Techcombank bị lỗi mã: 329, 404, 9000, 9999, 10201, 101022 là gì?

Sử dụng ứng dụng F@mobile banking Techcombank đôi khi sẽ không thể đăng nhập được vào hệ thống và không sử dụng được. Có thể do ứng dụng này đang bị lỗi hệ thống hoặc lỗi từ người dùng sử dụng ứng dụng. Để tra cứu mã lỗi F@st Mobile Banking 329, 404, 9000, 9999, 10201, 101022 là gì và cách khắc phục như thế nào. Đặc biệt những thông tin liên quan đến lỗi 329 Techcombank là gì mời bạn cùng theo dõi những nội dung trong bài viết dưới đây.

Những thông tin về mã lỗi: 329, 404, 9000, 9999, 10201, 101022 là gì?

Khi bạn thực hiện giao dịch hoặc một số thao tác trên app F@st Mobile banking Techcombank sẽ không có công bố các lỗi này mã sẽ cung cấp các mã lỗi. Để biết mã lỗi đó như thế nào thì quý khách hàng có thể tra cứu xem ứng dụng mỗi mã thì lỗi đó khắc phục như thế nào.

Techcombank bi loi2
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng ứng dụng Techcombank

Những lỗi thường gặp

Hiện nay trong quá trình thực hiện giao dịch sẽ không tránh khỏi việc gặp các lỗi giao dịch tại hệ thống ngân hàng Techcombank. Những lỗi thường gặp có thể kể đến như lỗi 329 Techcombank, lỗi 9000 Techcombank, lỗi code 9999 Techcombank, mã lỗi 404 Techcombank, Techcombank bị lỗi mã 10201, app Techcombank bị lỗi 101022. Đây là những lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng app tại ngân hàng Techcombank hiện nay.

Vì vậy nếu gặp những lỗi này thì cần phải khắc phục mới có thể sử dụng lại một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết cách khắc phục những lỗi này như thế nào sao cho hiệu quả và sử dụng được nhanh chóng.

Lỗi 10011 Techcombank app

Đây là lỗi về đường truyền nếu có vấn đề cụ thể là mã 100000 thì đó là lỗi đường truyền quá chậm dẫn đến app F@st Mobile Techcombank không thể thực hiện các thao. Mọi người nên khắc phục lỗi này bằng cách kết nối lại đường truyền internet khác với thiết bị mạnh hơn.

Mã lỗi 100400 Techcombank

Đây là mã lỗi app F@st mobile Techcombank không tải được có nghĩa là việc tải hay đăng nhập vào ứng dụng thực hiện khá chậm. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này là ứng dụng đang có lượng người dùng lớn hoặc kết nối mạng bị yếu không đăng nhập được hoặc không sử dụng được do không kết nối với ngân hàng.

2709R18 mã lỗi tại Techcombank

Đây là lỗi hệ thống đăng nhập hoặc khi sử dụng app đã bị gián đoạn sẽ được báo lỗi như vậy. Khách hàng cần nâng cấp ứng dụng nếu không sẽ không thực hiện được có thể nâng cấp toàn bộ ứng dụng hoặc một tính năng nào đó. Vậy nên nếu nâng cấp 1 tính năng thì các tính năng khác ở ứng dụng F@st mobile Techcombank vẫn có thể sử dụng được.

Xem thêm: app techcombank bị lỗi 9999

Techcombank bi loi1
Những lỗi thường gặp tại ứng dụng F@st mobile Techcombank

Mã lỗi 100503

Đây là một trong những lỗi được cảnh báo trên màn hình sử dụng F@st mobile banking với mã 100503 cụ thể là không thể đăng nhập được vào ứng dụng internet banking của Techcombank. Đây là lỗi thông báo khi ngân hàng đang bảo trì hệ thống định kỳ vì vậy khách hàng sẽ thực hiện giao dịch vào những thời điểm khác.

Cách khắc phục Techcombank bị 329 Techcombank

Đối với việc khắc phục lỗi thì đầu tiên người dùng phải tìm ra được và xác định xem lỗi của mình đang gặp phải từ phía bản thân hay đến từ phía khách hàng. Có như vậy bạn mới đưa ra được phương án xử lý kịp thời, an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất.

Lỗi từ phía người dùng

Thông thường sẽ là lỗi sai mật khẩu, sai thông tin hoặc không thể kết nối internet với thiết bị thực hiện giao dịch. Lỗi này chỉ có khách hàng không thể thực hiện giao dịch còn những khách hàng khác vẫn có thể dùng được.

Cách khắc phục là bạn nên thử thực hiện đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại tài khoản và kiểm tra tất cả các thông tin liên quan đến giao dịch của mình. Trường hợp nếu quên mật khẩu đăng nhập thì bạn nên chọn lấy lại mật khẩu và không nên cố chấp đăng nhập nhiều lần đặc biệt không để sai quá 5 lần.

Nếu vẫn không thực hiện được thì có thể liên hệ với nhân viên ngân hàng để được hỗ trợ qua tổng đài hoặc quầy giao dịch ngân hàng Techcombank hiện nay. Tổng đài liên hệ 1800 58 88 22 để được giải đáp một cách hiệu quả.

Techcombank bi loi
Cách khắc phục từng loại lỗi sao cho hiệu quả và nhanh chóng nhất

Lỗi từ phía ngân hàng

Đây là những lỗi xuất phát từ hệ thống ngân hàng đa phần là họ thực hiện việc nâng cấp hoặc bảo trì. Nếu như bảo trì hoặc nâng cấp một tính năng thì những tính năng khác vẫn có thể sử dụng bình thường còn nếu lỗi toàn hệ thống thì không thực hiện được.

Cách khắc phục là bạn có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ khác của ngân hàng thông qua internet banking hoặc giao dịch trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng. Chắc chắn sẽ mang đến những lựa chọn sửa chữa thực hiện giao dịch nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài viết này VN Bank đã chia sẻ thông tin về lỗi 329 Techcombank và một số lỗi khác như Techcombank bị lỗi 9999, app Techcombank bị lỗi 101022. Khách hàng có thể tham khảo và áp dụng các biện pháp mà chúng tôi chia sẻ để giải quyết lỗi nhanh chóng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 1 / 5. Tổng bình chọn 9

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan