Cách kiểm tra chi nhánh Ngân Hàng Techcombank qua Internet Banking

Chi nhánh ngân hàng là một trong những dữ liệu quan trọng nhất để bạn thực hiện các giao dịch. Khách hàng có thể kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua internet banking một cách đơn giản và dễ dàng. Dưới đây là những thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo để nắm được thông tin đầy đủ và hữu ích nhất.

Những thông tin về ngân hàng Techcombank là gì?

Ngân hàng Techcombank hiện nay có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Mã giao dịch của Techcombank là TCB một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng.

chi nhanh Ngan Hang Techcombank2
Những thông tin chi tiết về ngân hàng Techcombank hiện nay

Techcombank hiện tại có trụ sở chính là số 191 phố Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiện nay ngân hàng này có một hội sở chính với hai văn phòng đại diện và 299 điểm giao dịch với 11180 cán bộ nhân viên.

Ngân hàng còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng với hơn 5,4 triệu khách hàng tại Việt Nam trở thành ngân hàng lớn đầu tiên về số vốn cổ phần. Hiện tại Techcombank đã nhận được vô vàn giải thưởng lớn về tài chính ngân hàng ở nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế. Ngân hàng Techcombank còn được đánh giá cao là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hướng dẫn kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua Internet banking

Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank như thế nào không phải ai cũng biết và nắm rõ. Với công nghệ thông tin ngày càng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ qua dịch vụ Internet banking ngân hàng Techcombank đã xây dựng App trên thiết bị di động. Giúp cho việc tra cứu, cách tra chi nhánh ngân hàng Techcombank trở nên nhanh chóng, dễ dàng thực hiện theo những bước sau:

– Đầu tiên khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại qua mục CH play hoặc App Store.

– Sau đó tiến hành đăng nhập vào ứng dụng của tài khoản ngân hàng bạn đã đăng ký trước đó tại ngân hàng Techcombank.

– Lựa chọn tính năng cách kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Xem thêm: mở tài khoản ngân hàng techcombank online

Chuyển tiền sai chi nhánh thì có hoàn thành giao dịch không?

Theo quy định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tên chi nhánh ngân hàng là một yêu cầu bắt buộc khi thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, việc cung cấp thông tin này hay không sẽ không ảnh hưởng tới các giao dịch tài chính của bạn.

chi nhanh Ngan Hang Techcombank1
Chuyển tiền sai chi nhánh tại Techcombank có mất tiền hay không

Khi thực hiện giao dịch chuyển tiền tại quầy giao dịch hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank. Lúc này bạn chỉ cần cung cấp thông tin về tên chi nhánh ngân hàng một cách chính xác nhất. Nếu bạn sử dụng dịch vụ internet banking để chuyển tiền và yếu tố này có thể được bỏ qua.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng giúp giao dịch thành công chính là bạn cần đăng nhập đúng và đầy đủ thông tin. Bao gồm thông tin về số tài khoản, tên tài khoản, tên người nhận tiền phải chính xác nhất.

Bởi vì điều này sẽ đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy trong các giao dịch tại ngân hàng hiện nay. Việc cung cấp thông tin chính xác sẽ đảm bảo rằng tiền được chuyển đến đúng tài khoản được nhận một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Một số cách kiểm tra số tài khoản Techcombank thuộc chi nhánh nào?

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến cách kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua internet banking và một số hình thức khác. Dưới đây là những thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua những chia sẻ đầy đủ trong bài viết sau đây:

Cây ATM

Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua internet hoặc qua cây ATM tại ngân hàng. Cách kiểm tra chi nhánh khá đơn giản và được thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

– Đưa thẻ ATM ngân hàng Techcombank vào khe đọc thẻ theo đúng chiều mũi tên in trên thẻ.

– Tiếp đến nhập đúng mật khẩu và lựa chọn ngôn ngữ mình sử dụng linh hoạt.

– Chọn mục xác thực thông tin tài khoản để tìm kiếm thông tin về chi nhánh nơi bạn mở tài khoản.

Xem thêm: mở tài khoản techcombank cho người dưới 18 tuổi

chi nhanh Ngan Hang Techcombank
Một số cách khác để kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank

Phòng giao dịch

Đối với cách làm này sẽ khiến khách hàng mất khá nhiều thời gian nên bạn có thể đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch để được thực hiện nhanh hơn. Nếu kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank theo cách này thì bạn nên đến giờ hành chính để tránh mất nhiều thời gian di chuyển.

Tổng đài Techcombank

Một trong những biện pháp đơn giản nhất giúp bạn có thể tra cứu chi nhánh ngân hàng Techcombank chính là gọi điện đến số tổng đài. Khi bạn liên hệ sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và tư vấn những thông tin hữu ích.

Trên đây là một số cách kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua internet banking một cách đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó VN Bank còn cung cấp thêm một số phương pháp tra cứu khác tùy theo sự tiện lợi mà khách hàng cảm nhận được. Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi cập nhật trong bài viết này sẽ hữu ích với quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 2 / 5. Tổng bình chọn 5

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan