Điều kiện, thủ tục và Lãi suất vay mua xe Ngân Hàng Standard Chartered

Người dân hiện nay có nhu cầu mua xe ô tô nhiều hơn phục vụ cho đi lại, công việc, các chuyến du lịch xa. Chính vì thế mà không ít người tìm kiếm các thông tin về sản phẩm vay mua xe Standard Chartered để cân nhắc sử dụng. Phạm vi nội dung bài viết này VN Bank sẽ nêu về điều kiện, thủ tục và lãi suất chi tiết. 

Đôi nét về gói vay mua xe Standard Chartered

Ngân hàng Standard Chartered có xuất xứ từ Anh Quốc, vào thị trường Việt Nam hoạt động đã được thời gian dài uy tín, chuyên nghiệp. Hiện giờ có 4 chi nhánh chính hoạt động và hỗ trợ vốn cho nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.

Trong đó vay mua xe là một trong những sản phẩm được cung cấp. Khách hàng có ý định mua xe mà thiếu tiền có thể liên hệ vay vốn tại ngân hàng Standard Chartered khi đáp ứng các điều kiện theo quy định. Vay tiêu dùng mua xe thuộc hình thức vay thế chấp với khoản tiền lớn, kỳ hạn dài đáp ứng được mong muốn mua nhiều dòng xe khác nhau của khách hàng. 

vay mua xe standard chartered 1 1
Đôi nét về gói vay mua xe Standard Chartered

Các ưu điểm của sản phẩm vay mua xe

Vay mua xe ô tô tại ngân hàng Standard Chartered có nhiều ưu điểm khác nhau cho khách hàng cân nhắc lựa chọn. Số lượng các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này rất nhiều. Cụ thể các ưu điểm như sau: 

  • Đáp ứng nhu cầu vốn cho nhiều đối tượng khách hàng
  • Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn với 59 kỳ trả nợ 
  • Hạn mức vay vốn lên đến 80% giá trị xe bao gồm VAT, tối đa 6.5 tỷ đồng
  • Thời hạn vay vốn kéo dài đến 72 tháng, đủ để khách hàng có thể làm kinh tế để chi trả khoản nợ đúng hạn
  • Lãi suất cho vay được ngân hàng ưu đãi có thể cố định đến 5 năm
  • Khách hàng có nhu cầu mua xe liên hệ hotline standard chartered sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho tới khi hoàn tất khoản vay.

Xem thêm: lãi suất vay ngân hàng standard chartered

Điều kiện vay mua xe của ngân hàng Standard Chartered

Gói vay mua xe tại ngân hàng Standard Chartered đưa ra những điều kiện cụ thể để những ai có ý định nắm chắc có đáp ứng được hay không để gửi hồ sơ vay. Những  quy định này cơ bản và tương đối dễ dàng với phần đông khách hàng: 

  • Độ tuổi vay vốn từ 24 đến 60 tuổi trong độ tuổi lao động, năng lực hành vi dân sự bình thường, có khả năng làm ra kinh tế để chi trả khoản vay
  • Khoản thu nhập nhận qua tài khoản ngân hàng chuyển khoản tối thiểu là 8 triệu đồng/tháng 
  • Người vay đang có công việc cụ thể ít nhất 3 tháng tại cơ quan, doanh nghiệp. Nếu chưa đủ 3 tháng thì trước đó phải có hợp đồng lao động ký kết chính thức 1 năm với công ty 
  • Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các khu vực là Hà Nội – các vùng lân cận, TP. HCM và các vùng lân cận. 
vay mua xe standard chartered 2 1
Điều kiện vay mua xe của ngân hàng Standard Chartered

Thủ tục vay mua xe chi tiết

Khi đáp ứng hết các điều kiện vay mua xe Standard Chartered thì khách hàng cần tiến hành làm hồ sơ với những loại giấy tờ cần thiết. Hồ sơ chi tiết được nêu bên dưới đây để khách hàng chuẩn bị: 

  • Đơn đăng ký vay mua xe theo mẫu ngân hàng Standard Chartered
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu đang còn hiệu lực 
  • Bản sao Hộ Khẩu chính chủ còn nguyên vẹn
  • KT3 hoặc Giấy Xác Nhận của công an hoặc Hóa đơn điện nước (đối với trường hợp tạm trú)
  • Hợp đồng lao động/Giấy xác nhận làm việc tại đơn vị hiện tại
  • Sao kê ngân hàng (và phiếu lương nếu cần) của người vay.

Lãi suất vay mua xe của ngân hàng Standard Chartered

Đối với khoản vay mua xe của ngân hàng Standard Chartered đang áp dụng mức 7.5%/năm. Có linh hoạt điều chỉnh theo từng thời điểm. Khi có nhu cầu bạn vui lòng liên hệ với bộ phận tín dụng để được nhân viên tư vấn, nêu rõ về mức lãi suất vay mua xe Standard Chartered hiện tại, các ưu đãi với khách hàng. 

Theo đánh giá mức lãi suất này phải chăng, khách hàng hoàn toàn có thể so sánh với các ngân hàng khác cùng thị trường. Công thức ước tính lãi suất bạn thực hiện ngay trên mục Vay tiêu dùng mua xe ô tô của website ngân hàng chính chủ sẽ có cung cấp chi tiết.

Xem thêm: có nên vay ngân hàng standard chartered

vay mua xe standard chartered 3
Lãi suất vay mua xe của ngân hàng Standard Chartered

Cách đăng ký vay mua xe Standard Chartered

Khách hàng có thể đăng ký vay mua xe Standard Chartered trực tuyến khi có nhu cầu. Cách thức được hướng  dẫn với thao tác đơn giản, truy cập vào website chính thức của ngân hàng, cụ thể:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web www.sc.com
  • Bước 2: Trên giao diện chính chọn Vay tiêu dùng mua xe ô tô
  • Bước 3: Bạn tham khảo những thông tin về sản phẩm Standard Chartered vay mua xe, nếu đáp ứng được hết các điều kiện thì kéo xuống dưới nhấn vào Đăng ký vay trực tuyến
  • Bước 4: Nhập thông tin như họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, email, thu nhập hàng tháng qua chuyển khoản. Sau đó nhấn Hoàn tất.
  • Bước 5: Nhân viên ngân hàng Standard Chartered sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn chi tiết và hỗ trợ quá trình vay vốn mua xe. 

Chia sẻ chi tiết từ vn-bank.com tới toàn bộ mọi người đang có ý định vay mua xe Standard Chartered tham khảo. Tất tần tật từ các điều kiện, hồ sơ thủ tục, mức lãi suất đã được nêu rõ để khi có nhu cầu khách hàng dễ dàng trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định sử dụng sản phẩm.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan