Cách đăng ký làm thẻ ATM Techcombank Online đơn giản

Hiện nay để có một chiếc thẻ ATM Techcombank không phải điều khó khăn. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian công sức ra tận quầy giao dịch để điền thông tin cá nhân. Mà chỉ cần thực hiện mở thẻ Techcombank online nhanh chóng, tiện lợi tại nhà mà không mất thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung và các bước mở thẻ tại ngân hàng Techcombank qua bài viết ngay dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết mở thẻ ngân hàng Techcombank online

Hiện nay bất cứ ngân hàng nào cũng cung cấp dịch vụ mở thẻ online nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Khách hàng có thể tham khảo các bước mà chúng tôi chia sẻ cụ thể dưới đây để biết được thông tin mở thẻ nhanh chóng và hữu ích nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết bạn có thể thực hiện theo như sau:

dang ky lam the ATM Techcombank2
Hướng dẫn chi tiết các bước mở thẻ Techcombank online miễn phí

Làm the ngân hàng online Techcombank trên website 

Để mở ATM Techcombank online trên website bạn cần làm theo những hướng dẫn cụ thể như sau:

– Trước tiên khách hàng cần phải truy cập vào website của ngân hàng Techcombank tại đây.

– Thực hiện thao tác đăng ký tùy theo loại mở thẻ Techcombank mà khách hàng sử dụng. Nếu mở thẻ tín dụng thì bạn có thể nhấn vào mục đăng ký để kiểm tra các điều kiện trước khi mở thẻ. Nếu trường hợp mở thẻ thanh toán khách hàng có thể điền các thông tin trong mục đăng ký nhanh sau đó bấm gửi thông tin theo yêu cầu của website.

– Ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác minh và tư vấn việc mở thẻ theo nhu cầu của khách hàng. Làm thủ tục nhận thẻ tại chính chi nhánh ngân hàng Techcombank đã đăng ký hoặc đăng ký nhận thẻ tại nhà theo nhu cầu.

Cách làm thẻ ngân hàng Techcombank online qua điện thoại

– Đầu tiên khách hàng cần tải ứng dụng F@st Mobile của ngân hàng Techcombank trên điện thoại đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android hoặc iOS theo mã QR được cung cấp. Sau đó truy cập vào ứng dụng ở trang chủ chọn mở tài khoản mới theo nhu cầu của bản thân.

Sau đó lựa chọn mục mở tài khoản và nhập số điện thoại di động và chọn mục tiếp tục. Ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng chọn mục nhập thông tin điện thoại di động và chọn mục tiếp tục. 

Nhập thông tin về mã OTP và gửi đến số điện thoại và nhấn chọn mục xác nhận thông tin và chọn ảnh mặt trước mặt sau của thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân. Tiếp theo chọn mục xác nhận nếu ảnh được được chụp rõ nét và không bị mờ, mất góc, lóe sáng còn trường hợp ảnh chất lượng kém thì cần phải chụp lại theo yêu cầu của ngân hàng.

Xem thêm: mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng techcombank

dang ky lam the ATM Techcombank1
Hướng dẫn cách mở thẻ Techcombank qua điện thoại

Ứng dụng thông tin hiển thị trên căn cước công dân, hoặc chứng minh nhân dân cần đọc và kiểm tra lại thông tin, các thông tin cần chính xác, xác nhận nếu thông tin chưa đúng với giấy tờ thì cần phải chụp lại.

Chọn chụp ảnh để nhận diện rõ khuôn mặt của bạn theo hướng dẫn của app trên điện thoại với các tư thế lần lượt như nhìn thẳng, nghiêng sang trái và sang phải. Chú ý cần chụp ở môi trường có đủ ánh sáng giữ điện thoại ở ngang tầm mắt và không được đội mũ đeo kính râm khi chụp ảnh.

Đến bước điền thông tin đăng ký nhập tên đăng nhập theo mong muốn, mật khẩu và đánh dấu chọn 2 ô tô đồng ý để xác nhận. Khi bạn đã tạo thành công tài khoản thanh toán và ngân hàng điện tử E-banking của Techcombank thì bạn chọn tên đăng nhập mật khẩu vừa điền để bắt đầu sử dụng.

Điều kiện cơ bản đăng ký làm Techcombank online nhanh nhất

Bạn đang tìm kiếm những thông tin cơ bản liên quan đến đăng ký thẻ Techcombank online với những điều kiện như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua những nội dung cụ thể được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Điều kiện làm thẻ Techcombank online như thế nào?

Khách hàng cần phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại lãnh thổ Việt Nam theo đúng quy định của Pháp luật. Nếu khách hàng đủ 15 tuổi phải cần có người giám hộ hợp pháp, ngoài ra cần có đầy đủ giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân bản gốc theo đúng quy định.

Xem thêm: các loại thẻ techcombank

dang ky lam the ATM Techcombank
Hướng dẫn chi tiết mở thẻ Techcombank nhanh và hiệu quả

Điều kiện mở the Techcombank online dạng thẻ tín dụng

Khách hàng phải là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực và hành vi dân sự và có đủ từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt khách hàng cần phải có công việc ổn định và thu nhập hàng hàng tháng từ 4 triệu đồng trở lên. Điểm tín dụng tốt và khách hàng không dính bất cứ khoản nợ xấu nào.

Phí phát hành làm thẻ ngân hàng Techcombank như thế nào?

Hiện nay mức chi phí phát hành đăng ký thẻ techcombank trong lần đầu tiên là 90 nghìn đồng. Còn chi phí phát hành lại thẻ khi thẻ Techcombank của bạn bị hỏng, thất lạc hoặc bị mất cắp là 100.000 đồng. Đối với chi phí cấp lại mã pin là 30.000 đồng/ lần đối với mã pin điện tử thì hoàn toàn miễn phí.

Những thông tin chia sẻ trong bài viết này liên quan đến làm thẻ ATM Techcombank, cách làm thẻ Techcombank online và mở thẻ Techcombank. Mong rằng với những nội dung mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan