Cách đăng ký mở tài khoản Techcombank Online tại nhà đơn giản

Bạn đã từng nghe nói có hình thức mở tài khoản Techcombank online tại nhà vô cùng tiện lợi và đơn giản. Bên cạnh đó còn hỗ trợ khách hàng nhận thẻ ATM ngay tại nhà chỉ với một chiếc smartphone trên tay. Tuy nhiên bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi những nội dung được VN Bank chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về việc mở tài khoản ngân hàng Techcombank đơn giản và tiện lợi.

Những lợi ích khi lựa chọn mở tài khoản Techcombank online

Nếu như trước đây không chỉ ngân hàng Techcombank mà bạn muốn mở tài khoản ở bất kỳ ngân hàng nào đều phải đến trực tiếp chi nhánh và phòng giao dịch. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc đăng ký tài khoản Techcombank trở nên vô cùng dễ dàng.

dang ky mo tai khoan Techcombank Online2
Mở tài khoản Techcombank online để sử dụng những tiện ích của ứng dụng

Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet sẽ dễ dàng thực hiện mở tài khoản online. Hình thức này mang lại rất nhiều tiện ích vì vậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng:

– Khách hàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để đến các điểm giao dịch tại ngân hàng.

– Dễ dàng tạo được những số tài khoản đẹp, miễn phí và dễ đọc, dễ nhớ nhất.

– Hỗ trợ việc nhận thẻ ATM tại nhà vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

– Tận hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, miễn phí quản lý tài khoản, chuyển tiền và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

– Hỗ trợ việc quản lý chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư trên nền tảng ngân hàng Techcombank mobile nhanh nhất.

Xem thêm: làm thẻ techcombank online có mất phí không

Điều kiện mở tài khoản Techcombank online

Để giúp khách hàng nhanh chóng mở được tài khoản tại ngân hàng Techcombank thì cần phải đáp ứng được những điều kiện cơ bản như sau:

– Khách hàng phải là công dân Việt Nam nếu trường hợp là người nước ngoài cần có thị thực nhập cảnh hợp lệ theo đúng quy định của pháp luật.

– Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và không bị mất hoặc hạn chế về năng lực hành vi dân sự của bản thân.

– Các giấy tờ pháp lý bao gồm chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn. Tuy nhiên, những loại giấy tờ này cần nhìn rõ số, không bị rách và nát để nhân viên tiến hành việc đối chiếu thông tin.

dang ky mo tai khoan Techcombank Online1
Điều kiện cụ thể để mở tài khoản tại ngân hàng Techcombank

7 bước mở tài khoản ngân hàng Techcombank online tại nhà

Hiện nay ứng dụng ngân hàng Techcombank mobile mới thay thế cho ứng dụng ngân hàng F@st Mobile cũ nên các hình ảnh dưới đây từ ứng dụng cũ chỉ mang tính chất minh hoạt cho khách hàng. Tuy nhiên, các bước đăng ký Techcombank online vẫn không có nhiều điều thay đổi:

– Tài khoản ứng dụng Techcombank mobile tại app Store hoặc google play khách hàng lựa chọn tùy theo dòng điện thoại mà mình sử dụng.

– Mở ứng dụng sau đó nhấn chọn tôi là khách hàng mới và nhấn chọn mở tài khoản thanh toán để tiến hành mở tài khoản.

– Nhập đầy đủ thông tin về số điện thoại, chọn mục tiếp tục và nhấn mã OTP gửi về điện thoại vừa nhận và nhấn xác nhận thông tin.

– Chụp ảnh chứng minh nhân dân, căn cước công dân gồm mặt trước và mặt sau sau đó kiểm tra lại thông tin một lần nữa và xác nhận nếu thông tin này đã khớp.

– Tiếp tục chụp khuôn mặt và làm theo hướng dẫn cụ thể của app để xác thực thông tin.

– Nhập đầy đủ tên đăng nhập và mật khẩu, chọn vào các ô điều khoản và chọn hoàn tất để thực hiện xong.

– Chọn sử dụng dịch vụ và tiến hành đăng nhập bắt đầu sử dụng đăng ký tài khoản Techcombank online.

Xem thêm: các loại thẻ tín dụng techcombank

dang ky mo tai khoan Techcombank Online
Cập nhật thông tin cá nhân chính xác trước khi mở tài khoản tại Techcombank

Những lưu ý khi khách hàng mở tài khoản Techcombank online tại nhà

Khi mở tài khoản Techcombank online tại nhà không hề khó tuy nhiên quá trình này khá thuận lợi. Tuy nhiên, để tạo tài khoản Techcombank online thì bạn cần lưu ý những điểm cụ thể như sau:

– Chuẩn bị smartphone có camera chụp hình là tốt nhất để chụp được những bức ảnh chất lượng, hạn chế việc phải chụp đi chụp lại nhiều lần.

– Kiểm tra thật kỹ và đầy đủ các thông tin cá nhân của bản thân. Đảm bảo thông tin cần chính xác trước khi nhấn hoàn tất thông tin tài khoản ngân hàng. Nếu trường hợp có sai sót không nên tự chỉnh sửa được mà hãy nhanh tay gọi ngay đến ngân hàng để được hỗ trợ và tư vấn hiệu quả.

– Không nên đặt mật khẩu một cách dễ nhớ ví dụ như họ tên, ngày tháng năm sinh hoặc căn cước công dân. Tốt nhất nên đặt cả chữ lẫn số và ký tự đặc biệt để gia tăng mức độ bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn.

– Tuyệt đối không nên truy cập vào những đường link lạ hoặc những đường link đáng nghi ngờ để tránh trường hợp bị đánh cắp thông tin.

Mong rằng với những hướng dẫn cụ thể của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn mở tài khoản Techcombank một cách nhanh chóng tại nhà. Nếu còn điều gì thắc mắc trong quá trình đăng ký hoặc kích hoạt sử dụng dịch vụ có thể liên hệ đến hotline Techcombank 1800 588 822 để được nhân viên hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan