Cách mở tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc sở hữu một chiếc thẻ ATM để thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi là điều vô cùng cần thiết. Chỉ cần sở hữu chiếc thẻ này trong tay thì các giao dịch tài chính, mua sắm đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mở tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi có được không và điều kiện như thế nào. Hãy cùng VN Bank giải đáp qua những nội dung cụ thể được chia sẻ và cập nhật ngay dưới đây.

Dưới 18 tuổi có được làm the atm techcombank hay không?

Theo thông tin ghi nhận từ ngân hàng Techcombank thì trẻ dưới 18 tuổi có thể làm được thẻ ATM Techcombank phục vụ nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, đối với ngân hàng Techcombank có làm thẻ cho người dưới 18 tuổi không và điều kiện như thế nào. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thông tin cụ thể điều kiện dành cho khách hàng mở thẻ Techcombank dưới 18 tuổi.

mo tai khoan Techcombank cho nguoi duoi 18 tuoi2
Góc giải đáp thông tin tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi

– Đối với những khách hàng trên 18 tuổi được làm các loại thẻ như thẻ trả trước, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

– Đối với khách hàng từ 15-18 tuổi đã có đủ hành vi dân sự thì được mở thẻ ngân hàng ATM Techcombank ghi nợ nội địa.

– Đối với những nhóm khách hàng thuộc nhóm đối tượng này thì chưa được phép mở thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM trả trước. Ngoài ra, nếu làm thẻ ghi nợ techcombank thì cần cung cấp đầy đủ chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu chính chủ.

– Đối với trẻ em từ 6-15 tuổi chưa có căn cước công dân thì nhóm này có thể làm loại thẻ phụ có sự giám sát và bảo lãnh từ phụ huynh hoặc người thân trong gia đình.

Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây người có căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dẫn có thể mở thẻ sử dụng với dạng thẻ chính chủ. Nếu có thể mở thẻ phụ cho trẻ em từ 6-15 tuổi dưới sự giám sát của người bảo hộ vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm mà ngân hàng Techcombank cung cấp.

Hiện nay chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank có mặt ở hầu hết các tỉnh và thành phố trên cả nước. Vì vậy hỗ trợ phục vụ người dân khi có nhu cầu mở thẻ nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Xem thêm: cách làm thẻ ngân hàng techcombank online

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi

Những thông tin bên trên chúng tôi đã giải đáp giúp khách hàng câu hỏi Techcombank dưới 18 tuổi có thể làm được một số loại thẻ. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ bạn có thể tham khảo qua những nội dung chi tiết dưới đây.

Hồ sơ chuẩn bị

Khách hàng cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ. Bên cạnh đó cần chuẩn bị thêm ảnh chụp chân dung 3*4 trong thời gian gần nhất.

mo tai khoan Techcombank cho nguoi duoi 18 tuoi1
Hồ sơ cần chuẩn bị cho khách hàng dưới 18 tuổi mới mở thẻ Techcombank

Những thủ tục cần chuẩn bị cho người mới lần đầu mở thẻ dưới 18 tuổi vô cùng đơn giản. Bởi vì ngân hàng Techcombank hỗ trợ tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu. Lưu ý rằng ảnh chân dung cần chụp một cách nghiêm túc và lấy ảnh mới nhất.

Các bước làm thẻ

Đối với trẻ gần 18 tuổi thì có thể tự đến các quầy giao dịch ngân hàng Techcombank mở thẻ. Còn đối với trẻ em từ 11-15 tuổi thì có thể ra quầy nhưng cần có người bảo hộ đứng ra mở thẻ ngân hàng cho. Cụ thể các bước mở tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi như sau:

– Đầu tiên khách hàng cần mở thẻ tới trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch Techcombank gần mình nhất. Sau đó vào quầy và gặp nhân viên hướng dẫn lấy mẫu đăng ký thẻ. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký và điền chữ ký. Lưu ý chữ ký cần phải rõ ràng, chính xác và ghi nhớ chữ ký trong suốt thời gian sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank.

– Nộp lại đơn đã được hoàn thiện cho nhân viên của ngân hàng và nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để làm thẻ. Kiểm tra thông tin một lần nữa ở mẫu đăng ký xét duyệt và nhân viên sẽ yêu cầu nộp phí làm thẻ.

Khách hàng sẽ kiểm tra lại thông tin tài khoản và lấy giấy hẹn nhận thẻ ATM ngày cụ thể trong giờ hành chính. Thông thường thẻ ATM tại ngân hàng Techcombank sẽ được hoàn thiện từ 4-7 ngày sau đó giao dịch viên sẽ gọi cho bạn đến lấy thẻ hoặc chuyển trực tiếp tới nhà của bạn.

Xem thêm: làm thẻ techcombank online có mất phí không

mo tai khoan Techcombank cho nguoi duoi 18 tuoi
Lưu ý khi làm thẻ cho khách hàng dưới 18 tuổi mới làm thẻ Techcombank

Những lưu ý khi mở tài khoản Techcombank cho người dưới 18 tuổi

Đối với những khách hàng dưới 18 tuổi nếu muốn làm thẻ cần phải có người bảo hộ đi theo tuyệt đối không mang theo giấy tờ không chính chủ bởi vì ngân hàng sẽ không chấp nhận điều này.

Khi nhận thẻ mới xong bạn cần kích hoạt ngay bởi trong thời gian quy định nếu không kích hoạt sẽ bị khóa thẻ. Khi mở thẻ bạn có thể sử dụng các tiện ích ứng dụng hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Với những chia sẻ bên trên chắc hẳn khách hàng đã giải đáp được câu hỏi techcombank có làm thẻ cho người dưới 18 tuổi không. Mong rằng nội dung mà chúng tôi chia sẻ sẽ mang đến thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan