Cách cài đặt Face ID, Vân Tay đăng nhập Techcombank nhanh

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì việc đăng nhập vào các app ngân hàng được thực hiện qua nhiều hình thức khác nhau. Không chỉ là cách đăng nhập với mật khẩu thông thường mà còn có thể đăng nhập bằng vân tay, nhận diện khuôn mặt. Hãy cùng VN Bank tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây để biết cách cài đặt Face ID Techcombank và vân tay một cách nhanh chóng.

Chi tiết hướng dẫn cài đặt Face ID Techcombank, vân tay trên app nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu sử dụng công nghệ hiện đại thông minh ngày càng tăng lên mạnh mẽ tại ngân hàng Techcombank. Khi sử dụng ứng dụng đăng nhập nhanh bằng Face ID và vân tay thì bạn sẽ không cần nhập mật khẩu. Giao dịch tài chính tại ngân hàng sẽ được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.

cai dat face id techcombank2
Những lý do nên sử dụng đăng nhập vân tay hoặc face ID Techcombank

Hướng dẫn các bước cài đặt vân tay đăng nhập ngân hàng Techcombank

Để biết cách cài đặt vân tay, khuôn mặt dùng để đăng nhập tài khoản ngân hàng Techcombank thì bạn có thể thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

– Đầut iên khách hàng cần phải đăng nhập vào ứng dụng website của ngân hàng Techcombank.

– Sau đó chọn vào phần có ba gạch ngang bên phải của màn hình và nhấn chọn vào mục đăng ký vân tay đăng nhập.

– Tiếp đến vào app ngân hàng Techcombank sẽ đưa ra cho khách hàng những điều khoản và điều kiện khi sử dụng tiện ích này.

– Khách hàng hãy đọc kỹ những điều khoản mà ngân hàng Techcombank yêu cầu sau đó nhấn Tôi đồng ý để đăng ký dấu vân tay của mình.

– Cuối cùng hãy nhập đúng và đầy đủ mã OTP cùng với mật khẩu đăng nhập sau đó bấm vào ô xác nhận bên dưới để hoàn tất thủ tục.

Có thể là dấu vân tay của bạn đã có sẵn trong điện thoại nếu chưa có thì app Techcombank sẽ yêu cầu bạn phê duyệt quét vân tay mới để đăng ký. Khi đã thực hiện xong các bước chia sẻ này thì hệ thống sẽ hiện ra thì bạn đã đăng ký dấu vân tay đăng nhập Techcombank thành công.

Ưu điểm khi cài đặt vân tay và Face ID Techcombank là gì?

Việc khách hàng lựa chọn cài đặt đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt trên Techcombank mang lại rất nhiều tiện ích. Đặc biệt giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để đăng nhập vào hệ thống ngân hàng này. Không phải mất công nhập hoặc tiềm ẩn những nguy cơ nhập nhầm dẫn đến việc bị khóa tài khoản.

Đặc biệt độ bảo mật khi cài đặt vân tay và cài đặt Face ID Techcombank chính xác 100% mới có thể đăng nhập vào hệ thống. Dấu vân tay và khuôn mặt khi được xác thực thì khách hàng mới có thể thực hiện được giao dịch. Vì vậy khi đăng nhập bằng hai hình thức này khách hàng sẽ không cần lo lắng việc bị kẻ xấu lợi dụng.

Xem thêm: cách lấy lại mật khẩu techcombank

Chi tiết các bước đăng nhập bằng vân tay hoặc Face ID Techcombank

Sau khi đã biết cách cài đặt Face ID Techcombank và vân tay đăng nhập tại ngân hàng này. Những lần tiếp theo bạn có thể thực hiện quy trình đăng nhập vào app Techcombank một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn:

– Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào app Techcombank và nhập đầy đủ thông tin liên quan đến tên đăng nhập tài khoản của bạn.

cai dat face id techcombank1
Hướng dẫn cài đặt vân tay và khuôn mặt app Techcombank

– Sau đó lựa chọn biểu tượng có dấu vân tay và đặt dấu vân tay của ngón mình sử dụng đăng ký lên.

– Cuối cùng hệ thống ngân hàng Techcombank sẽ thực hiện quá trình cảm biến dấu vân tay để đăng nhập. Lúc này bạn chỉ cần ghi nhớ và chờ đợi vài giây để việc đăng nhập bằng dấu vân tay được hoàn tất nhanh chóng.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khẩu app ngân hàng Techcombank

Có rất nhiều trường hợp khi sử dụng khách hàng thực hiện việc đăng nhập mật khẩu bằng vân tay hoặc Face ID bị lỗi. Bên cạnh đó khách hàng còn bị quên hết mật khẩu đăng nhập đã được cài đặt trước đó. Chính vì vậy bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn lấy lại mật khẩu app Techcombank ngay dưới đây:

– Đầu tiên khách hàng tiến hành đăng nhập vào tài khoản App Techcombank của mình sau đó nhấn chọn mục quên mật khẩu.

– Khi cửa sổ mới xuất hiện trên màn hình chính điện thoại thì bạn nhấn vào mục xác thực thông tin thẻ để tạo cho mình một mật khẩu mới.

– Khách hàng cần điền các thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất theo yêu cầu mà app Techcombank đưa ra. Bao gồm các thông tin về căn cước công dân, nhập 6 số đầu và 4 số cuối của thẻ ngân hàng Techcombank và mã pin ATM sau đó nhấn mục thực hiện.

– Tiếp theo bạn nhập đầy đủ và chính xác mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký trước đó với ngân hàng và nhấn thực hiện tiếp.

Xem thêm: cách lấy lại mật khẩu techcombank khi quên mã pin

cai dat face id techcombank
Các bước cài mật khẩu mới tại ngân hàng Techcombank

– Khi đã thiết lập được mật khẩu mới thì bạn cần gõ hai lần trùng khớp nhau và chọn thực hiện. Lúc này app Techcombank sẽ thông báo cho khách hàng đã hoàn tất quá trình cài đặt Face ID Techcombank và vân tay hoặc thay đổi mật khẩu đăng nhập.

Trên đây là những thông tin VN Bank đã chia sẻ về cài đặt Face ID Techcombank, vân tay và mật khẩu đăng nhập mới. Mong rằng thông qua những hướng dẫn này bạn sẽ sử dụng thành thạo các bước liên quan đến ngân hàng Techcombank nhanh chóng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 1 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan