Cách Vay Tiền Techcombank Online: Điều kiện, Thủ tục, Lãi suất

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu vay tiền của khách hàng thì ngân hàng Techcombank đã đưa ra hình thức đăng ký vay tiền Techcombank online nhanh chóng trên website. Vậy khi thực hiện hình thức vay tiền này cần có những điều kiện, thủ tục và lãi suất như thế nào. Nếu bạn muốn biết câu trả lời hãy cùng VN Bank tìm hiểu qua những nội dung được chia sẻ ngay dưới đây.

Những thông tin liên quan đến hình thức vay tiền Techcombank online là gì?

Trên website của ngân hàng Techcombank hiện nay khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền trả góp mà không cần thế chấp tài sản. Hiện tại ngân hàng Techcombank đã hỗ trợ khách hàng 3 hình thức gói vay cơ bản và đầy đủ như sau:

Vay tín chấp

Các gói vay online Techcombank hiện nay phải nhắc đến khoản vay tín chấp. Khách hàng có thể vay tối đa với 10 tháng thu nhập tuy nhiên không vượt quá 300.000.000 đồng. Thời gian vay ở gói vay này khá linh hoạt và có thể vay ít nhất khoảng 6 tháng và nhiều nhất là 60 tháng.

Khi sử dụng gói vay này khách hàng sẽ được tặng kèm bảo hiểm bảo an về tiêu dùng và hỗ trợ vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần có chứng minh nhân dân với hồ sơ đơn giản. Chỉ cần khách hàng cam kết sức khỏe tốt, bảo hiểm sẽ có hiệu lực chính thức khi thực hiện việc giải ngân. Lãi suất vay ngân hàng tín chấp Techcombank hiện nay là 18.64%/ năm theo dư nợ giảm dần.

Cach Vay Tien Techcombank Online2
Các khoản vay tại ngân hàng Techcombank online cung cấp

Gói vay thấu chi không cần thế chấp

Ngoài gói vay tín chấp thì hiện nay hình thức vay Techcombank online còn hỗ trợ gói vay thấu chi không thế chấp F2. Với gói vay này sẽ cho phép khách hàng ứng tiền vào tài khoản trong trường hợp cần tiền gấp hoặc không vay được từ người thân và bạn bè.

Khách hàng sẽ không phải trả lãi nếu không sử dụng quá số tiền trong tài khoản hoặc đã dùng tuy nhiên hoàn lại ngay trong ngày. Hỗ trợ rút tiền tại cây ATM Techcombank, rút tại quầy, thanh toán POS hoặc internet banking. 

Ngoài ra, khách hàng có thể vay tối đa 5 lần thu nhập miễn sao không vượt quá mức 200.000.000 đồng. Thời gian vay linh hoạt từ 3-12 tháng có thể gia hạn thời gian vay tại ngân hàng Techcombank. Mức lãi suất mà khách hàng phải chi trả chỉ từ 13.78%/ năm tính theo khoản dư nợ thực tế.

Xem thêm: vay tín chấp techcombank

Vay tín chấp trả góp học phí

Gói vay tiền online Techcombank này dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu bổ sung chứng chỉ đào tạo. Bên cạnh đó còn có những văn bằng hoặc đăng ký khóa học Topica online tuy nhiên không đủ điều kiện để chi trả:

– Hạn mức vay tối đa bằng với tiền học phí mà bạn phải chi trả. Thời gian vay của khách hàng kéo dài từ 12 tháng đến 48 tháng.

– Bên cạnh đó khách hàng có thể được tặng kèm bảo hiểm tín dụng từ bảo hiểm nhân thọ Prevoir đảm bảo cần có sức khỏe tốt. Mức lãi suất mà khách hàng cần phải chi trả từ 18.64%/ năm được tính theo khoản dư nợ thực tế.

Cach Vay Tien Techcombank Online1
Khoản vay tín chấp dựa trên trả góp học phí tại Techcombank

Điều kiện vay tiền Techcombank online như thế nào?

Điều kiện để vay tiền Techcombank online tùy từng gói vay sẽ có những yêu cầu khác nhau cụ thể như sau:

Vay tín chấp

– Độ tuổi từ 20 trở lên thời gian hoàn tất thanh toán không quá 60 tuổi. Khách hàng phải có hộ khẩu tạm trú hoặc thường trú tại chi nhánh ngân hàng Techcombank muốn vay.

– Hỗ trợ hợp đồng lao động trên 1 năm hoặc không thời hạn, thu nhập hàng tháng từ 5 triệu trở lên có hỗ trợ nhóm khách hàng công tác tại hành chính sự nghiệp vay theo lương tiền mặt.

Vay thấu chi

– Là công dân Việt Nam tuổi từ 18-60 có trình độ học vấn từ trung cấp trở lên.

– Có thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên chi trả lương chuyển khoản, hỗ trợ nhóm khách hàng công tác tại hành chính vay lương tiền mặt, hợp đồng lao động trên 1 năm hoặc không thời hạn.

– Thời gian làm việc tại đơn vị công tác phải trên 12 tháng.

Vay tín chấp trả góp học phí

– Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi đang làm việc, sinh sống trên địa bàn có chi nhánh ngân hàng Techcombank.

– Có đầy đủ hợp đồng lao động trên 1 năm hoặc không thời hạn có thu nhập trên 5 triệu đồng với lương chuyển khoản. Bên cạnh đó còn hỗ trợ nhóm khách hàng công tác tại hành chính sự nghiệp vay theo tiền mặt.

Xem thêm: vay tiền ngân hàng không cần thế chấp techcombank

Cach Vay Tien Techcombank Online
Điều kiện thực hiện các khoản vay online tại ngân hàng Techcombank

Thủ tục cần có khi vay tiền Techcombank online là gì?

Những thông tin bên trên chúng tôi đã giải đáp giúp khách hàng câu hỏi ngân hàng Techcombank có cho vay online không. Để có thể đăng ký cho vay tiền online Techcombank không thế chấp bạn cần chuẩn bị những giấy tờ đầy đủ như sau:

– Đơn xin vay vốn cùng hợp đồng vay của ngân hàng Techcombank và 2 ảnh 3×4.

– Bản phô tô hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân kèm theo bản gốc để nhân viên đối chứng.

– Bản phô tô sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 cùng bản gốc để nhân viên ngân hàng đối chứng.

– Hợp đồng lao động hoặc giấy tờ tương đương chứng minh có công tác thâm niên ít nhất 1 năm trở lên và bảng lương hoặc bản sao kê lương của 3 tháng gần nhất khoảng 5 triệu 1 tháng và giấy chứng minh mục đích vay vốn.Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về vay tiền Techcombank online trong bài viết này sẽ hữu ích với khách hàng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan