Hạn mức chuyển khoản Techcombank tối đa, tối thiểu bao nhiêu 1 lần, 1 ngày

Hạn mức chuyển khoản Techcombank thông thường sẽ phụ thuộc vào hình thức chuyển tiền. Hạn mức chuyển khoản tại quầy Techcombank sẽ được tính cao hơn hạn mức chuyển tiền qua dịch vụ ngân hàng điện tử. Vậy hạn mức chuyển khoản ngân hàng tối đa và tối thiểu tại ngân hàng Techcombank trong 1 ngày 1 lần là bao nhiêu. Hãy cùng VN Bank giải đáp qua những nội dung cụ thể được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Hạn mức chuyển khoản Techcombank mới nhất 2023 là gì?

1 lần chuyển khoản tối đa bao nhiêu tiền Techcombank là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Hạn mức chuyển tiền Techcombank là số tiền tối đa mà khách hàng được phép thực hiện để chuyển khoản ở một lần giao dịch và trong một ngày.

Đối với ngân hàng Techcombank thì hạn mức chuyển khoản được quy định dựa theo từng phương thức chuyển khoản cũng như thể loại thẻ mà khách hàng đang sử dụng. Nếu chuyển khoản vượt quá mức hạn chuyển tiền của ngân hàng Techcombank quy định. Lúc này khách hàng sẽ không thể thực hiện được giao dịch và giao dịch sẽ thông báo bị lỗi.

Han muc chuyen khoan Techcombank2
Những thông tin chi tiết về hạn mức chuyển khoản tại ngân hàng Techcombank

Thông tin về hạn mức chuyển khoản Techcombank mới nhất 2023

Hiện nay dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank đang được thực hiện thông qua 3 hình thức chủ yếu để khách hàng lựa chọn. Ví dụ như chuyển tiền trực tuyến, cây ATM, trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng Techcombank. Trong đó mỗi hình thức sẽ tương ứng với một hạn mức riêng biệt để khách hàng lựa chọn:

Internet banking và mobile banking tại Techcombank

Dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm đó chính là sự nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và tính bảo mật cao. Dịch vụ chuyển tiền qua hình thức Mobile banking và internet banking của Techcombank hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều.

Dịch vụ hạn mức chuyển khoản Techcombank có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản trong ngân hàng cũng như ngân hàng khác. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đối với hình thức chuyển tiền trực tuyến này thì ngân hàng hiện tại đang áp dụng hạn mức giao dịch tối thiểu 1 lần tại Techcombank là 10.000 đồng/ ngày và tối đa là 300.000.000 đồng/ ngày. Còn trong một ngày khách hàng có thể tùy chọn những hạn mức từ 50 triệu đến 5 tỷ đồng trong một ngày.

Han muc chuyen khoan Techcombank1
Các hình thức chuyển khoản tại ngân hàng Techcombank hiện nay

Riêng đối với dịch vụ chuyển khoản tại ngân hàng Techcombank 24/7 với hạn mức chuyển khoản là 300.000.000 đồng/ giao dịch. Vì vậy khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn được hình thức thực hiện phù hợp nhất với mình.

Tại quầy giao dịch

Đối với những khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển tiền tại quầy giao dịch. Đặc biệt với số tiền lớn thì đây là một hình thức chuyển khoản phù hợp và an toàn nhất dành cho bạn.

Bởi vì hình thức giao dịch này sẽ có hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank không bị giới hạn. Khách hàng có thể chuyển bao nhiêu cũng được chỉ cần tới chi nhánh gần nhất và mang theo chứng minh thư hoặc các giấy tờ tùy thân là được.

Cây ATM

Đối với hình thức chuyển tiền hạn mức chuyển khoản Techcombank khách hàng chỉ được thực hiện giao dịch tại các cây ATM của hệ thống. Trong đó hạn mức chuyển tiền Techcombank sẽ được chia thành 2 loại thẻ tương ứng như sau:

– Đối với thẻ ATM dạng thẻ chuẩn thẻ visa hạng chuẩn và các loại thẻ tín dụng nội địa thì số tiền chuyển khoản tối đa tại Techcombank trong 1 ngày là 50.000.000 đồng/ ngày và tối đa là 20.000.000 đồng/ giao dịch.

– Đối với loại thẻ ATM ghi nợ hạng vàng, thẻ visa hạng vàng hoặc thẻ tín dụng thanh toán quốc tế với hạn mức chuyển khoản lên đến 100.000.000 đồng/ ngày và tối đa là 20.000.000 đồng/ giao dịch.

Chuyển khoản quốc tế

Ngoài những dịch vụ chuyển tiền mà chúng tôi nhắc đến bên trên thì hiện tại ngân hàng Techcombank cũng đang hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Tuy nhiên, khi chuyển tiền theo hình thức này khách hàng cần phải có sự cho phép từ ngân hàng Nhà nước.

Han muc chuyen khoan Techcombank
Chuyển khoản quốc tế tại ngân hàng Techcombank hiện nay

Trong trường hợp này để biết thêm thông tin chi tiết về hạn mức chuyển khoản Techcombank vui lòng đến trực tiếp quầy giao dịch để được hỗ trợ. Nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn một cách hữu ích và hiệu quả nhất để khách hàng nắm được thông tin cụ thể.

VietQR

Bên cạnh các hình thức chuyển tiền thông thường hiện nay thì chuyển tiền qua VietQR được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hình thức này khách hàng chỉ cần truy cập trực tiếp vào website và quét mã code QR để thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi.

Đặc biệt khi chuyển khoản thông qua ứng dụng VietQR khách hàng sẽ không bị giới hạn về số tiền mình chuyển. Tuy nhiên, việc chuyển tiền này còn phụ thuộc vào những thông tin về tài khoản của người dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến hạn mức chuyển khoản Techcombank tương ứng với nhiều hình thức khác nhau. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ chuyển tiền tại Techcombank.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan