Cách rút tiền từ Zalopay về Ngân Hàng Techcombank

ZaloPay là một trong những ứng dụng ví điện tử được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Người dùng có thể liên kết ứng dụng với ngân hàng để thực hiện thanh toán hóa đơn trực tuyến, mua sắm, xem phim và nhiều tiện ích khác. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách rút tiền từ Zalopay về ngân hàng Techcombank một cách nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi những nội dung trong bài viết dưới đây để có những thông tin giải đáp chi tiết nhất.

Những lợi ích khi liên kết ngân hàng Techcombank với ứng dụng ZaloPay

Hiện nay ứng dụng ZaloPay cho phép khách hàng liên kết với 39 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức tài chính quốc tế. Khi liên kết Techcombank với ứng dụng ZaloPay sẽ mang đến những tiện ích nổi bật như sau:

– Hỗ trợ khách hàng nâng cao hạn mức thanh toán hóa đơn hoặc rút tiền lên đến 50 triệu đồng mỗi ngày đối với tài khoản định danh.

– Người dùng dễ dàng nạp tiền vào ví ZaloPay từ tài khoản ngân hàng Techcombank liên kết hoàn toàn miễn phí.

– Ngoài việc rút tiền từ ZaloPay về ngân hàng Techcombank cũng vô cùng dễ dàng và ngay lập tức. Khách hàng khi sử dụng sẽ nhận về cho mình nhiều phần quà giá trị khi liên kết ngân hàng lần đầu để trải nghiệm các dịch vụ mà ví ZaloPay mang lại.

 – Mọi thông tin liên quan đến tài khoản quá trình thanh toán hóa đơn của khách hàng đều đảm bảo an toàn với những tiêu chí bảo mật đặt lên hàng đầu. Bao gồm thông tin bảo mật kép OTP và mật khẩu cực uy tín và an toàn nhất.

Ngoài ra, còn ứng dụng sinh trắc học vân tay, FaceID mã hóa số thẻ đồng thời ZaloPay cũng tự hào là đơn vị hàng đầu đạt chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật IOS 27001.

rut tien tu Zalopay ve Ngan Hang Techcombank2
Liên kết tài khoản ZaloPay với ngân hàng Techcombank để hưởng nhiều ưu đãi

Hướng dẫn cách liên kết tài khoản Techcombank với ví ZaloPay

Bắt đầu từ đầu năm 2020 thì ví điện tử ZaloPay đã được tích hợp ngay trong ứng dụng chat quốc dân Zalo mà không cần phải tải thêm app. Các thao tác thực hiện liên kết giữa ngân hàng Techcombank với ứng dụng ví ZaloPay được thực hiện theo hai cách như sau:

Liên kết qua ứng dụng Zalo

– Đầu tiên khách hàng truy cập vào giao diện chính của Zalo sau đó chọn mục khám phá và nhấn chọn biểu tượng của ví ZaloPay.

– Tiếp theo đó bấm chọn nội dung liên kết ngân hàng và nhấn liên kết ngay sau đó chọn tên ngân hàng liên kết là Techcombank.

– Nhập đầy đủ thông tin về số thẻ ngân hàng và bấm mục tiếp tục sau đó điền đầy đủ thông tin, mã xác thực OTP gửi về số điện thoại đăng ký để hoàn thành việc liên kết.

Xem thêm: rút tiền từ paypal về ngân hàng techcombank

rut tien tu Zalopay ve Ngan Hang Techcombank1
Các bước liên kết vô cùng đơn giản và tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng

Liên kết quả ZaloPay

– Đầu tiên khách hàng cũng tiến hành mở ứng dụng ZaloPay tại giao diện chính của màn hình nhấn vào mục liên kết tài khoản.

– Sau đó bấm liên kết ngay và chọn tên ngân hàng là Techcombank để liên kết với ví điện tử ZaloPay.

Các bước tiếp theo bạn cũng làm tương tự giống như việc liên kết với ngân hàng Techcombank với ví ZaloPay ngay trong ứng dụng Zalo.

Các bước hướng dẫn rút tiền zalopay về ngân hàng Techcombank

Đầu tiên khách hàng cần truy cập vào ứng dụng ví điện tử ZaloPay thì tại giao diện chính của màn hình bạn nhấn vào mục nạp hoặc rút tiền

Tiếp đến bạn chọn rút tiền và nhập đầy đủ thông tin về số tiền mà bạn cần rút và lựa chọn ngân hàng nhận tiền của bạn và nhấn vào mục tiếp tục.

Cuối cùng hãy kiểm tra lại thông tin của bản thân sau đó nhấn vào xác nhận giao dịch và nhập đầy đủ và chính xác mật khẩu tài khoản ZaloPay của bạn để hoàn tất các giao dịch.

Hướng dẫn cách bước nạp tiền vào ví ZaloPay từ tài khoản ngân hàng Techcombank

Khi nạp tiền từ ngân hàng Techcombank vào ví điện từ ZaloPay lại vô cùng đơn giản. Cụ thể khách hàng có thể tham khảo những thao tác hướng dẫn qua những nội dung dưới đây:

Qua ứng dụng Zalo

Trên màn hình chính của giao diện ứng dụng Zalo bạn truy cập vào mục khám phá và chọn ngay ví ZaloPay và tiếp tục nhấn nạp tiền vào tài khoản.

Sau đó nhập số tiền mà mình cần nạp và chọn nguồn tiền đến từ ngân hàng liên kết Techcombank. Kiểm tra đầy đủ thông tin một cách chính xác nhất và xác nhận giao dịch an toàn nhất.

Xem thêm: Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank

rut tien tu Zalopay ve Ngan Hang Techcombank
Nạp tiền vào ví ZaloPay từ ngân hàng Techcombank

Qua app ứng dụng ZaloPay

Ngoài việc nạp tiền vào ví ZaloPay từ tài khoản ngân hàng Techcombank thì bạn cũng có thể nạp tiền thông qua app ZaloPay. Dưới đây là những bước chi tiết và đầy đủ nhất bạn có thể tham khảo qua những nội dung như sau:

– Tại giao diện chính của màn hình Zalopay trên điện thoại của bạn thì bạn nhấn vào mục nạp tiền.

– Tiếp theo nhập đầy đủ thông tin số tiền mà bạn muốn nạp và chọn nguồn tiền đến từ ngân hàng Techcombank.

– Kiểm tra đầy đủ thông tin lại một lần nữa và nhấn xác nhận giao dịch thành công nạp tiền vào ví điện tử ZaloPay.

Bài viết này VN Bank đã cập nhật những hướng dẫn chi tiết về cách rút tiền từ ZaloPay về ngân hàng Techcombank cực đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn thấy hay có thể chia sẻ bài viết cho người thân hoặc bạn bè để nắm bắt được nhiều nội dung hay về tài chính nhé.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan