Cách xóa lịch sử giao dịch Ngân Hàng Techcombank trên điện thoại

Khi thường xuyên kiểm tra giao dịch tại tài khoản ngân hàng Techcombank sẽ giúp bạn quản lý tài chính và chi tiêu của mình một cách hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ dễ dàng phát hiện ra những giao dịch bất thường trên tài khoản cá nhân của mình. Vậy cách xóa lịch sử giao dịch Techcombank như thế nào hãy cùng VN Bank tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

Những thông tin về lịch sử giao dịch ngân hàng Techcombank là gì?

Lịch sử giao dịch ngân hàng Techcombank nói riêng và các ngân hàng trên thị trường nói chung là các giao dịch đã được thực hiện trong tài khoản ngân hàng của bạn. Thông qua lịch sử giao dịch bạn sẽ dễ dàng tiến hành tra cứu số tiền đã được chuyển đến hoặc chuyển đi với thời gian đầy đủ và chi tiết.

xoa lich su giao dich Ngan Hang Techcombank2
Tham khảo cách xóa lịch sử giao dịch tại ngân hàng Techcombank

Hiện nay lịch sử giao dịch tại ngân hàng Techcombank sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý chi tiêu, tài khoản của mình một cách hiệu quả:

– Mọi thông tin liên quan đến giao dịch sẽ được lưu trữ lại để từ đó khách hàng có thể tham gia kiểm tra biến động số dư và kiểm soát những việc chi tiêu của mình một cách hợp lý.

– Nhanh chóng phát hiện những điểm bất thường trong tài khoản ngân hàng của mình. Từ đó giúp tránh trường hợp bị mất tiền hoặc xảy ra sự cố bị hack tài khoản và giao dịch.

– Trong những trường hợp chuyển tiền cho người khác thông thường mọi người sẽ chụp hình thông tin giao dịch nhằm chứng minh mình đã thực hiện giao dịch chuyển tiền. Có thể nói đây cũng là một lợi ích trong việc chứng minh danh tính cũng như độ tin cậy khách hàng.

Có nên xóa lịch sử giao dịch Techcombank hay không?

Nhu cầu khách hàng có mong muốn xóa lịch sử giao dịch ngân hàng Techcombank đang được nhiều khách hàng tìm kiếm nội dung. Bởi vì nhiều giao dịch hoàn tất khách hàng sẽ gặp khó khăn khi kiểm tra lại các thông tin giao dịch mà mình vần. Vậy vấn đề đặt ra rằng liệu có nên xóa lịch sử giao dịch tại App ngân hàng Techcombank hay không.

Theo quy định của ngân hàng Techcombank quy định hiện nay ngân hàng không hỗ trợ khách hàng chức năng xóa lịch sử giao dịch trên App, website hoặc quầy giao dịch. Kể cả nhân viên ngân hàng cũng không được phép can thiệp vào hệ thống nhằm xóa lịch sử giao dịch.

Xem thêm: số điện thoại ngân hàng techcombank

xoa lich su giao dich Ngan Hang Techcombank1
Lý giải thông tin có nên xóa lịch sử giao dịch tại ngân hàng Techcombank không

Bởi vì lịch sử giao dịch tại ngân hàng chính là giao dịch nhận hoặc chuyển tiền thành công tại Techcombank của khách hàng. Đây là những thông tin rất quan trọng, thuộc quyền quản lý của ngân hàng bên cạnh đó nó còn liên quan trực tiếp đến hệ thống bảo mật, tính xác thực nguồn tiền trên tài khoản của khách hàng. Bởi vậy việc xóa lịch sử giao dịch Techcombank liên quan đến lịch sử giao dịch là điều không thể thực hiện.

Lịch sử giao dịch Techcombank chỉ bị xóa nếu trường hợp hệ thống ngân hàng gặp lỗi hoặc những sự cố phát sinh trên điện thoại. Bởi vậy để giúp tiện lợi hơn trong việc kiểm tra lịch sử giao dịch khách hàng có thể tìm hiểu cách tra cứu lịch sử giao dịch để thuận tiện hơn trong việc kiểm soát giao dịch của mình.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử giao dịch Techcombank trên điện thoại nhanh

Đối với ngân hàng Techcombank hiện nay khi bạn thực hiện bất cứ giao dịch nào tại ngân hàng thì hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin giao dịch. Hay nói một cách khác là ngân hàng sẽ lưu lại toàn bộ và bạn có thể thực hiện việc tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank qua các cách khác nhau.

Bên cạnh đó theo quy định của ngân hàng Techcombank hiện nay bạn có thể tự do tra cứu lịch sử giao dịch hoặc sao kê giao dịch bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không được phép xóa đi lịch sử giao dịch dưới bất kỳ hình thức nào kể cả những thông tin biến động số dư cũng không xóa được.

Xem thêm: cách kích hoạt thẻ tín dụng techcombank

xoa lich su giao dich Ngan Hang Techcombank
Tham khảo cách xóa nhanh lịch sử giao dịch tại ngân hàng Techcombank

Những lưu ý khi xóa lịch sử giao dịch Techcombank là gì?

Khi khách hàng thực hiện việc xóa giao dịch tại ngân hàng Techcombank thì bạn cần lưu ý những điều như sau:

– Liên hệ trực tiếp với ngân hàng Techcombank qua hotline 1800 58 88 22 hoặc đến trực tiếp chi nhánh của ngân hàng để biết được quy trình cụ thể và yêu cầu mà ngân hàng đưa ra.

– Mang theo đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân để ngân hàng sẽ xác minh danh tính và quyền sở hữu tài khoản của bạn.

– Hạn chế của việc xóa lịch sử giao dịch chính là ngân hàng vẫn giữ lại một số thông tin liên quan đến tài khoản của bạn ở một thời gian nhất định đảm bảo pháp lý và quy định nội bộ. Vì vậy khách hàng cần hiểu rõ về quy định này trước khi yêu cầu thực hiện xóa lịch sử giao dịch tại ngân hàng Techcombank.

– Sao lưu lịch sử giao dịch trước khi thực hiện việc xóa lịch sử giao dịch thì bạn cần hoàn tất quy trình sao lưu. Điều này giúp cho bạn dễ dàng truy cập lại thông tin quan trọng nếu cần thiết phải sử dụng trong tương lai.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về cách xóa lịch sử giao dịch Techcombank trên điện thoại chi tiết nhất. Hy vọng rằng bạn có thể sử dụng dịch vụ mà ngân hàng mang lại một cách hiệu quả và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhập nhiều kiến thức về tài chính nhé.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan