Cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank Mobile mới nhất

Danh sách người thụ hưởng tại tài khoản ngân hàng Techcombank của bạn là gì. Các thông tin khi sử dụng dịch vụ ngân hàng này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ chuyển tiền thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử chắc chắn sẽ có danh sách hiển thị trên màn hình. Nếu như muốn xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank mobile mới nhất chi tiết nhất có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Người thụ hưởng và danh sách người thụ hưởng là gì?

Thuật ngữ người thụ hưởng được sử dụng rất nhiều hiện nay và phổ biến trong cuộc sống đặc biệt trong lĩnh vực tài chính kinh tế. Thuật ngữ này được sử dụng hàng ngày tuy nhiên có rất nhiều không hiểu rõ khái niệm về thụ hưởng là gì.

Người thụ hưởng thông thường sẽ là tổ chức hoặc cá nhân được hưởng các khoản dịch vụ, thanh toán chuyển khoản, tiền mặt hoặc séc hoặc những dạng vật chất khác. Số tiền này được nhận từ tổ chức hoặc cá nhân thực hiện giao dịch, thanh toán hoặc chuyển khoản ngân hàng Techcombank

xoa danh sach nguoi thu huong Techcombank Mobile2
Hướng dẫn cách xóa danh sách người thụ hưởng ngân hàng Techcombank

Trong bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống đều có người thụ hưởng như người hưởng giao dịch hoặc tài sản thừa kế hay nguồn tài trợ. Danh sách người thụ hưởng cụ thể ở đây là danh sách người thụ hưởng tại ngân hàng Techcombank. Khách hàng sẽ thấy được danh sách thụ hưởng này thông qua ứng dụng internet banking người nhận chuyển khoản.

Đây là những người mà bạn từng chuyển khoản đến họ và bạn lưu lại thành danh sách một danh bạ. Sau đó hệ thống sẽ ghi nhớ tên tài khoản, số tài khoản của những người thụ hưởng này cho những lần chuyển tiền lần sau. Điều này sẽ giúp bạn tiện lợi khi giao dịch hơn rất nhiều vì không cần nhập thông tin thụ hưởng nữa.

Hướng dẫn chi tiết cách xóa danh sách người thụ hưởng techcombank mobile

Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách xóa danh sách người thụ hưởng techcombank mobile mới nhất. Hay đây chính là cách xóa tài khoản đã lưu trên ứng dụng Techcombank mobile mới nhất mời bạn cùng tham khảo:

Bước 1: Khách hàng cần truy cập vào ứng dụng F@st iBank của ngân hàng Techcombank và đăng nhập vào tài khoản F@st iBank của bạn.

Bước 2 trên màn hình giao diện sẽ hiện ra tại thanh Menu và nhấn chọn chuyển tiền sau đó chọn quản lý người thụ hưởng.

Bước 3 quản lý thêm, chỉnh sửa, xóa danh sách người thụ hưởng tại ứng dụng ngân hàng Techcombank. Nếu bạn muốn thêm danh sách thụ hưởng mới vào danh sách thụ hưởng Techcombank thì bạn ấn chọn tạo mới sau đó điền thông tin tên tài khoản, số tài khoản của người thụ hưởng và nhấn lưu.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa các thông tin về người thụ hưởng lúc này bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng hình cây bút ở ngay cuối thông tin người thụ hưởng và chỉnh sửa thông tin. Nếu bạn muốn xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank thì chỉ cần ấn vào biểu tượng dấu X ở cuối thông tin của người thụ hưởng và nhấn xác nhận xóa người thụ hưởng là được.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển tiền cho người thụ hưởng trong danh sách những người thụ hưởng tại Techcombank. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng $ ở cuối thông tin người thụ hưởng sau đó tiến hành chuyển khoản cho người đó.

Xem thêm: số điện thoại ngân hàng techcombank

xoa danh sach nguoi thu huong Techcombank Mobile1
Chi tiết các bước xóa danh sách người thụ hưởng ngân hàng Techcombank

Quản lý danh sách người thụ hưởng tại ngân hàng Techcombank

Ngoài những thông tin về cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank mobile mới nhất bạn có thể tham khảo thêm cách thức quản lý danh sách người thụ hưởng tại ứng dụng F@st Mobile. Việc thực hiện này vô cùng đơn giản chỉ với những thao tác ngắn gọn và tiện lợi như sau:

– Đầu tiên bạn hãy truy cập vào app F@st Mobile trên điện thoại sau đó tiến hành đăng nhập vào thông tin tài khoản đúng và đầy đủ. Lựa chọn nhấn vào mục chuyển khoản hiển thị trên giao diện chính màn hình ứng dụng.

– Tiếp theo đó giao diện sẽ hiển thị ra một bảng menu khác ở đây sẽ có danh sách những người thụ hưởng mà chủ tài khoản đã thiết lập và thường xuyên thực hiện giao dịch trước đó. Bạn chỉ cần nhấn vào lựa chọn mục đó để giao diện hiển thị list danh sách người thụ hưởng đầy đủ và chi tiết.

– Quản lý danh sách list người thụ hưởng tại ngân hàng Techcombank tại đây bạn có thể dễ dàng thực hiện được nhiều cách thức quản lý theo nhu cầu của mình. Ví dụ như việc thêm người mới, chỉnh sửa thông tin đều được thực hiện đơn giản và lưu lại nhanh chóng. 

xoa danh sach nguoi thu huong Techcombank Mobile
Hướng dẫn các bước về cách quản lý danh sách khách hàng thụ hưởng Techcombank

Nếu như bạn muốn thêm người thụ hưởng vào danh sách mới này thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng + ở góc bên phải màn hình sau đó điền đầy đủ thông tin chi tiết vào bao gồm tên, số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng là được.

Nếu bạn muốn sửa đổi thì ấn vào biểu tượng tương ứng ở bên phải thông tin danh sách người thụ hưởng. Màn hình sẽ có hình cây bút lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn sau đó đổi tên hoặc thêm số tài khoản mới. Khi sửa mới xong thì hệ thống tự động sẽ thay đổi toàn bộ thông tin mới và xóa bỏ những thông tin cũ.

Lời kết

Những thông tin mà VN Bank cập nhật trong bài viết này về cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank mobile mới nhất. Mong rằng khách hàng sẽ biết cách áp dụng nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan