Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank: hạn mức, chi phí

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank là một trong những công nghệ nổi bật của ngân hàng Techcombank cung cấp nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đây là một dịch vụ tiện ích giúp khách hàng dễ dàng rút tiền nếu không may quên mang thẻ ATM. Vậy cách rút tiền Techcombank không cần thẻ thế nào hãy đọc nội dung trong bài viết dưới đây để tìm hiểu câu trả lời nhé.

Lợi ích của cách rút tiền ATM không cần thẻ Techcombank là gì?

Chủ sở hữu thẻ ATM ngân hàng Techcombank hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng bảo mật và hiệu quả sử dụng. Việc rút tiền tại cây ATM sẽ hỗ trợ khách hàng những tính năng tân tiến và hiện đại nhất trong thời đại 4.0 với tiêu chí nhanh, gọn và đơn giản.

Cach rut tien khong can the Techcombank2
Những lợi ích khi rút tiền tại ngân hàng Techcombank không cần thẻ

– Khi quên thẻ hoặc không mang theo thẻ ngân hàng bạn vẫn có thể rút được tiền nhanh chóng khi có mã giao dịch được gửi đến trong tài khoản internet banking.

– Khả năng bảo mật thông tin tại ATM sẽ tăng lên đáng kể trong quá trình rút tiền của chủ thẻ. Khách hàng sẽ không cần thực hiện thao tác trên màn hình ATM vì mọi thông tin giao dịch và mã pin sẽ được vận hành ngay trong tài khoản internet banking của bạn.

– Dịch vụ rút tiền không cần thẻ Techcombank, rút tiền bằng mã QR Techcombank, rút tiền không cần thẻ Techcombank bị lỗi,… Tất cả đều được sử dụng trực tiếp thông qua ứng dụng F@st Mobile miễn phí bạn có thể rút tiền qua app ở bất cứ nơi đâu chỉ cần điện thoại có internet là được.

– Đối với những người không sử dụng Techcombank vẫn có thể rút tiền nhờ tính năng này bằng việc sử dụng những mã giao dịch ATM.

– Ngoài ra, hiện nay vì tình hình dịch bệnh phức tạp, căng thẳng việc rút tiền không cần the Techcombank sẽ làm giảm nguy cơ dịch Covid trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe tối ưu. Khách hàng vừa có tiền để sử dụng vừa giữ đúng luật lệ pháp luật mà nhà nước ban hành.

Giới thiệu thông tin chi tiết về dịch vụ rút tiền Techcombank không cần thẻ

Trong cuộc sống hiện nay đôi khi bạn cần sử dụng tiền mặt gấp tuy nhiên không mang theo thẻ ATM để rút thì phải làm sao để giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nếu bạn đã kích hoạt và mở thẻ tại ngân hàng Techcombank thành công điều đơn giản là bạn chỉ cần tải app F@st Mobile của ngân hàng Techcombank là được.

Sử dụng ứng dụng F@st Mobile ngoài các dịch vụ liên quan như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn thì hiện nay ứng dụng này đã được nâng cấp tại ngân hàng. Đặc biệt cung cấp dịch vụ hướng dẫn rút tiền không cần thẻ Techcombank.

Xem thêm: techcombank có rút được 50k

Cach rut tien khong can the Techcombank1
Thông tin chi tiết về dịch vụ rút tiền không cần thẻ tại Techcombank

Hướng dẫn chi tiết cách rút tiền không cần thẻ Techcombank đơn giản

Nhu cầu sử dụng thẻ ATM Techcombank ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Bởi vì các siêu thị hoặc nhà hàng đã áp dụng những phương thức quẹt thẻ giúp khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn. Ngân hàng Techcombank còn nâng cấp đầy đủ tính năng rút tiền không cần thẻ Techcombank với những bước cơ bản và chi tiết dưới đây.

Cách rút tiền ATM Techcombank không cần thẻ qua app Mobile

Đầu tiên khách hàng truy cập vào App Store hoặc CH Play để tải app Techcombank Mobile và tiến hành đăng nhập tài khoản banking theo mật khẩu và tài khoản đã có sẵn. Sau khi đăng nhập khách hàng lựa chọn biểu tượng rút tiền không cần thẻ ở góc phải màn hình điện thoại ứng dụng của mình.

Nhập đầy đủ số tiền mà bạn muốn rút ở mục tôi muốn rút tiền tại ngân hàng Techcombank ATM rồi mật thông tin về mật khẩu hoặc Face ID để tiến hành. Hệ thống ngân hàng sẽ gửi thông báo yêu cầu đã rút tiền thành công kèm theo mã rút tiền tại cây ATM. Nhấn chọn Accept hoặc Enter để tiến hành rút tiền từ cây ATM sau đó xác nhận đã hoàn thành trên hệ thống ứng dụng.

Cách rút tiền bằng mã QR Techcombank ứng dụng F@st Banking

Cũng tương tự như bên trên đầu tiên khách hàng vào App Store hoặc CH Play và gõ F@st i-bank trên thanh tìm kiếm để tải app về điện thoại của mình. Ứng dụng cài đặt xong thì bạn chỉ cần nhập User và Password để đăng nhập.

Tiếp theo lựa chọn biểu tượng rút tiền trên góc trái màn hình thì hệ thống sẽ hiển thị lệnh rút tiền tại ATM Techcombank. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin về số tiền cần rút ở mục VNĐ dưới phần dùng số di động sau đó nhấn hoàn thiện tại đây.

Xem thêm: số tiền tối thiểu trong thẻ techcombank

Cach rut tien khong can the Techcombank
Hướng dẫn cách rút tiền chi tiết qua ứng dụng không cần thẻ tại Techcombank

Hệ thống ngân hàng sẽ gửi đầy đủ thông tin xác nhận bao gồm mục từ, số dư, dùng số di động, số tiền hoặc cước phí giao dịch. Khách hàng chỉ cần kiểm tra toàn bộ thông tin và nhấn thực hiện là được.

Lúc này ngân hàng sẽ gửi mã Smart OTP để bạn nhập vào phần nhập mã mở khóa mã Smart OTP trong 30s và nhấn xác nhận là được. Tiếp theo nhấn Accept hoặc Enter để tiến hành cách rút tiền không cần thẻ Techcombank từ cây ATM. Tiếp đến lựa chọn ngôn ngữ tiếp Việt trên cây ATM và nhập mã xác nhận để lấy tiền từ cây ATM Techcombank.

Bên cạnh câu hỏi về cách rút tiền không cần thẻ Techcombank thì khách hàng còn thắc mắc về rút tiền không cần thẻ techcombank có mất phí không, phí rút tiền không cần thẻ techcombank, hạn mức rút tiền techcombank không cần thẻ, huỷ rút tiền không cần thẻ techcombank,… Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Lời kết

Những chia sẻ trong bài viết này liên quan đến cách rút tiền không cần thẻ Techcombank như thế nào. Nếu còn thắc mắc khác có thể đặt lại câu hỏi phía bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan