GPBank là Ngân Hàng gì? Nhà nước hay tư nhân?

Với sự phát triển vượt trội của thị trường tài chính hiện nay thì ngày càng có nhiều ngân hàng xuất hiện chiếm lĩnh thị trường trong đó có GPbank. Vậy bạn biết ngân hàng GPbank là ngân hàng gì là của nhà nước hay tư nhân. Bài viết dưới đây VN Bank sẽ gửi đến quý độc giả những thông tin chi tiết, đầy đủ nhất giải đáp câu hỏi này.

Giới thiệu những thông tin cơ bản về GPbank là ngân hàng gì?

Để mang đến cái nhìn đầy đủ nhất liên quan đến câu hỏi GP bank là ngân hàng gì thì bạn hãy tham khảo những thông tin chi tiết được chúng tôi chia sẻ dưới đây:

GPbank là ngân hàng gì?

GPbank la ngân hàng gì đây là tên viết tắt của ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí toàn cầu với 100% vốn đầu tư của nhà nước. Ngân hàng này được thành lập vào năm 1993 với sự nỗ lực, cố gắng phát triển không ngừng nghỉ thì ngân hàng này đã đạt được những thành tựu to lớn. Sau đó đã trở thành một trong những ngân hàng hoạt động mạnh mẽ và ngày càng có nhiều người biết đến.

GPBank la Ngan Hang gi2
Những thông tin chi tiết liên quan đến ngân hàng GBbank

Ngoài trụ sở chính của ngân hàng được đặt tại số 109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Hiện tại ngân hàng GP bank là ngân hàng gì đã có mạng lưới các hệ thống, chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp cả nước lên tới 79 cơ sở tại 19 tỉnh thành.

Theo đà phát triển hiện tại thì con số này tiếp tục có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng và tăng lên trong tương lai. Đặc biệt đã chiếm được vị thế vững chắc, chỗ đứng trong ngành ngân hàng nước nhà hiện nay.

Đặc biệt ngân hàng GP bank luôn chú trọng phát triển sự đào tạo, sàng lọc đội ngũ cán bộ nhân viên hiện nay. Số nhân viên của ngân hàng hiện nay đạt tới 1400 người với trình độ học vấn từ đại học trở lên.

Góc giải đáp GPbank là ngân hàng gì nhà nước hay tư nhân

Những thông tin bên trên chúng tôi đã giải đáp về câu hỏi GPbank là ngân hàng gì. Như thông tin đã giới thiệu bên trên GPbank sở hữu 100% nguồn vốn đầu tư của nhà nước vì vậy đây chính là ngân hàng nhà nước.

GPBank la Ngan Hang gi1
GBbank là ngân hàng sử dụng 100% vốn đầu tư nhà nước

Với các hoạt động phát triển bền vững, sản phẩm và dịch vụ đều được kiểm soát và quản lý từ nước nhà. Bởi vậy đối với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của ngân hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tiếp tục ủng hộ, tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ tại ngân hàng này.

Một số dịch vụ nổi bật tại ngân hàng GPbank là ngân hàng gì?

Để đáp ứng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn toàn đa dạng với nhiều đặc điểm ưu Việt. Hiện tại ngân hàng GP bank đã cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng những nhu cầu khác nhau cho khách hàng. GPbank đã và đang triển khai nhiều loại hình dịch vụ cụ thể được chia thành hai phân khúc tới người dùng như sau:

Dịch vụ khách hàng cá nhân

Dịch vụ liên quan đến sản phẩm tiền gửi bao gồm việc gửi tiền điện tử, tiền gửi trả lãi đầu, định kỳ và cuối kỳ. Ngoài ra, còn có tiền gửi phát tài, tài khoản thanh toán và tiền tiết kiệm cho người cao tuổi. Các mức lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng đều sở hữu nhiều ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.

Các sản phẩm cho vay cầm cố tài khoản tiết kiệm điện tử, mua ô tô, xây nhà hoặc sửa chữa nhà hoặc nhận quyền sử dụng đất, thấu chi tiêu dùng, chăm sóc cây ngắn hạn phục vụ đời sống, kinh doanh tại chợ, kinh doanh nhỏ lẻ,…

Dịch vụ làm thẻ đa dạng cung cấp các loại thẻ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách hàng. Bên cạnh đó còn có dịch vụ chuyển tiền kiều hối chuyên nhận chuyển tiền quốc tế và chuyển tiền qua ứng dụng Western Union.

GPBank la Ngan Hang gi
GBbank cung cấp các dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ ngân hàng GPbank cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp

Nếu khách hàng là doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ tại ngân hàng GPbank là ngân hàng gì sẽ bao gồm những loại dịch vụ như sau:

– Sản phẩm liên quan đến tiền gửi bao gồm tiền gửi trả lãi cuối kỳ hoặc đầu kỳ hoặc định kỳ, tiền gửi tài khoản thanh toán và tiền gửi phát tài.

– Các sản phẩm cho vay khi có ý định mua ô tô, sử dụng vốn lưu động, mua sắm tài khoản cố định, dự án đầu tư, vốn lưu động dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

– Các sản phẩm ngoại hối bao gồm các giao dịch ngoại tệ ngay hoặc hoán đổi hoặc kỳ hạn.

– Các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế bao gồm chuyển tiền đi, nhận tiền đến, thu hàng xuất nhập khẩu, thư tín dụng xuất nhập khẩu, bảo lãnh quốc tế và tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng,…

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về GPbank là ngân hàng gì để bạn hiểu tổng quan hơn về ngân hàng này. Hy vọng với những nội dung được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể về ngân hàng này và giúp mình có thêm nhiều lựa chọn khi thực hiện các giao dịch tài chính.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan