Cách chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking Techcombank

Ngày nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ được cung cấp tại ngân hàng hiện nay rất lớn và thông dụng. Đặc biệt là những cá nhân muốn chuyển tiền quốc tế thông qua dịch vụ Internet banking. Hiện nay chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank được nhiều khách hàng sử dụng bởi cách thực hiện đơn giản và hiệu quả. Dưới đây VN Bank tìm hiểu những thông tin hữu dụng mà dịch vụ này mang đến cho khách hàng.

Giao dịch chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank là gì?

Xét về cơ bản thì khách hàng có thể hiểu rằng chuyển tiền hoặc nhận tiền quốc tế được thực hiện qua các bước không có điểm gì quá đặc biệt. Với những giao dịch thông thường tại các ngân hàng trong đó có ngân hàng Techcombank.

Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là chuyển tiền tới một ngân hàng trong nước thì lúc này chúng ta sẽ thực hiện giao dịch đến một ngân hàng quốc tế. Một số dịch vụ nổi tiếng phổ biến thường được sử dụng với mục đích chuyển tiền ra nước ngoài là Hoàng Long, Paypal,…

chuyen tien quoc te qua internet banking techcombank2
Thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế nhanh tại Techcombank

Mặc dù việc chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng Techcombank hiện nay nay không có quá nhiều khó khăn hoặc vấn đề khúc mắc cho khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế nếu thực hiện sai cách thì có rất nhiều khách hàng đã gặp phải những rắc rối không mong muốn.

Chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank có hình thức nào?

Tại ngân hàng Techcombank hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn tốt cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài. Nếu như khách hàng muốn thực hiện giao dịch này có thể thực hiện qua một số hình thức cụ thể như sau:

– Sử dụng MoneyGram mặc dù hình thức này không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam tuy nhiên đây cũng là phương thức chuyển và nhận tiền từ nước ngoài hiệu quả nhất tại Techcombank.

– Chuyển tiền trực tiếp qua ngân hàng khi muốn chuyển tiền ra nước ngoài giao dịch chuyển tiền trực tiếp ngay tại ngân hàng Techcombank hiện nay là điều nhiều khách hàng thường làm.

– Hiện tại Swift là một hiệp hội các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, kinh tế giúp những giao dịch này trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Nhằm trao đổi thông tin quan trọng cũng như hỗ trợ trong việc chuyển tiền quốc tế hiện nay.

– Chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank qua thẻ tín dụng visa đây là loại thẻ có khả năng giao dịch quốc tế vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu chuyển tiền hoặc thực hiện các giao dịch quốc tế thì đây chính là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Khi đã sở hữu cho mình một chiếc thẻ visa bạn chỉ cần chuyển tiền như bình thường tại ngân hàng nước ngoài và người nhận có thể rút tiền tại cây ATM phù hợp.

Xem thêm: nâng hạn mức thẻ tín dụng techcombank

chuyen tien quoc te qua internet banking techcombank1
Hình thức chuyển tiền quốc tế qua ứng dụng internet banking Techcombank

Mục đích của hình thức chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank

Thông thường những giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài sẽ được thực hiện nhằm đáp ứng được những mục đích như sau:

– Hỗ trợ việc chuyển tiền cho du học sinh tại nước ngoài một cách dễ dàng.

– Chuyển tiền cho những người đang đi công tác hoặc du lịch tại nước ngoài.

– Chuyển tiền nhằm trợ cấp cho người thân đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài.

– Đóng các khoản chi phí hoặc một số giao dịch khác tại nước ngoài theo nhu cầu.

Có thể nói đây là những mục đích phổ biến nhất mà mọi khách hàng khi thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế thực hiện tại ngân hàng Techcombank hiện nay. Vì vậy nếu bạn thường xuyên thực hiện những giao dịch này thì ngay lập tức hãy tạo tài khoản tại Techcombank. Biện pháp hữu dụng và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là đăng ký sử dụng thẻ visa Techcombank.

Mức phí chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank

Thông thường khách hàng có thể thấy rằng mức phí chuyển tiền hoặc nhận tiền tại ngân hàng nước ngoài sẽ khác hoàn toàn so với những ngân hàng trong nước. Bởi vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như địa chỉ ngân hàng gửi tới, hình thức chuyển tiền là gì.

Phí chuyển tiền qua ngân hàng

Nếu như quý khách hàng muốn thực hiện việc chuyển tiền thông qua ngân hàng thì cần phải căn cứ vào những yếu tố cụ thể sau: quốc gia gửi tiền đến, ngân hàng được nhận tiền. Nhìn chung mức phí cơ bản mà khách hàng thường phải trả khoảng 0,1 đến 0,2% tổng điền.

Xem thêm: mở tài khoản techcombank số đẹp miễn phí

chuyen tien quoc te qua internet banking techcombank
Mức phí khi chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng Techcombank

Western Union

Nếu như khách hàng gửi tiền thông qua hình thức Western Union thì cần chú ý đến địa chỉ ngân hàng mà mình chuyển tiền đến. Nếu như ngân hàng nhận tiền trong top 14 nước thì mức phí sẽ khá thấp khoảng 0,05% đến 0,99% tùy theo số tiền gửi và ngược lại nếu ngoài nhóm 14 nước thì phí sẽ cao hơn.

Đây đều là những thông tin cơ bản và quan trọng nhất về cách chuyển tiền quốc tế qua Internet banking Techcombank. Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi cập nhật trong bài viết này sẽ hữu ích với quý khách hàng. Khách hàng nếu còn câu hỏi khác có thể đặt ở bên dưới để nhân viên của chúng tôi sắp xếp trả lời.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan