Bảng lãi suất Ngân Hàng Techcombank mới nhất 09/2023

Thông tin về lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất 09/2023 được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Thực tế lãi suất sẽ được điều chỉnh cho từng thời kỳ khác nhau nên khách hàng có nhu cầu vay vốn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Ngay trong bài viết dưới đây sẽ có cập nhật cụ thể.

Bảng lãi suất Ngân Hàng Techcombank mới nhất 09/2023

Bên dưới đây sẽ có bảng lãi suất ngân hàng Techcombank chi tiết

Sản phẩmLãi suất
Vay mua nhà ởTừ 10.5%/năm
Vay nhận chuyển nhượng BĐSTừ 10.5%/năm
Vay mua nhà dự án trực tiếp từ Chủ đầu tư6,9 – 11%/năm
Vay mua ô tô6,49%/năm
MyCashTừ 438 đồng/triệu/ngày
Vay cầm cố tiền gửiĐiều chỉnh từng thời điểm
Vay xây sửa nhà7,49%/năm

Vay mua nhà

Vay mua nhà là một trong những sản phẩm chủ đạo mà ngân hàng Techcombank cung cấp cho khách hàng sử dụng. Hiện tại có 3 hình thức là vay mua nhà từ dự án trực tiếp của chủ đầu tư, vay mua nhà ở, vay nhận chuyển nhượng. Trong đó lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất cụ thể:

Vay mua nhà ở

  • Lãi ngân hàng Techcombank áp dụng cố định chỉ từ 10.5%/năm
  • Phí trả nợ trước hạn cho khách hàng chỉ từ 0.5%-1%/năm. Miễn phí từ năm thứ 6 thực hiện trở đi
  • Giảm trừ lãi suất vay cho khách hàng đến 1.2%/năm trong trong giai đoạn thả nổi tùy từng nhóm.
lai suat ngan hang techcombank 1
Vay mua nhà ở

Vay nhận chuyển nhượng BĐS

  • Lãi suất ngân hàng Techcombank đang áp dụng cố định chỉ từ 10.5%/năm
  • Phí trả nợ trước hạn đang thực hiện chỉ từ 0.5%/năm. Miễn phí cho khách hàng từ năm thứ 6 trở đi
  • Giảm trừ lãi suất vay vốn chuyển nhượng đến 1.2% trong giai đoạn thả nổi áp dụng cho từng nhóm khách hàng.

Vay mua nhà dự án trực tiếp từ Chủ đầu tư

  • Lãi suất áp dụng linh hoạt, chủ đầu tư có hỗ trợ thời gian 0% lãi suất. Sau thời gian này sẽ áp dụng lãi suất vay thông thường từ 6,9 – 11%/năm. 
  • Chủ đầu tư hỗ trợ phí trả nợ trước hạn lên tới 24 tháng
  • Lãi suất điều chỉnh linh hoạt tùy từng thời kỳ.

Vay mua ô tô

Khách hàng vay tiền mua ô tô tại ngân hàng Techcombank được hưởng nhiều giá trị như hạn mức lên tới 80% giá trị xe, thời hạn kéo dài tới 96 tháng. Cùng với đó đội ngũ nhân viên tín dụng sẽ hỗ trợ tận tình để hoàn thiện hồ sơ và quy trình vay để giải ngân nhanh chóng.

Tùy từng thời kỳ và sản phẩm vay mà ngân hàng Techcombank sẽ thông báo áp dụng mức lãi suất cụ thể cho khách hàng biết. Hiện tại vào tháng 9 thì trên bảng lãi suất Techcombank đang áp dụng trung bình khoảng 6,49%/năm.

Có nhiều chương trình ưu đãi áp dụng khi mua xe của đối tác như:

  • Vay mua ô tô Vinfast điện: Hỗ trợ ưu đãi lãi suất trong 2 năm đầu tiên.
  • Vay mua ô tô Vinfast điện có hỗ trợ từ Vingroup: Trả lãi suất ngân hàng Techcombank chỉ 3%/năm trong suốt thời gian vay vốn.

Xem thêm: gửi tiết kiệm online techcombank có an toàn không

lai suat ngan hang techcombank 2
Vay mua ô tô áp dụng

Vay tiêu dùng

Trong các sản phẩm vay vốn tại ngân hàng Techcombank thì vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu của rất đông khách hàng lựa chọn. Hiện tại có 4 loại hình vay tiêu dùng cụ thể là MyCash, vay cầm cố tiền gửi, vay tiêu dùng tín chấp trả góp, vay xây sửa nhà. 

MyCash

Sản phẩm này phù hợp với đối tượng có nhu cầu ứng tiền để chi tiêu thanh toán hàng ngày. Áp dụng lãi suất vay ngân hàng Techcombank cạnh tranh, chỉ từ 438 đồng/triệu/ngày. Khách hàng sử dụng sẽ tùy chọn hạn trả nợ đều hằng tháng, phù hợp với điều kiện và cách quản lý tài chính. 

Sản phẩm MyCash không giới hạn số lần giải ngân. Phương thức sử dụng rất linh hoạt từ chuyển khoản, thanh toán trực tuyến qua thẻ điện tử Visa debit MyCash, hoặc quét mã QR tại các điểm khác nhau. Khách hàng sẽ trả lãi và gốc định kỳ hàng tháng cho ngân hàng.

Vay cầm cố tiền gửi

Hình thức vay này ngân hàng Techcombank sẽ thông báo lãi suất cho khách hàng tại thời điểm vay vì có điều chỉnh linh hoạt theo từng thời kỳ. Giá trị được xét duyệt vay tới 95% hạn mức, thời gian vay tối đa 12 tháng. 

Hình thức trả gốc và lãi cuối kỳ; hoặc người vay tự chọn lãi trả hàng tháng, gốc trả hàng tháng/hàng quý/6 tháng/cuối kỳ. Hiện tại có nhiều loại chứng từ có giá mà ngân hàng nhận cầm cố vay tiền. Cụ thể như sổ tiết kiệm, thẻ tiết kiệm Phát Lộc, sổ tiết kiệm có kỳ hạn,… 

Xem thêm: cách rút tiền gửi tiết kiệm online techcombank

lai suat ngan hang techcombank 3
Vay cầm cố tiền gửi

Vay xây sửa nhà

Khách hàng lựa chọn vay xây sửa nhà hiện tại lãi suất Techcombank sẽ điều chỉnh tùy từng thời kỳ. Vào tháng 9 đang dao động khoảng 7,49%/năm tương đối hợp lý so với mặt bằng chung các ngân hàng khác.

Thời hạn vay kéo dài tới 20 năm, hạn mức được duyệt rất cao với mua nhà là 5 tỷ đồng, sửa nhà tới 3 tỷ đồng. Tỷ lệ duyệt vay tới 90% nhu cầu vốn. Phương thức tính lãi ngân hàng Techcombank áp dụng là theo dư nợ giảm dần.

Ngân hàng Techcombank luôn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng vay vốn để xây, sửa nhà của khách hàng/người thân, mua sắm trang thiết bị nội thất căn nhà đó. Hồ sơ thủ tục có hướng dẫn chi tiết từ bộ phận tín dụng.

Thông tin về lãi suất ngân hàng Techcombank với các sản phẩm vay vốn đã được cập nhật chi tiết. Hy vọng VN Bank chia sẻ hữu ích với những ai đang tham khảo vay vốn để có quyết định sử dụng khi đang cần vốn cấp thiết.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan