App Techcombank bị lỗi và cách khắc phục hiệu quả

Khi bạn không vào được app Techcombank đây là lỗi mà nhiều khách hàng gặp phải trong quá trình đăng nhập vào app. Từ đó làm gián đoạn quá trình giao dịch và khiến khách hàng cảm thấy bức xúc, không thoải mái. Hãy cùng VN Bank tìm hiểu thông tin chi tiết về App Techcombank bị lỗi và cách khắc phục để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Một số lỗi thường gặp khi App Techcombank bị lỗi

Trong quá trình sử dụng ứng dụng tại ngân hàng điện tử Techcombank hiện nay có rất nhiều khách hàng gặp phải lỗi không vào được App. Từ đó sẽ không thể thực hiện được các giao dịch qua tài khoản ngân hàng như việc chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn cũng như việc gửi tiết kiệm ngân hàng.

Dưới đây là một số trường hợp App Techcombank bị lỗi thường gặp nhất mà khách hàng có thể tham khảo qua những nội dung sau đây:

– App Techcombank bị mắc lỗi 10000.

– Lỗi 20168 app Techcombank bị lỗi.

– Lỗi do hệ thống tạm thời bị gián đoạn vui lòng thử lại sau của app Techcombank.

– App Techcombank bị lỗi không đăng nhập được vào hệ thống app Techcombank.

– App Techcombank bị lỗi hệ thống máy chủ.

– App Techcombank bị lỗi với lỗi 100400.

– App Techcombank bị lỗi 9999 tại ngân hàng.

Để tìm hiểu rõ thông tin về nguyên nhân gây ra lỗi và cách fix lỗi hiệu quả nhất thì khách hàng có thể tham khảo tìm hiểu những nội dung bên dưới được chúng tôi chia sẻ nhé.

App Techcombank bi loi2
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng app Techcombank 

Lỗi không vào được app Techcombank và cách khắc phục hiệu quả nhất

Nếu khách hàng gặp phải tình trạng ứng dụng Techcombank bị lỗi thì hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá nguyên nhân chính gây ra lỗi. Chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ qua những nội dung dưới đây để có cách khắc phục đạt hiệu quả cao nhất.

App Techcombank bị lỗi do hệ thống ngân hàng

Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lỗi không vào được app ngân hàng Techcombank chính là do lỗi hệ thống. Thông thường nếu trường hợp có quá nhiều người truy cập app Techcombank cùng lúc vào ngày cao điểm thì app Techcombank sẽ có dấu hiệu bị sập không thể vào app ngay được.

Với những trường hợp này nếu không có cách khắc phục lỗi thì khách hàng hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi hệ thống ngân hàng ổn định lại. Lúc này bạn đã có thể dễ dàng đăng nhập vào được và thực hiện các giao dịch một cách bình thường.

Xem thêm: tài khoản internet banking techcombank bị khóa

App Techcombank bi loi1
Tham khảo các lỗi để biết cách khắc phục hiệu quả và nhanh nhất

Lỗi đường truyền

App Techcombank bị lỗi không vào được thường hiển thị thông báo dưới dạng đường truyền kết nối không ổn định, vui lòng thử lại sau hoặc hiển thị mã 100000. Trong trường hợp này sẽ có 2 cách để fix lỗi mà khách hàng có thể áp dụng ngay bao gồm:

– Lỗi đường truyền do kết nối mạng thì khách hàng có thể kết nối ngay trên điện thoại sau đó bật lại hoặc reset lại modem Wi-fi.

– Nếu lỗi đường truyền do kết nối mạng thì khách hàng hãy ngắt kết nối trên điện thoại sau đó thực hiện việc bật lại hoặc reset lại modem Wi-fi.

Tài khoản bị khóa

Nếu trường hợp khách hàng nhập sai mật khẩu của app Techcombank quá 5 lần hay vì một số lý do nào đó khiến cho App Techcombank bị lỗi và khóa khách hàng không thể vào được. Cách xử lý đơn giản nhất và duy nhất trong trường hợp này chính là liên hệ đến tổng đài ngân hàng để được hỗ trợ.

Techcombank có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cách xử lý hoặc đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng để hoàn tất các thủ tục xác minh. Sau đó mở khóa tài khoản và mọi người mới có thể đăng nhập thông tin vào tài khoản app Techcombank này.

Xem thêm: giờ làm việc ngân hàng techcombank

App Techcombank bi loi
Tài khoản app Techcombank bị khóa và cách khắc phục như thế nào

App Techcombank bảo trì, nâng cấp

Khi app Techcombank bị lỗi do đang nâng cấp hoặc bảo trì tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn gặp sự cố đăng nhập thì hệ thống sẽ báo lỗi 20168 và không vào được app Techcombank. Đây là lỗi xuất phát do hệ thống ngân hàng nên không có cách nào để khắc phục được lỗi này. Lúc này khách hàng phải đợi phía ngân hàng mới có thể hoàn tất việc ngân cấp, bảo trì và ổn định lại hệ thống mới có thể vào app Techcombank được.

Lỗi app tạm thời gián đoạn

Thêm một nguyên nhân khác khiến app Techcombank bị lỗi và cách khắc phục hiệu quả nhất cho khách hàng đó chính là hệ thống tạm thời bị gián đoạn. Lỗi này thường xuất hiện dưới dạng hệ thống tạm thời gián đoạn, vui lòng thử lại sau với trường hợp này khách hàng cần khắc phục lỗi bằng cách như sau:

– Đầu tiên hãy thoát app Techcombank mobile sau đó tiến hành mở lại app và đăng nhập lại thông tin.

– Nếu chưa fix được lỗi này thì khách hàng có thể đợi đến hệ thống ổn định lại, sau đó đăng nhập và thực hiện các giao dịch như bình thường.

Lời kết

Bài viết này là những thông tin chi tiết về app Techcombank bị lỗi và cách khắc phục hiệu quả nhất. Hãy cùng thực hiện theo những hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ để khắc phục và thực hiện lại các giao dịch nhanh chóng. Mong rằng những nội dung mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích dành cho quý độc giả.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 3 / 5. Tổng bình chọn 2

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan