Các loại thẻ của Techcombank: Ưu đãi, biểu phí

Các loại thẻ Techcombank hiện nay gồm nhiều loại bạn có thể lựa chọn khi đã trở thành khách hàng của ngân hàng Techcombank. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách hàng khi có nhu cầu mở thẻ Techcombank và quản lý chi tiêu tài chính sao cho hợp lý nhất. Hãy cùng xem ngay nội dung trong bài viết dưới đây mà VN Bank chia sẻ về các loại thẻ ngân hàng Techcombank đang phát hành hiện nay.

Khái quát thông tin về các loại thẻ Techcombank

Techcombank là một trong những ngân hàng hiện đang phát hành và quản lý những loại dịch vụ hỗ trợ quản lý tài chính hiệu quả nhất tại Việt Nam. Trong đó có thể nhắc đến dịch vụ các loại thẻ tín dụng Techcombank hiện nay:

Cac loai the cua Techcombank
Những thông tin liên quan đến các loại thẻ Techcombank hiện nay

– Đây là một trong những dịch vụ chuyên cung cấp đến khách hàng những công cụ thanh toán tích hợp nhiều tính năng đa dạng. Điển hình như tính năng chuyển tiền, rút tiền, thanh toán hóa đơn và tiết kiệm hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng những loại thẻ này chuyên để thực hiện các giao dịch liên kết với các ứng dụng điện tử nhằm giảm thiểu việc sử dụng tiền mặt của khách hàng.

– Đầy đủ các loại thẻ thanh toán bao gồm dòng các loại thẻ ghi nợ Techcombank và các loại thẻ của Techcombank ghi nợ nội địa.

– Thẻ chi tiêu trả trước là các loại the tín dụng Techcombank.

Những ưu và nhược điểm của các loại thẻ Techcombank hiện nay

Sử dụng loại thẻ ngân hàng sẽ mang đến hiệu quả thay thế tiền mặt đang là xu thế chung nhờ sở hữu rất nhiều lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó vậy nên hãy phân tích chi tiết ưu và nhược điểm của loại thẻ ngân hàng Techcombank qua nội dung dưới đây.

Ưu điểm

Khi nhắc đến ưu điểm về dịch vụ các loại thẻ Techcombank đầu tiên chúng ta phải nói đến tính phổ biến và thông dụng của loại thẻ này trên thị trường:

– Hiện nay ngân hàng Techcombank đã sở hữu 314 chi nhánh và văn phòng hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với quy mô rộng lớn vì vậy giúp khách hàng dễ dàng đăng ký các loại thẻ visa Techcombank nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể đăng ký ở bất cứ phòng giao dịch nào tùy theo nhu cầu và sự tiện lợi của mình.

– Thủ tục phát hành các loại the visa Techcombank luôn được công khai, minh bạch và rất tiện lợi.

– Cách sử dụng thẻ ngân hàng vô cùng đơn giản khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ở bất cứ cây ATM và điểm giao dịch nào chấp nhận thẻ.

– Biểu phí mở thẻ và biểu phí duy trì cũng như hạn mức tín chấp bảo đảm cạnh tranh mạnh mẽ với các ngân hàng khác trên thị trường.

– Ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn luôn đảm bảo mang lại quyền lợi tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Xem thêm: hạn mức chuyển khoản techcombank

Cac loai the cua Techcombank1
Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn mở thẻ ngân hàng Techcombank

Nhược điểm

Mặc dù các loại thẻ tín dụng của Techcombank mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích khi thanh toán, giao dịch và làm thẻ tại ngân hàng Techcombank cũng có một số nhược điểm cần cải thiện:

– Khi thực hiện các giao dịch thông qua app ngân hàng điện tử tại Techcombank khách hàng sẽ gặp phải một số sự cố điển hình như app bị bảo trì, dịch vụ gián đoạn, xử lý chậm, không lấy được mã OTP.

– Dịch vụ SmartOTP của ngân hàng Techcombank xử lý thông tin chưa linh hoạt và thường xuyên báo lỗi. Đây chính là một trong những bất lợi lớn cho khách hàng khi sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank qua ứng dụng điện thoại di động.

Những điều kiện gì để mở các loại thẻ ngân hàng Techcombank

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu mở các loại thẻ ATM Techcombank bạn cần đáp ứng những điều kiện cơ bản như sau. Những thông tin này sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả với những thông tin hữu ích nhất.

– Khách hàng đăng ký các loại thẻ Techcombank phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam trên 12 tháng.

– Chủ tài khoản cần phải đủ 17 tuổi trở lên và có đầy đủ giấy tờ tùy thân và khách hàng nếu mở các loại thẻ thanh toán phải trên 18 tuổi.

– Nếu muốn làm thẻ ngân hàng Techcombank theo các hình thức tín chấp, bắt buộc phải có tài khoản thanh toán tại ngân hàng Techcombank. Nếu chưa có tài khoản tại ngân hàng này thì khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản tại các chi nhánh ngân hàng.

– Khách hàng tiến hành đăng ký mở tài khoản thẻ tín dụng chuyên sử dụng dùng để sao kê bảng lương và chứng minh thư nhập từ 6 triệu đồng/ tháng.

Xem thêm: mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng techcombank

Cac loai the cua Techcombank2
Điều kiện tiêu chuẩn mở thẻ tại ngân hàng Techcombank

Tham khảo mức biểu phí các loại thẻ Techcombank mới nhất

Biểu phí khi khách hàng sử dụng các loại thẻ Techcombank được cập nhật đầy đủ như sau:

Loại phíLoại thẻHạn mức
Phí phát hànhThẻ thanh toán nội địa F@stAccess100.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Visa Classic100.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Visa Gold150.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Priority150.000vnđ/năm
Phí thường niênThẻ thanh toán nội địa F@stAccess90.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Visa Classic60.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Visa Gold200.000vnđ/năm
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Priority200.000vnđ/năm

Những thông tin vừa rồi chúng tôi chia sẻ về các loại thẻ Techcombank thông dụng hiện nay với những ưu đãi và thông tin biểu phí. Khách hàng nếu có nhu cầu mở thẻ hãy đến trực tiếp chi nhánh để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ và tư vấn hiệu quả nhất.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan