Cách rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered, phí bao nhiêu?

Nhu cầu rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered chi tiêu tương đối cao. Với dòng thẻ này có tính năng rút tiền mặt trong trường hợp khẩn cấp chi tiêu trước, trả sau. Vậy cách rút thế nào, phí tính ra sao sẽ được nêu rõ trong bài viết dưới đây để mọi người cùng hiểu.

Thẻ tín dụng Standard Chartered rút tiền mặt được không?

Nhiều người thắc mắc vấn đề liệu thẻ tín dụng Standard Chartered có thể rút tiền mặt được hay không? Cầu trả lời là có, đây là một trong những tính năng trang bị cho thẻ tín dụng của ngân hàng Standard Chartered. 

Chủ thẻ sẽ được cấp hạn mức tín dụng nhất định khi đăng ký và có thể rút tiền mặt để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Nhu cầu rút tiền mặt tùy vào chủ thẻ như trả nợ, mua hàng hóa, dịch vụ, thực hiện giao dịch khác,… 

Khi rút tiền mặt thì chủ thẻ sẽ rút không được quá hạn mức quy định. Đây là hành động vay tiền của ngân hàng một con số nhất định để chi tiêu trước và sẽ trả sau vào đúng thời hạn. So với các dạng thẻ thường thì việc rút thẻ tín dụng cần phải trả một khoản phí và lãi suất. Do vậy khách hàng khi rút sử dụng cần chú ý tới các khoản phải trả sau đó. 

Thẻ tín dụng được thiết kế chủ yếu cho vấn đề thanh toán, giao dịch, mua sắm trực tuyến,…. Vì vậy nên việc rút tiền mặt thì ngân hàng sẽ tính lãi khá cao, khách hàng cân nhắc kỹ rút khi thực sự cần thiết. 

rut tien mat the tin dung standard chartered 1
Thẻ tín dụng Standard Chartered rút tiền mặt được không?

Cách rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered

Cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Standard Chartered thực hiện như thế nào? Có 2 cách rút chủ yếu mà khách hàng có thể tham khảo áp dụng trên thực tế. Chi tiết rút tiền thẻ tín dụng Standard Chartered như sau: 

Rút tiền mặt ngay tại cây ATM

Cách rút phổ thông và hết sức dễ dàng cho mọi chủ thẻ sử dụng là rút tại cây ATM. Cách làm tương tự như với thẻ ATM Standard Chartered của ngân hàng nên không có gì khiến bạn phải lo lắng: 

  • Bước 1: Bạn cần tìm kiếm những cây ATM có chữ Visa hoặc Mastercard gần nơi mình sinh sống hoặc làm việc
  • Bước 2: Vào trong cây ATM rồi đưa thẻ tín dụng vào khe đọc thẻ.
  • Bước 3: Lựa chọn nhập mã Pin và chọn giao dịch rút tiền rồi nhập số tiền cụ thể muốn rút từ thẻ tín dụng. Sau đó nhấn Enter để thực hiện giao dịch rút tiền. 
  • Bước 4: Bạn rút tiền xong hệ thống sẽ hỏi còn muốn thực hiện giao dịch khác nữa không. Nếu bạn không thì nhấn Không rồi Thoát để nhận lại thẻ tín dụng.

Xem thêm: trả góp thẻ tín dụng standard chartered

rut tien mat the tin dung standard chartered 2
Rút tiền mặt ngay tại cây ATM

Rút tiền mặt tại quầy giao dịch

Khách hàng nếu ở gần chi nhánh của ngân hàng Standard Chartered cần rút tiền mặt thì có thể qua quầy giao dịch ứng. Bạn lưu ý mang theo thẻ và giấy tùy thân như CCCD chính chủ: 

  • Bước 1: Bạn chờ tới số thứ tự rồi vào trong quầy giao dịch nêu yêu cầu được ứng tiền mặt từ thẻ tín dụng của mình 
  • Bước 2: Nhân viên sẽ yêu cầu bạn xuất trình thẻ tín dụng và giấy tờ tùy thân
  • Bước 3: Kiểm tra xong thì bạn yêu cầu số tiền muốn rút, giao dịch viên sẽ quẹt thẻ, nhập số tiền và in hóa đơn.
  • Bước 4: Bạn sẽ ký tên vào hóa đơn sau khi đã đọc kỹ toàn bộ thông tin kỹ lưỡng.
  • Bước 5: Nhận lại tiền được gửi từ nhân viên ngân hàng và thẻ tín dụng.

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered

Khách hàng khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thì cần phải trả phí cho mỗi lần thực hiện. Điều này khách hàng cần phải biết rõ ràng vì số tiền này sẽ trừ luôn sau khi thực hiện giao dịch. Hiện tại ngân hàng Standard Chartered có 3 dòng thẻ tín dụng và có tính phí cụ thể như sau: 

  • Thẻ Tín Dụng Priority WorldMiles: 4% của số tiền mặt ứng trước (tối thiểu là 100.000đ)
  • Thẻ Tín Dụng WorldMiles: 4% của số tiền mặt ứng trước (tối thiểu là 100.000đ)
  • Thẻ tín dụng Platinum CashBack: 4% của số tiền mặt ứng trước (tối thiểu là 100.000đ)

Chẳng hạn: Khách hàng rút số tiền mặt là 2 triệu đồng với thẻ Platinum CashBack. Tính phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered cho mỗi lần rút là 4% thì số tiền phải trả phí cho ngân hàng là 80 nghìn đồng. 

Tuy nhiên theo như quy định thì mức phí tối thiểu cho mỗi lần rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered là 100 nghìn đồng. Vì thế cho nên số tiền trả phí cho lần rút này là 100 nghìn đồng, khách hàng sẽ chi trả luôn.

Xem thêm: cách thanh toán thẻ tín dụng standard chartered

rut tien mat the tin dung standard chartered 3
Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered

Lãi suất khi rút tiền thẻ tín dụng Standard Chartered

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Standard Chartered ngoài việc trả phí cho mỗi lần rút còn phải tính lãi suất vay với ngân hàng. Khách hàng phải biết về mức lãi suất hiện ngân hàng áp dụng với dòng thẻ tín dụng của mình bao nhiêu. Từ đó có thể lên được kế hoạch chi tiêu thông minh, tránh việc phát sinh các khoản nợ mà mình không biết. Lãi suất rút tiền mặt sẽ được nêu rõ cho khách hàng khi cung cấp thẻ. 

Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng Standard Chartered được VN Bank hướng dẫn chi tiết ở trên bài viết để những ai quan tâm tiện áp dụng đúng cách. Phí rút tiền trên mỗi lần cũng được nêu rõ ràng để chủ thẻ lưu ý mỗi khi thực hiện cho các chi tiêu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan