Techcombank có rút được 50K không? Cách rút hết tiền trong thẻ

Bạn đang rút 50k trong thẻ ngân hàng Techcombank tuy nhiên vẫn băn khoăn chưa biết có thể rút được hay không. Hiện nay có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng Techcombank có rút được 50k hay không và cách rút như thế nào. Để giải đáp điều này mời khách hàng tham khảo nội dung được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những thông tin về tài khoản thẻ Techcombank là gì?

Tài khoản thẻ Techcombank chính là tài sản ngân hàng của bạn tại Techcombank cấp cho mỗi khách hàng. Mục đích của việc cấp thẻ này là để người dùng có thể gửi tiền vào thực hiện việc tiết kiệm và thanh toán.

Khi sử dụng thẻ ATM thì khách hàng cần phải có tài khoản trong thẻ để duy trì thẻ. Ngân hàng Techcombank sẽ quy định mức tối thiểu trong tài khoản là 50.000 đồng để duy trì các dịch vụ ngân hàng. Việc sử dụng thẻ ngân hàng mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng cụ thể như sau:

Techcombank co rut duoc 50K khong2
Những thông tin chi tiết liên quan đến tài khoản Techcombank

– Hỗ trợ giúp các cơ quan, doanh nghiệp thực hiện việc thanh toán lương qua tài khoản cá nhân của khách hàng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ việc tiết kiệm thời gian và những rủi ro liên quan đến chi trả tiền mặt.

– Đối với các doanh nghiệp thì gửi tiền tại ngân hàng để trả lương cho nhân viên sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn. Trong khi đó đối với những người hưởng lương sẽ nhận về cho mình một khoản tiền gửi có lãi suất.

– Thẻ ATM cũng là một công cụ giúp khách hàng rút tiền an toàn và nhanh chóng nhất, giúp bạn chi tiêu một cách hợp lý và hiệu quả hơn.

– Thẻ ATM cũng chính là một trong những công cụ đặc biệt hữu ích hạn chế tình trạng tham nhũng quan liêu. Bên cạnh đó còn giúp nhà nước quản lý lượng tiền được lưu thông mang đến những hiệu quả về chính sách tiền tệ.

Ngân hàng Techcombank có rút được 50k hay không?

Ngân hàng Techcombank hiện nay là một trong những ngân hàng lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với số lượng người dùng tài khoản khá lớn và ngày càng tăng lên mạnh mẽ tuy nhiên nhiều người thắc mắc Techcombank có rút được 50k hay không. Trên thực tế bạn vẫn rút được 50k còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể như sau:

Số dư khả dụng

Bạn hoàn toàn có thể rút được 50k từ tài khoản thẻ ngân hàng Techcombank nếu đây là số dư khả dụng. Nghĩa là ngoài phí duy trì 50k trong tài khoản thì bạn vẫn có thêm 50k khác. Trong đó tài khoản của bạn sẽ có tổng cộng 100k như vậy bạn hoàn toàn có thể rút được 50k từ cây ATM.

Xem thêm: số tiền tối thiểu trong thẻ techcombank

Techcombank co rut duoc 50K khong1
Những trường hợp rút được 50k tại ngân hàng Techcombank

Tuy nhiên, nếu bạn lưu ý nếu rút khác ngân hàng thì bạn phải mất mức phí từ 1k-3k khi thực hiện rút tiền. Vì vậy nếu muốn rút được 50k thì số dư của bạn phải lớn hơn 100k thì mới thực hiện được giao dịch.

Phí duy trì thẻ

Chắc chắn khi mở thẻ ngân hàng Techcombank thì nhân viên có nói với bạn về chi phí duy trì thẻ. Đối với ngân hàng Techcombank thì quy định mức phí này là 50.000 đồng nếu tài khoản của bạn chỉ còn 50k thì phí duy trì tài khoản của bạn không thể rút được số tiền này. Khi đó hệ thống sẽ thông báo cho khách hàng không đủ để thực hiện giao dịch hoặc thẻ của bạn đã hết tiền.

Tài khoản không đủ 50k

Nếu như các bạn đã biết ngân hàng Techcombank sẽ cho phép rút tại cây ATM với mệnh giá 50k trở lên. Tuy nhiên, có những trường hợp bạn không thể thực hiện được giao dịch do không có đồng 50.000 đồng hoặc mệnh giá khác cộng lại không đủ 50.000 đồng. Trường hợp này sẽ thường xuyên xảy ra vào giờ cao điểm hoặc những ngày lễ tết hiện nay.

Techcombank co rut duoc 50K khong
Hướng dẫn các bước chi tiết rút 50k tại Techcombank

Hướng dẫn cách rút 50k trong thẻ Techcombank thế nào?

Để giúp khách hàng có thể thực cách rút 50k Techcombank bạn cần tới trực tiếp phòng giao dịch để thực hiện công đoạn này. Quá trình thực hiện giao dịch này rất đơn giản và có thể thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

– Đầu tiên khách hàng cần mang theo căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân đến phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ rút 50k.

– Sau đó nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành giao dịch cung cấp cho bạn mẫu giấy hủy tài khoản và bạn cần điền chính xác thông tin liên quan sau đó nộp mẫu giấy đó lại cho nhân viên.

– Khách hàng cần phải chờ đợi trong vài phút để phía ngân hàng xác minh thông tin của mình nếu tất cả đều chính xác thì ngân hàng sẽ trả lại số dư trong tài khoản của bạn.

– Khi kết thúc giao dịch và thẻ bị khóa nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng thẻ thì phải mang đầy đủ những giấy tờ tùy thân ngân hàng sau đó thực hiện mở thẻ lại từ đầu.

Khi bạn rút 50k trong tài khoản cũng đồng nghĩa với việc tài khoản của bạn tại ngân hàng Techcombank bị khóa. Vì vậy ngay tại thời điểm giao dịch nhân viên sẽ hỗ trợ giải quyết mọi mọi thủ tục nhanh nhất và thông báo tới khách hàng. 

Với những thông tin VN Bank chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Techcombank có rút được 50k không. Mong rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết và đầy đủ với những ai đang có ý định sử dụng ngân hàng này.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan