Phí mở thẻ Techcombank – làm Online có mất phí không?

Techcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất và uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì thế làm thẻ Techcombank online có mất phí không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đặt ra. Cùng VN Bank theo dõi những nội dung chia sẻ trong bài viết dưới đây về phí làm thẻ ngân hàng Techcombank mất bao lâu và có đắt hay không.

Hiện tại ngân hàng Techcombank phát hành những loại thẻ nào?

Hiện nay làm thẻ Techcombank có mất phí không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Techcombank phát hành 2 loại thẻ chính nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong mỗi giao dịch hàng ngày. Bao gồm loại thẻ tín dụng và thẻ thanh toán với nhiều chức năng và lợi ích cụ thể được cập nhật dưới đây:

Techcombank thẻ thanh toán

Phí làm thẻ Techcombank và phí mở thẻ Techcombank thế nào là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Thẻ thanh toán hay còn được gọi là thẻ ghi nợ đã được phát hành với chức năng cho phép khách hàng sử dụng để thanh toán hóa đơn, rút tiền và chuyển tiền nhanh trong hạn mức tài khoản của người dùng.

Phi mo the Techcombank2
Các loại thẻ ngân hàng Techcombank phát hành hiện nay

Để sử dụng loại thẻ thanh toán hay còn có tên gọi khác là thẻ ghi nợ thì khách hàng cần phải nạp tiền vào tài khoản và sử dụng tiền từ tài khoản để thực hiện giao dịch. Đối với dòng tài khoản thẻ ghi nợ Techcombank có phí rút tiền và chuyển tiền thấp hơn so với loại thẻ tín dụng. Còn đối với thẻ thanh toán ATM Techcombank có thể sử dụng tại các hệ thống ATM hoặc POS ATM trên toàn quốc tế để mua sắm online.

Các loại thẻ Techcombank hiện nay được thanh toán chủ yếu ở loại thẻ nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Ưu điểm của từng loại thẻ khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên ngân hàng để được tư vấn.

Thẻ tín dụng Techcombank

Thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank hiện nay cho phép người dùng thoải mái để thanh toán mọi hóa đơn mà không cần có tiền trong tài khoản. Hay nói cách khác là khách hàng có thể tiêu trước và trả tiền sau trong một hạn mức quy định.

Khi sử dụng loại thẻ này khách hàng không cần mang theo tiền mặt mà có thể thanh toán qua máy POS với số tiền thỏa thuận tại ngân hàng. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tại khu vực chơi, sân bay, sân golf, trung tâm thương mại,…

Khi đến một hạn mức thanh toán cuối tháng thì khách hàng cần phải hoàn trả số tiền đã được thanh toán trước đó đã chi của ngân hàng. Lưu ý khách hàng mở thẻ miễn phí tại các quầy hoặc chi nhánh giao dịch của ngân hàng Techcombank. Loại phí duy nhất mà khách hàng cần phải chi trả chính là phí duy trì tài khoản nếu thanh toán chậm thì bạn phải chịu một mức lãi suất.

Xem thêm: các loại thẻ tín dụng techcombank

Làm thẻ Techcombank online có mất phí không hiện nay

Đây là câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng đặt ra khi làm thẻ Techcombank online có mất phí không. Câu trả lời của chúng tôi là không mất bất cứ khoản chi phí nào để mở thẻ Techcombank online. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải mất khoản phí để duy trì tài khoản ngân hàng Techcombank hàng tháng.

Trước đây khi khách hàng có nhu cầu mở thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank thì đều có một khoản chi phí làm thẻ dao động từ 90.000 đồng đến 500.000 đồng.

Phi mo the Techcombank1
Mở thẻ ngân hàng Techcombank online không mất phí mở thẻ

Ngoài ra, quý khách hàng có thể mở thẻ online theo hướng dẫn của ngân hàng hoặc mở trực tiếp tại quầy giao dịch Techcombank. Tuy nhiên, quý khách hàng vẫn có thể được miễn phí làm thẻ đối với các loại thẻ như: Thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority, Platinum Priority, thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic, Visa Credit Gold.

Điều kiện và làm thẻ Techcombank online có mất phí không?

Các yêu cầu để được hỗ trợ làm thẻ tại ngân hàng Techcombank không hề phức tạp mà đơn giản vô cùng. Đầu tiên khách hàng cần phải tuân thủ những điều kiện và thủ tục mở thẻ tại ngân hàng Techcombank theo quy định:

Tài khoản cá nhân

Bất cứ khách hàng nào cũng có thể đăng ký mở thẻ Techcombank một cách nhanh chóng và dễ dàng khi nắm rõ và đáp ứng được những điều kiện như sau:

– Đối tượng khách hàng là người Việt Nam đang sinh sống trên địa bàn nơi có ngân hàng Techcombank hoạt động. Hoặc là người nước ngoài sinh sống ở địa bàn tỉnh, thành phố nơi ngân hàng Techcombank hoạt động và cần có giấy phép cư trú từ 12 tháng trở lên.

– Độ tuổi khách hàng tham gia từ 15 tuổi trở lên với các hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm giấy tờ tùy thân còn thời hạn cần mang theo khi mở thẻ ngân hàng trực tiếp tại quầy giao dịch.

Xem thêm: mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng techcombank

Phi mo the Techcombank
Điều kiện khách hàng có thể mở thẻ ngân hàng Techcombank

Cá nhân mở thẻ tín dụng

Những thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên đã giải đáp giúp khách hàng câu hỏi làm thẻ Techcombank online có mất phí không. Dưới đây là những tiêu chuẩn, điều kiện để khách hàng cá nhân có thể mở thẻ tín dụng Techcombank:

– Đối tượng khách hàng tuổi từ 18-68 tuổi là người Việt Nam đang sinh sống tại tỉnh, thành phố nơi ngân hàng Techcombank hoạt động hoặc cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống hoạt động trên 12 tháng tại Việt Nam.

– Khách hàng có thu nhập ổn định và thu nhập hàng tháng ít nhất khoảng 6 triệu trở lên hoặc có hợp đồng tiền gửi để làm tài sản đảm bảo.

– Hồ sơ bao gồm chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, hợp đồng lao động, bản sao sổ hộ khẩu, bảng lương, tờ khai thuế 3 tháng gần nhất đến quầy giao dịch. Yêu cầu khách hàng không dính vào nợ xấu ngân hàng và xếp hạng tín dụng tốt.

Bài viết này là những chia sẻ về làm thẻ Techcombank online có mất phí không và các bước mở thẻ. Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan