Cách nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank

Techcombank luôn là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với mức lãi suất hợp lý, dịch vụ nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì những lý do đó mà ngân hàng này luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng tham gia dịch vụ.

Vậy cách để nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank như thế nào không phải ai cũng biết và nắm rõ. Những thông tin mà VN Bank hướng dẫn trong bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch lên cao nhất có thể.

Thông tin về hạn mức chuyển tiền Techcombank hiện nay

Tùy vào từng cách thức chuyển tiền khác nhau tại ngân hàng Techcombank thì sẽ có những hạn mức riêng khi chuyển tiền. Nếu bạn đang phân vân về thông tin hạn mức chuyển tiền tối đa tại ngân hàng Techcombank bạn có thể tham khảo qua những thông tin như sau:

Tại quầy giao dịch

Ngoại trừ những hình thức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank có quy định và giới hạn về hạn mức chuyển tiền trên điện thoại, trực tuyến và chuyển tiền tại cây ATM thì việc quy định hạn mức tại ngân hàng này là không giới hạn.

Cach nang han muc chuyen tien Techcombank2
Những thông tin liên quan đến hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Chuyển tiền online

Hạn mức chuyển tiền khi khách hàng có nhu cầu chuyển tiền Techcombank online qua dịch vụ mobile banking và F@st Mobile hoặc Internet Banking với F@st i-bank. Hạn mức chuyển tiền tối đa 300 triệu/ ngày có thể chuyển tiền đến số tài khoản hoặc số thẻ ATM tại ngân hàng.

Tại cây ATM

Hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank tại đây còn tùy thuộc vào từng loại thẻ và từng hạng mục thẻ khác nhau. 

– Đối với thẻ Techcombank là dạng thẻ visa hạng chuẩn sẽ có hạn mức chuyển tiền tối đa là 1 ngày với 50 triệu đồng.

– Đối với loại thẻ ngân hàng Techcombank dạng visa hạng chuẩn thì sẽ có hạn mức chuyển tiền tối đa là 100 triệu trong 1 ngày.

Cach nang han muc chuyen tien Techcombank1
Hướng dẫn chi tiết cách nâng cao hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Một số cách thức giúp nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những thông tin chi tiết liên quan đến 2 cách nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank và khách hàng có thể thực hiện theo những hướng dẫn như sau:

Đến ngân hàng

Cách đơn giản nhất để khách hàng tăng hạn mức chuyển tiền Techcombank để làm thủ tục là đến trực tiếp quầy giao dịch. Khi đến các phòng hoặc quầy giao dịch khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách tăng hạn mức tài khoản ngân hàng Techcombank.

Bạn sẽ nhận được cho mình thêm 1 tờ phiếu yêu cầu về việc tăng hạn mức chuyển tiền sau đó điền đầy đủ thông tin vào phiếu và chọn hạn mức sao cho phù hợp nhất. Sau đó nộp lại phiếu điền cho nhân viên để hoàn tất thủ tục thay đổi hạn mức chuyển tiền Techcombank.

Xem chi tiết: giờ làm việc ngân hàng techcombank

Cach nang han muc chuyen tien Techcombank
Thực hiện nâng cao hạn mức chuyển tiền tại quầy giao dịch

Ứng dụng F@st i Bank

Điều kiện đầu tiên giúp khách hàng có thể áp dụng cách nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank là bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ F@st i Bank từ trước đó:

– Đầu tiên bạn cần truy cập vào dịch vụ F@st iBank Techcombank sau đó đăng nhập đầy đủ thông tin.

– Tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng với 3 dấu gạch ngang ở trên góc phải của màn hình để hiển thị thêm các tính năng. Trong đó tính năng được lựa chọn chính là hạn mức chuyển khoản tại ngân hàng Techcombank.

– Tiếp theo trên màn hình điện thoại hoặc máy tính sẽ hiển thị một số hạn mức gợi ý cho quý khách hàng. Lúc này bạn chỉ cần lựa chọn loại hạn mức thích hợp nhất mà mình muốn thay đổi lựa chọn. Trong đó hạn mức tối đa có thể lên đến 3 tỷ đồng khi chọn xong thì bạn nhấn mục tiếp tục.

– Hệ thống ngân hàng Techcombank sẽ gửi cho khách hàng mã OTP về tin nhắn điện thoại vào số đã đăng ký sau đó nhập mã OTP này và nhấn xác nhận.

Cuối cùng hệ thống sẽ thông báo bạn đã thay đổi nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank thành công và có tác dụng sử dụng trong vòng 30 ngày và sau 30 ngày thì hệ thống sẽ tự động chuyển về mức 500 triệu/ tháng.

Những lưu ý khi nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank là gì?

– Nếu như quý khách hàng đến trực tiếp ngân hàng để làm thủ tục nâng hạn mức chuyển tiền thì cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước. Khách hàng có thể đến bất cứ chi nhánh hoặc quầy giao dịch nào của ngân hàng Techcombank mà không nhất thiết phải đến chi nhánh trước đó đã mở thẻ.

– Nếu nâng hạn mức qua ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính F@st iBank Techcombank thì sẽ có thêm một bước để nhập mã OTP. Mã OTP này chỉ được sử dụng trong vòng 5 phút và không nên tiết lộ cho người khác biết. Mã OTP có tác dụng trong vòng 5 phút sau đó 5 phút thì mã OTP sẽ mất và bạn phải thực hiện lại để nhận mã mới.

– Khách hàng nên nâng cao hạn mức chuyển khoản khi cần thiết sẽ giúp các giao dịch trở nên thuận lợi, dễ dàng và không gặp bất cứ rắc rối nào đáng có.

Việc nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank giúp bạn thoải mái hơn trong mỗi giao dịch giá trị lớn. Khách hàng có thể thực hiện ngay qua hình thức online tại nhà mà không cần tới phòng giao dịch ngân hàng. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc và thực hiện các thao tác thành công.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan