Đầu số 190 là chi nhánh Techcombank nào? Ở đâu?

Không ít khách hàng đặt ra câu hỏi đầu số 190 là chi nhánh nào của Techcombank? Ở đâu? Việc nắm bắt được đầu số tài khoản tiện cho việc tra cứu các giao dịch hoặc hỏi các vấn đề liên quan. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây vn-bank.com sẽ có thông tin cung cấp chi tiết. 

Thông tin về đầu số tài khoản ngân hàng

Đầu số tài khoản thường là dãy số gồm 3-4 số được ngân hàng thiết lập cụ thể để xác định được chi nhánh, địa chỉ hoạt động. Đầu số theo quy định biểu thị số tài khoản đó thuộc ngân hàng nào, chi nhánh nào chi tiết cho khách hàng tiện trong giao dịch hay xử lý vấn đề liên quan.

Có nhiều giao dịch không rõ từ đâu, của ai nhưng khi tra cứu được đầu số tài khoản thì có thể biết được thuộc ngân hàng nào, chi nhánh nào. Từ đó tới trực tiếp hoặc liên hệ với nhân viên để giải đáp các vấn đề đang thắc mắc. Chẳng hạn như chuyển nhầm tiền, chuyển tiền lâu chưa vào tài khoản,… 

Đầu số 190 là chi nhánh nào của Techcombank? Ở đâu?

Ngân hàng Techcombank cũng như đơn vị khác có quy định về số tài khoản cụ thể, thông thường dãy bao gồm có 14 chữ số. Đồng thời ngân hàng cũng có quy định về đầu số tài khoản cho khách hàng dễ nhận biết. 

Thông qua đầu số thì người dùng tra cứu được thuộc số tài khoản Techcombank và chi nhánh đăng ký sử dụng. Đầu số 190 là chi nhánh nào của Techcombank sẽ được giải đáp: 

  • Đầu số 102 thuộc chi nhánh TP Hồ Chí Minh.
  • Đầu số 190 thuộc chi nhánh Định Công – Hà Nội.
  • Đầu số 191 thuộc chi nhánh Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Đầu số 196 thuộc chi nhánh Ba Đình – Hà Nội.
190 la chi nhanh nao cua techcombank 1
Đầu số 190 là chi nhánh nào của Techcombank? Ở đâu?

Giải đáp 1903 Techcombank chi nhánh nào? Ở Đâu? 

Đầu 1903 Techcombank chi nhánh nào cũng được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Hiện tại đầu số này thuộc số tài khoản ngân hàng Techcombank chi nhánh Định Công – Hà Nội đặt trụ sở chi nhánh tại địa chỉ số 52 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mọi người đã rõ 1903 là chi nhánh Techcombank nào khi có thực hiện các giao dịch liên quan dễ dàng tới trực tiếp chi nhánh Định Công – Hà Nội để được tư vấn và giải đáp. Cán bộ nhân viên sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để xử lý và cung cấp thông tin về Techcombank 1903 mà khách hàng đang cần.

Xem thêm: số điện thoại ngân hàng techcombank 

190 la chi nhanh nao cua techcombank 2
Giải đáp 1903 Techcombank chi nhánh nào?

Số tài khoản ngân hàng Techcombank có thể xem ở đâu?

Khi khách hàng đăng ký mở tài khoản và có thẻ ATM hoàn thành xong tới quầy giao dịch sẽ được giao dịch viên gửi phong bì. Trong đó có chứa thẻ và tờ giấy ghi mật khẩu đăng nhập cây ATM và số tài khoản chi tiết. Khách hàng cần ra cây ATM sớm nhất để đổi mật khẩu mới tăng độ an toàn và kích hoạt tài khoản sử dụng. 

Khi bạn có số tài khoản này thì nên lưu lại ở đâu đó tiện cho việc sử dụng khi cần. Với các giao dịch thì rất cần số tài khoản chính xác nên bạn không được sử dụng sai dù chỉ 1 ký tự.

Bên cạnh đó khi cần bạn có thể xem được số tài khoản ngân hàng Techcombank qua các vị trí sau: 

  • Qua tin nhắn SMS gửi về điện thoại khi có biến động giao dịch với tài khoản khách hàng. Ví dụ như khi bạn rút tiền, chuyển tiền đi, nhận tiền từ tài khoản khác gửi tới sẽ có phần số tài khoản đi – đến cụ thể. 
  • Khi truy cập vào ứng dụng ngân hàng số như Mobile Banking Techcombank thì số tài khoản sẽ hiển thị rõ ràng trong tài khoản thanh toán
  • Khi tra cứu tài khoản tại cây ATM sẽ có mục truy vấn với nhiều thông tin cụ thể
  • Trong hóa đơn thanh toán điện nước,…

Hướng dẫn các cách tra cứu đầu số tài khoản ngân hàng

Khi có nhu cầu tra cứu đầu số tài khoản ngân hàng thì người dùng có thể thực hiện cách thức phù hợp. Ngay bên dưới đây sẽ có hướng dẫn phương thức cho người dùng lựa chọn tra cứu chuẩn xác: 

Tra cứu ngay tại ngân hàng

Khách hàng thực hiện tra cứu đầu số tài khoản ngay tại phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng. Giao dịch viên sẽ hỗ trợ cho khách hàng tra cứu và gửi thông tin chuẩn xác. Khi tới quầy giao dịch bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân là CCCD chính chủ để xác minh danh tính và vào khung giờ hành chính khi ngân hàng mở cửa.

Xem thêm: giờ làm việc ngân hàng techcombank

190 la chi nhanh nao cua techcombank 3
Tra cứu ngay tại ngân hàng

Tra cứu trên dịch vụ ngân hàng số

Khách hàng có thể truy cập vào tài khoản ngân hàng số Mobile Banking Techcombank để tra cứu thông tin số tài khoản chi tiết. Ứng dụng này quản lý rất nhiều tài khoản nên hoàn toàn có thể giải đáp câu hỏi nhanh chóng. 

Tra cứu số tài khoản online trên website Techcombank

Trên website chính thức của ngân hàng Techcombank có thể kiểm tra được thông tin của đầu số tài khoản. Do vậy nếu có nhu cầu bạn dễ dàng nhập thông tin để kiểm tra đầu số chi tiết. 

Toàn bộ nội dung bài viết này đã giải đáp câu hỏi 190 là chi nhánh nào của Techcombank, ở đâu. Nếu bạn có giao dịch liên quan tới đầu số này thì đã biết là của chi nhánh cụ thể và nếu cần tiện ghé qua địa chỉ chi tiết để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan