Cách hủy thẻ tín dụng Ngân Hàng Standard Chartered

Không phải ai cũng biết được cách hủy thẻ tín dụng Standard Chartered như thế nào. Khi có nhu cầu không dùng thẻ nữa thì khách hàng cần hủy để không tiếp tục duy trì, đóng các khoản phí. Bạn muốn biết cách thức hủy như thế nào thì mời cùng VN Bank theo dõi bài viết này sẽ giải đáp.

Lý do hủy thẻ tín dụng Standard Chartered

Có nhiều trường hợp sau một thời gian sử dụng muốn hủy thẻ tín dụng Standard Chartered không tiếp tục nữa. Nguyên do của vấn đề này có nhiều do vậy cùng tìm hiểu xem đó là gì: 

  • Khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng nữa.
  • Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện để thanh toán các khoản phí thẻ tín dụng
  • Không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered để chuyển qua đơn vị khác
  • Nhận xét thấy thẻ tín dụng không còn phù hợp với cuộc sống và công việc hiện tại
  • Cần hủy dòng thẻ này để đổi sang thẻ khác phù hợp hơn
  • Cho rằng dịch vụ thẻ của ngân hàng Standard Chartered không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng 
  • Thẻ tín dụng của khách hàng đã bị rơi, đánh mất nên cần hủy thẻ tránh nguy hiểm.
huy the tin dung standard chartered 1 1
Lý do hủy thẻ tín dụng Standard Chartered

Điều kiện cần đáp ứng để hủy thẻ tín dụng Standard Chartered

Khách hàng có nhu cầu hủy thẻ Standard Chartered thì cũng cần phải đáp ứng các điều kiện nhất định. Như vậy thì mới được chấp nhận chấm dứt sử dụng: 

  • Khách hàng dùng thẻ tín dụng trước khi hủy phải thanh toán hết các khoản dư nợ đang thiếu với ngân hàng Standard Chartered
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân chính chủ để ngân hàng xác nhận danh tính, thông tin trước khi làm thủ tục
  • Các khoản phí còn thiếu trước đó cần thanh toán đủ như phí thường niên, phí duy trì hàng tháng, phí chậm trả,…

Các cách hủy thẻ tín dụng Standard Chartered

Nếu khách hàng muốn hủy thẻ tín dụng Standard Chartered thì phải làm như thế nào? Không ít người chưa biết cách làm nên mới đặt ra câu hỏi để được giải đáp chi tiết: 

Hủy thẻ tín dụng trực tuyến được không?

Hiện tại theo quy định của ngân hàng Standard Chartered thì khách hàng không thể thực hiện dịch vụ hủy thẻ tín dụng trực tuyến. Khách hàng khi có nhu cầu cần tới trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của Standard Chartered để được nhân viên kiểm tra thông tin, tình trạng, hỗ trợ hủy thẻ. 

Nhận thấy tình hình hủy thẻ trực tuyến không được đảm bảo an toàn và có một số vấn đề giải quyết không hoàn tất. Vậy nên ngân hàng Standard Chartered hiện giờ vẫn chỉ nhận hủy thẻ tín dụng tại quầy giao dịch. Khách hàng chú ý về thông tin này để tránh bị các trang web lừa đảo lợi dụng việc chưa am hiểu quy định ngân  hàng để tiếp cận lợi dụng, đánh cắp tài sản, thông tin gây bất lợi. 

Hủy thẻ tín dụng Standard Chartered tại quầy giao dịch

Khách hàng có nhu cầu hủy thẻ tín dụng Standard Chartered thì cần trực tiếp tới quầy của các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng. Bạn mang thẻ tín dụng của mình tới quầy giao dịch và chờ tới thứ tự để vào nhờ nhân viên làm thủ tục. Cách hủy thẻ tín dụng Standard Chartered như sau: 

  • Bước 1: Bạn di chuyển vào quầy giao dịch, sau đó nêu yêu cầu hủy thẻ tín dụng Standard Chartered, đồng thời gửi thẻ và giấy tờ tùy thân như CCCD chính chủ cho nhân viên 
  • Bước 2: Nhân viên ngân hàng sẽ xác minh thông tin cá nhân, nhận yêu cầu và gửi bạn mẫu giấy đăng ký hủy thẻ tín dụng để điền vào các nội dung, ký vào đơn
  • Bước 3: Sau đó kiểm tra bạn còn khoản tiền nào chưa thanh toán thì trả đủ tại quầy giao dịch. Bạn gửi lại mẫu đơn hủy thẻ tín dụng cho nhân viên làm thủ tục
  • Bước 4: Bạn nộp lại thẻ tín dụng cho phía ngân hàng, nhân viên sẽ làm thao tác hủy thẻ trước mặt khác để đảm bảo không để người khác sử dụng trái phép hoặc gây hiểu nhầm. Nhân viên thông báo hủy thẻ tín dụng thành công.

Xem thêm: kích hoạt thẻ tín dụng standard chartered

huy the tin dung standard chartered 2 1
Hủy thẻ tín dụng Standard Chartered tại quầy giao dịch

Việc hủy thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered có mất phí không?

Nhiều khách hàng phân vân về việc hủy thẻ tín dụng Standard Chartered liệu có tốn phí nào hay không. Câu trả lời là không, hiện tại ngân hàng đang hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục về sản phẩm nên không phải trả thêm phí hủy thẻ.

Khách hàng cân nhắc kỹ về quyết định hủy thẻ tín dụng và khi thực hiện xong thì sẽ không còn quyền lợi gì với sản phẩm này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng khi hủy thẻ cần phải nộp lại thẻ cho ngân hàng, nếu không thì bạn phải trả phí làm mất thẻ cho theo đúng quy định.

huy the tin dung standard chartered 3 1
Việc hủy thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered có mất phí không?

Nên hủy thẻ tín dụng hay không?

Nhiều khách hàng cân nhắc về vấn đề rằng có nên hủy thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered hay không. Điều này còn tùy vào trong nhu cầu của khách hàng có thực sự cần để tiếp tục sử dụng các lợi ích của thẻ. 

Tuy nhiên có điều cần lưu ý rằng chắc chắn rằng khi khách hàng đã hủy thẻ tín dụng thì ít nhất phải sau 2-3 tháng mới đăng ký dùng lại được. Ngân hàng Standard Chartered khi này cần phải làm quy trình kiểm tra, xét duyệt về các điều kiện của khách hàng từ đầu mới xem xét đáp ứng mở thẻ tín dụng sử dụng được hay không. 

Hướng dẫn về cách hủy thẻ tín dụng Standard Chartered được nêu chi tiết ở trên bài viết. Mọi người chỉ cần làm theo sẽ thấy được cách làm đơn giản và đang được ngân hàng hỗ trợ chu đáo, tận tình.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan