Nên mở sổ tiết kiệm Ngân Hàng nào? 10 Ngân Hàng Uy tín, Lãi suất cao

Gửi tiết kiệm là một trong những phương pháp giúp tích lũy đầu tư và xây dựng vốn một cách an toàn nhất, không có rủi ro. Tuy nhiên, nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào uy tín, lãi suất cao không phải ai cũng biết. Hãy cùng VN Bank tìm kiếm qua những thông tin giải đáp cụ thể ngay trong bài viết dưới đây.

Định nghĩa về gửi tiết kiệm ngân hàng là gì?

Có thể nói gửi tiết kiệm ngân hàng là một trong những hình thức đầu tư sinh lời an toàn nhất hiện nay. Tiết kiệm mà người gửi tiền có thể gửi một khoản tiền như mong muốn vào một tài khoản tiết kiệm sau đó được trả lãi suất tương ứng với kỳ hạn và gói tiền được gửi.

Sau một thời gian gửi tiền vào ngân hàng thì khách hàng có thể rút tiền và lãi suất được tính dựa trên số tiền gửi và thời gian được gửi. Hiện nay các ngân hàng cung cấp các hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng bao gồm những hình thức sau:

– Gửi tiết kiệm tại ngân hàng không kỳ hạn với hình thức này cho phép khách hàng có thể thực hiện việc rút tiền bất cứ thời điểm nào. Lãi suất của hình thức gửi tiền này thường rất thấp tuy nhiên có thể rút ra bất cứ lúc nào theo nhu cầu.

– Gửi tiết kiệm ngân hàng có kỳ hạn là một hình thức cho phép khách hàng gửi tiết kiệm theo tháng, tuần với mức lãi suất tương ứng. Lúc này khách hàng sẽ được nhận mức lãi suất cao hơn tuy nhiên nếu rút tiền trước kỳ hạn thì bạn chỉ được hưởng mức lãi suất không kỳ hạn.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao5
Tổng hợp top 10 ngân hàng uy tín, an toàn nhất gửi tiết kiệm

Lợi ích của khách hàng khi mở sổ tiết kiệm ngân hàng là gì?

Như những thông tin bên trên chúng tôi cập nhật thì gửi tiết kiệm tại ngân hàng là một hình thức đầu tư an toàn tuyệt đối. Khách hàng sẽ được nhận vô vàn lợi ích hấp dẫn khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng cụ thể như sau:

– Đây chính là một trong những kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất, giúp sinh lời ổn định dựa theo lãi suất đã được thỏa thuận trước đó của khách hàng.

– Số tiền gửi ngân hàng đã được chứng thực, có căn cứ bằng chứng rõ ràng bằng hình thức sổ tiết kiệm đồng thời được bảo vệ bằng bảo hiểm tiền gửi cho khách hàng.

– Quý khách hàng dễ dàng tập trung vào mục tiêu duy nhất của mình đồng thời giúp hạn chế tình trạng lãng phí tiền bạc.

– Dễ dàng rút tiền trong những điều kiện cần thiết và có thể sử dụng tài khoản tiết kiệm để hạn chế tình trạng tài sản bị thế chấp và vay được số tiền lớn hơn.

– Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ những chương trình hỗ trợ mà phía ngân hàng cung cấp.

Xem thêm: sổ tiết kiệm là gì

Danh sách top 10 nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào uy tín?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều ngân hàng khác nhau hỗ trợ quá trình mở sổ tiết kiệm uy tín, lãi suất cao tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên, nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào luôn là nỗi băn khoăn đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào khi có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao4
Danh sách top 10 ngân hàng uy tín, gửi tiết kiệm lãi suất cao nhất thị trường

Tiêu chí an toàn cho số tiền được gửi luôn được đặt lên hàng đầu với các giao dịch gửi tiền đảm bảo an toàn, dịch vụ rút tiền nhanh chóng. Điều này được tạo dựng từ những ngân hàng uy tín, có quản lý tốt, không sai phạm tiền gửi với khách hàng trong quá khứ và không có những tranh chấp liên quan đến tài chính.

Một số ngân hàng uy tín hiện nay tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua phải nhắc đến các ông lớn như Agribank, BIDV, Vietcombank, Vietinbank. Đây là những ngân hàng uy tín, thuộc top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam nổi tiếng và tạo được niềm tin cho khách hàng.

Chi tiết về top 10 ngân hàng uy tín, lãi suất cao nhất năm 2023

Bạn đang phân vân chưa biết nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào uy tín, lãi suất cao và đảm bảo độ an toàn. Với top 10 ngân hàng mà chúng tôi chia sẻ sẽ mang đến thông tin đầy đủ và hữu ích nhất cho quý khách hàng.

Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào – Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Agribank là một trong những ngân hàng uy tín nhất với tổng tài sản lớn và hệ thống chi nhánh nhiều nhất trong những ngân hàng hiện nay. Tính đến thời điểm năm 2023 thì ngân hàng này đã sở hữu 100% vốn điều lệ tạo nên sự yên tâm tuyệt đối.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao3
Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào uy tín không nên bỏ qua Agribank

Ngân hàng Agribank hiện nay hỗ trợ đa dạng hóa các dịch vụ như chuyển tiền, tài trợ xuất nhập khẩu, thanh toán, mua bán ngoại tệ, nhận gửi tiết kiệm,… Tuy nhiên, với số vốn đầu tư chưa được nhiều về công nghệ vì vậy các dịch vụ tại ngân hàng chưa mang đến trải nghiệm thực sự tốt cho khách hàng.

BIDV ngân hàng nên mở sổ tiết kiệm uy tín nhất

Ngân hàng BIDV là ngân hàng hỗ trợ nhận tiền gửi tiết kiệm uy tín tiếp theo sau ngân hàng Agribank. Ngân hàng này được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với tổng số tài sản lớn nhất ở Việt Nam vào năm 2019.

Ngân hàng BIDV nổi tiếng sở hữu những sản phẩm tài chính trong đó có tiền gửi tiết kiệm cực lớn. Hiện tại đã hỗ trợ việc gửi tiền online qua các kênh truyền thống tuy nhiên, được đánh giá sản phẩm tiết kiệm chưa thực sự đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích ngân hàng này với các dịch vụ cơ bản thì có thể cân nhắc một số sản phẩm tại đây.

Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao – Vietcombank

Ngan hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam là một trong những ngân hàng tại Việt Nam sở hữu giá trị vốn hóa lớn nhất hiện nay. Ngân hàng này thành lập vào năm 1963 với sự nổi tiếng trên thị trường tài chính ở Việt Nam thuộc top 4 ngân hàng tốt nhất hiện nay.

Uy tín của ngân hàng này không chỉ được thể hiện tại Việt Nam mà còn thể hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngân hàng Vietcombank là một ngân hàng gửi tiết kiệm với số tiền lãi suất cực cao ngoài ra còn cung cấp một số sản phẩm tiết kiệm khác như: trả lãi định kỳ, tài khoản tự động, tích lũy kiều hối, tài khoản trực tuyến, tiền gửi rút gốc linh hoạt,…

Xem thêm: 10 ngân hàng yếu kém nhất việt nam

Ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Công Thương Việt Nam Vietinbank là một ngân hàng uy tín chuyên gửi tiết kiệm, mở sổ ngân hàng được nhiều người quan tâm. Hiện nay ngân hàng này đã triển khai rất nhiều sản phẩm tiết kiệm đa dạng, phong phú hơn.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao2
Lựa chọn ngân hàng Vietinbank gửi tiết kiệm an toàn tuyệt đối

Sản phẩm đa dạng tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn nên ngân hàng này yêu cầu khách hàng cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ cần thiết. Vì vậy sẽ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn đạt hiệu quả cao. Nếu bạn muốn hoàn tất thủ tục nhanh chóng tại các chi nhánh thì bạn nên chuẩn bị và kiểm tra các loại hồ sơ thật kỹ càng trước khi đi.

Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào an toàn – MB bank

Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào uy tín nhiều khách hàng thường nhớ ngay đến ngân hàng TMCP Quân đội. MB bank là một ngân hàng nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính với khả năng phát triển mạnh mẽ, không ngừng vươn lên nhằm cung cấp những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm tiết kiệm tại MB bank khá đa dạng tạo nên sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Hiện nay các sản phẩm đã được triển khai trên kênh trực tuyến và kênh truyền thông hỗ trợ tốt nhất. Tuy nhiên, một số sản phẩm đã được quy định về điều kiện tham gia khá cao do đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi tham gia.

Techcombank

Ngân hàng gửi tiết kiệm uy tín nhất, lãi suất cao tiếp theo chúng tôi muốn cập nhật là ngân hàng Kỹ thương Việt Nam. Đây là một trong những ngân hàng sở hữu số vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam hiện nay.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao1
Ngân hàng Techcombank uy tín nhất khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm

Techcombank ngày càng triển khai rất nhiều dịch vụ tài chính cao cấp trên thị trường trong đó có những sản phẩm tiết kiệm. Do được đầu tư chất lượng công nghệ, sản phẩm tài chính an toàn và gói tiết kiệm nói riêng được hỗ trợ ngay trên app ứng dụng của ngân hàng này. Tuy nhiên, mức lãi suất tiết kiệm của Techcombank vẫn ở mức trung bình trong khối ngân hàng Thương mại hiện nay.

Ngân hàng ACB

Một trong những địa chỉ gửi tiết kiệm uy tín tiếp theo khách hàng không nên bỏ qua chính là ngân hàng Á Châu. Tại ngân hàng thương mại này khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi trong các dịch vụ về làm thẻ, tài khoản tiền gửi, tín dụng, bảo hiểm và thanh toán tài chính,…

Đặc biệt ACB đã triển khai các sản phẩm tiết kiệm đa dạng mà chỉ tại ngân hàng này mới có được. Ngoài ra, ở một số thời điểm thích hợp ngân hàng ACB cũng có nhiều gói tiết kiệm riêng dành riêng cho khách hàng hỗ trợ đăng ký ứng dụng chính thức, website hoặc phòng giao dịch nhanh chóng.

Xem thêm: Big 4 Ngân Hàng là gì

Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào lãi cao – Sacombank

Ngoài những ngân hàng mà chúng tôi nhắc đến bên trên thì một bộ phận lớn khách hàng chọn lựa Sacombank để mở sổ tiết kiệm. Ngân hàng được đánh giá cao bởi hoạt động lâu năm trên thị trường với sự hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất. 

Hiện nay ngân hàng Sacombank hỗ trợ triển khai nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng được đánh giá tích cực. Đầy đủ các gói tiết kiệm từ nhỏ đến lớn để người tiêu dùng lựa chọn và khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngân hàng HD bank

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ngân hàng uy tín để khách hàng tin tưởng mở sổ tiết kiệm được các chuyên gia tài chính khuyến dùng. Đây là ngân hàng sở hữu tốc độ tăng trưởng nhanh, tập trung nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nen mo so tiet kiem Ngan Hang nao
VP bank ngân hàng gửi tiết kiệm uy tín nhất hiện nay

Ngân hàng VP Bank

Các khoản tiền gửi tiết kiệm hiện nay tại ngân hàng VP bank đều rất phù hợp với khách hàng đang có nhu cầu gửi tiền. Đặc biệt mang đến khả năng sinh lời với tỷ lệ tốt, mong muốn mang đến độ tin tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân hiện nay như công chức, nhân viên văn phòng và người lao động.

Những chia sẻ trong bài viết này chúng tôi đã giải đáp thông tin cụ thể về câu hỏi nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào và top 10 ngân hàng uy tín với lãi suất cao. Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan