cầu tất toán số tiền tiết kiệm không tiếp tục gửi nữa thì khách hàng cần làm thủ tục trực tiếp tại ngân hàng.

rut tien mat tai Ngan Hang Techcombank2
Những thủ tục cần chuẩn bị khi rút tiền tại ngân hàng Techcombank

Nếu trường hợp bạn bị làm mất thẻ ATM hoặc thẻ ATM Techcombank bị hỏng mà bạn cần tiền mặt để tiêu thì bạn phải đến trực tiếp ngân hàng để rút. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi mất thẻ ATM thì điều đầu tiên bạn cần gọi điện đến ngân hàng để thông báo phong tỏa tài khoản. Điều này có mục đích hạn chế trường hợp ai đó nhặt được sẽ không thể thực hiện được việc rút hoặc chuyển tiền từ thẻ của bạn.

Những lợi ích khi mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank

Việc bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng nào đó nói chung và ngân hàng Techcombank nói riêng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay:

– Đảm bảo độ an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu một số tiền lớn mà cất trong nhà sẽ gặp rủi ro trộm cắp khá lớn. Khiến cho bạn luôn cảm thấy bất an, lo lắng tuy nhiên nếu bạn gửi số tiền này vào ngân hàng Techcombank thì hoàn toàn ngược lại.

– Sinh lời nếu chọn giải pháp đầu tư đơn giản với đồng tiền thì gửi tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ hỗ trợ sinh lời khá cao mà bạn không cần vắt óc đầu tư kinh doanh.

– Linh hoạt trong khâu thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank hoặc chuyển tiền vào bất cứ khoản thời gian nào mà bạn mong muốn.

– Thanh toán không cần sử dụng tiền mặt khi bạn có thể trả hóa đơn điện, nước hoặc các khoản hóa đơn tiêu dùng khác thông qua dịch vụ internet banking vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Xem thêm: Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank như thế nào?

Nếu như bạn đang có một khoản tiền trong tài khoản ngân hàng Techcombank tuy nhiên bạn chưa biết thủ tục, điều kiện rút tiền tại ngân hàng này như thế nào. Hãy cùng theo dõi những nội dung tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để nắm bắt được những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Rút tiền Techcombank khi mất thẻ ATM

Trong khoảng thời gian chờ đợi làm lại thẻ ngân hàng Techcombank đã bị mất. Nếu như bạn có nhu cầu và mong muốn rút tiền mặt bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân còn thời hạn đến phòng giao dịch chi nhánh gần nhất để được rút tiền.

rut tien mat tai Ngan Hang Techcombank1
Điều kiện và thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank nhanh gọn

Tại quầy giao dịch bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào tờ khai mà giao dịch viên đưa cho bạn. Bên cạnh đó chữ ký của bạn phải đúng với chữ ký đã đăng ký làm thẻ trước đó sau đó bạn có thể rút được số tiền mặt như mong muốn.

Rút tiền từ sổ tiết kiệm

Ngoài thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank trong trường hợp mất thẻ ATM thì bạn cũng có thể rút tiền từ sổ tiết kiệm của mình. Đối với trường hợp tham gia đầu tư dưới hình thức gửi sổ tiết kiệm nếu muốn rút tiền bạn cần đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch để thực hiện giao dịch. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ như chứng minh nhân dân, căn cước hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và sổ tiết kiệm của bạn.

Xem thêm: techcombank có chuyển khoản dưới 50k được không

rut tien mat tai Ngan Hang Techcombank
Ngân hàng Techcombank hỗ trợ thủ tục rút tiền nhanh và tiện lợi

Có thể rút toàn bộ tiền trong thẻ ATM không và cách thực hiện

Để đáp ứng nhu cầu dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người dùng đồng thời gia tăng thêm tiện ích nhằm mục đích hạn chế tài khoản ảo. Hiện nay mỗi ngân hàng đều có những quy định riêng liên quan đến số dư tối thiểu trong tài khoản ATM từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy thuộc vào từng ngân hàng.

Nếu như bạn muốn rút toàn bộ số tiền mình có trong thẻ ATM thì bạn chỉ còn cách duy nhất là ngừng giao dịch với thẻ ATM. Ra trực tiếp chi nhánh ngân hàng nơi cấp phát thẻ ATM cho bạn sau đó yêu cầu nhân viên giao dịch làm thủ tục rút toàn bộ tiền trong thẻ.

Mong rằng với những thông tin về thủ tục rút tiền tại ngân hàng Techcombank trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc gì khác có thể để lại bình luận bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan