Mở 2 tài khoản cùng 1 Ngân Hàng Techcombank được không? làm được mấy thẻ?

Hiện nay nhu cầu mở tài khoản ngân hàng Techcombank ngày càng tăng lên mạnh mẽ vì có nhiều ưu đãi. Việc sở hữu tài khoản ngân hàng sẽ giúp cho việc cất giữ tiền, thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt so với việc giữ tiền mặt thì dùng tài khoản ngân hàng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều và an toàn hơn.

Vậy có mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank được không và cách thức như thế nào. Hãy cùng theo dõi nội dung cụ thể ngay trong bài viết dưới đây của VN Bank để có lời giải đáp hữu ích nhất.

Góc giải đáp mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank có được hay không?

Techcombank là một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy số lượng khách hàng đăng ký mở tài khoản tăng lên mạnh mẽ và nhiều khách hàng thắc mắc 1 người làm được mấy thẻ Techcombank.

Mo 2 tai khoan cung 1 Ngan Hang Techcombank duoc khong
Cách mở tài khoản tại ngân hàng Techcombank hiện nay

Vậy nếu có nhu cầu mở 2 tài khoản cùng 1 thẻ ngân hàng Techcombank có được hay không thì câu trả lời của chúng tôi là có. Theo đó quý khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể mở 2 tài khoản trong cùng 1 ngân hàng tại Techcombank. Bởi vì ngân hàng Techcombank hiện nay không có những quy định liên quan về giới hạn số lượng tài khoản mà khách hàng có thể sở hữu.

Ở vùng một loại thẻ khách hàng chỉ được phép mở thêm một tài khoản với số tài khoản khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng một tài khoản tuy nhiên lại đăng ký nhiều số thẻ khác nhau. Bởi vì điều này sẽ gây ra nhiều sự sai sót trong quá trình thực hiện giao dịch tại ngân hàng Techcombank.

Hiện nay để mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank đã được áp dụng đối với nhiều loại tài khoản khác nhau. Điển hình như các dạng tài khoản thanh toán, tài khoản thẻ tín dụng hoặc tài khoản tiết kiệm cho quý khách.

Điều kiện giúp khách hàng mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank là gì?

Để giúp khách hàng có thể mở được 2 loại tài khoản trong cùng một ngân hàng Techcombank thì khách hàng cần phải đáp ứng được những điều kiện cơ bản như sau:

– Khách hàng cần phải là công dân của Việt Nam hoặc nếu là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

– Khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ khả năng về hành vi hình sự.

– Có đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Ngoài ra, còn phải cung cấp đầy đủ thông tin thu nhập cá nhân nếu đăng ký mở tài khoản thẻ tín dụng Techcombank.

Tham khảo thủ tục và hồ sơ để mở thẻ tại ngân hàng Techcombank

Thủ tục giúp khách hàng có thể mở được tài khoản tại ngân hàng Techcombank nhìn chung vô cùng đơn giản. Tùy vào từng đối tượng khách hàng khác nhau bạn sẽ cần chuẩn bị những loại giấy tờ và hồ sơ cụ thể.

Mo 2 tai khoan cung 1 Ngan Hang Techcombank duoc khong1
Thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị cho khách hàng khi có nhu cầu mở thẻ 

Khách hàng cá nhân

Đối với những khách hàng cá nhân khi có nhu cầu mở tài khoản thẻ tại ngân hàng Techcombank thì cần đáp ứng những loại giấy tờ như sau:

– Chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân còn hiệu lực để thực hiện giao dịch.

– Mẫu đơn đề nghị được mở tài khoản ngân hàng do ngân hàng Techcombank cung cấp.

– Một số loại giấy tờ khác tùy theo nhu cầu của nhân viên ngân hàng nếu có yêu cầu thêm.

Khách hàng doanh nghiệp

Những loại giấy tờ mà đối tượng khách hàng doanh nghiệp cần phải chuẩn bị đầy đủ như sau:

– Các loại giấy tờ chuyên để đề nghị mở tài khoản theo mẫu quy định của ngân hàng Techcombank cung cấp.

– Chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân của chủ tài khoản và kế toán trưởng doanh nghiệp.

– Chủ tài khoản phải là tổng giám đốc, giám đốc hoặc người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp đó.

– Hồ sơ chứng minh đầy đủ về tư cách pháp lý do cơ quan, tổ chức hoặc công ty cung cấp.

– Hồ sơ chứng minh tư cách đại diện hợp pháp liên quan đến chủ tài khoản và kế toán trưởng doanh nghiệp.

– Hồ sơ ủy quyền.

Mo 2 tai khoan cung 1 Ngan Hang Techcombank duoc khong2
Hồ sơ cần chuẩn bị để mở thẻ ngân hàng tại Techcombank

Quy trình thực hiện đăng ký mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank

Khi khách hàng đã đủ 18 tuổi trở lên thì có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng Techcombank thông qua hình thức định danh điện tử eKYC. Còn đối với những khách hàng từ 15 tuổi trở lên thì cần phải đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Techcombank để được đăng ký.

Nộp hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng tại Techcombank khi đến chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để được phê duyệt. Sau khi xem xét và kiểm tra về độ xác thực mà khách hàng cung cấp nếu những thông tin này hợp lệ thì ngân hàng sẽ tiến hành mở tài khoản cho bạn và giấy hẹn nhận thẻ.

Theo đó thông thường thời gian nhận thẻ ATM tại Techcombank khoảng 7 ngày làm việc. Khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh vào ngày làm việc để nhận thẻ hoặc nhận tại nhà.

Bài viết này chúng tôi đã giải đáp giúp khách hàng thông tin có mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank được không. Mong rằng với những nội dung mà chúng tôi cập nhật sẽ hữu dụng với khách hàng đang có nhu cầu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan