Mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền? Điều kiện gì?

Nếu như bạn đang có nhu cầu gửi số tiền tiết kiệm tích lũy nhiều năm vì không biết đầu tư vào đâu để sinh lời thì mở sổ tiết kiệm là lựa chọn an toàn nhất. Vậy mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền và điều kiện chuẩn bị giấy tờ như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây mà VN Bank chia sẻ để được giải đáp một cách hữu ích và hiệu quả nhất nhé.

Sổ tiết kiệm Techcombank là gì và lợi ích khi mở sổ

Hiện nay để đảm bảo số tiền tiết kiệm của mình luôn được an toàn và đảm bảo nhất thì mở sổ tiết kiệm và biện pháp hàng đầu. Tuy nhiên, định nghĩa về sổ tiết kiệm ngân hàng Techcombank là gì và lợi ích khi mở sổ như thế nào không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua những nội dung cụ thể được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Mo so tiet kiem Techcombank can bao nhieu tien
Những thông tin về sổ tiết kiệm ngân hàng Techcombank

Định nghĩa

Trước khi giải đáp câu hỏi mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền thì bạn cần nắm được định nghĩa về sổ tiết kiệm Techcombank. Đây là một cuốn sổ chuyên dùng để giữ tiền tại ngân hàng Techcombank sổ tiết kiệm chính là căn cứ chứng minh số tiền bạn đã gửi vào ngân hàng. Khi có sổ tiết kiệm bạn sẽ được hưởng mức lãi suất và số tiền lãi ghi trên cuốn sổ tiết kiệm đó.

Lợi ích

Khi mở một cuốn sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank bạn sẽ được hưởng lợi ích như sau:

– Khách hàng sẽ được hưởng tiền lãi suất từ số tiền nhàn rỗi của mình. Các ngân hàng hiện nay đang đẩy cao mức lãi suất gửi tiết kiệm để nâng cao tính cạnh tranh và hiện nay mức lãi suất phổ biến nhất dao động từ 5.5%-6.8% với kỳ hạn từ 1-6 tháng. Hoặc mức lãi suất 5.5%-6.8% đối với kỳ hạn từ 6 tháng đến 1 năm. Ngoài ra, còn mức lãi suất từ 6.6% đến 7.5% đối với kỳ hạn từ 12 tháng trở lên. Chính vì vậy nếu khách hàng gửi càng nhiều tiền và thời hạn gửi càng dài thì tiền lãi suất sẽ càng tăng và lợi nhuận sẽ càng hấp dẫn.

– Tính an toàn cực cao trong quá trình gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank hiện nay. Khi gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là một trong những kênh đầu tư uy tín và có độ tin cậy cao. Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank sẽ hạn chế rủi ro do có sự đảm bảo của Ngân hàng Nhà nước.

– Nguồn vốn được sử dụng linh hoạt khi khách hàng được lựa chọn quyền gửi theo thời hạn phù hợp với mình. Thời hạn có thể từ 1 năm đến 3 năm nếu phát sinh nhu cầu sử dụng số tiền đang gửi tiết kiệm thì khách hàng có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào.

Xem thêm: gửi tiết kiệm online techcombank lãi suất bao nhiêu

Các loại sổ tiết kiệm mở tại ngân hàng Techcombank đang cung cấp hiện nay

Để đáp ứng mang đến những lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng thì hiện nay ngân hàng Techcombank cung cấp những loại sổ tiết kiệm phổ biến như sau:

Mo so tiet kiem Techcombank can bao nhieu tien1
Những gói mở tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank hiện nay

Tiết kiệm thường

Với gói tiết kiệm này thì khách hàng hoàn toàn có thể tích lũy theo kỳ hạn mà mình mong muốn và lãi suất rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều kỳ hạn tùy thuộc theo nhu cầu và khi có nhu cầu thì khách hàng có thể rút bất cứ thời điểm nào và hưởng loại lãi suất không kỳ hạn.

Tiết kiệm trả lãi trước

Đây là một trong những gói tiết kiệm giúp khách hàng tích lũy được số tiền lớn trong tương lai cho mình hỗ trợ chi tiêu những khoản trước mắt. Bạn sẽ phải trả lãi trước để chuẩn bị cho việc đầu tư, kinh doanh hoặc chi tiêu cá nhân của mình. Gói tiết kiệm này có khả năng chuyển nhượng cao nên sẽ giúp bạn chủ động hơn trong những quyết định của bản thân.

Tiết kiệm online

Mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền hiện nay đã được chúng tôi giải đáp bên trên. Gói tiết kiệm online này rất phổ biến do công nghệ ngày càng phát triển bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop có kết nối internet có thể tạo một tài khoản tiết kiệm online cho mình.

Hình thức mở sổ tiết kiệm này vô cùng đơn giản, dễ dàng và tiện lợi dù bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, bạn không mất thời gian đến các ngân hàng và lãi suất khá phong phú tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn.

Tiết kiệm phát lộc

Hiện nay sản phẩm này sẽ giúp bạn tích lũy gói mở sổ tiết kiệm tài lộc và sinh sôi nhanh chóng. Gói này sở hữu mức lãi suất siêu hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng và khách hàng dễ dàng chuyển nhượng cho người khác nếu có nhu cầu.

Xem thêm: gửi tiết kiệm online techcombank có an toàn không

Mo so tiet kiem Techcombank can bao nhieu tienMo so tiet kiem Techcombank can bao nhieu tien2
Gửi tiết kiệm lộc phát tại ngân hàng Techcombank uy tín

Điều kiện mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền?

Để giúp khách hàng nhanh chóng mở được sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank thì khách hàng cần phải đáp ứng được những điều kiện cơ bản như sau:

– Khách hàng là công dân của nước Việt Nam hoặc người nước ngoài đang được cấp phép cư trú thời gian từ 6 tháng trở lên tại Việt Nam.

– Nếu khách hàng là công dân nước ngoài với kỳ hạn gửi không được lớn hơn so với thời hạn còn lại của thực thi tại Việt Nam ngoài ra phải mở tài khoản ngân hàng Techcombank.

Những thông tin chia sẻ trong bài viết này VN Bank đã giải đáp về mở sổ tiết kiệm Techcombank cần bao nhiêu tiền. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này bạn đã biết cách về mở sổ tiết kiệm Techcombank và lựa chọn hình thức gửi tiền phù hợp nhất với mình.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan