Có nên vay ngân hàng Standard Chartered không? Lưu ý cần biết

Hiện nay nhu cầu vay vốn của người dân tăng cao, cần tìm ngân hàng uy tín để làm việc. Cân nhắc của không ít người về vấn đề có nên vay ngân hàng Standard Chartered hay không. Những căn cứ nào chứng tỏ đơn vị an toàn, uy tín cùng VN Bank tìm hiểu rõ. 

Có nên vay ngân hàng Standard Chartered không?

Standard Chartered là ngân hàng quốc tế Anh Quốc đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất lâu. Hiện tại đã mở 4 chi nhánh hoạt động tại Việt Nam cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng sử dụng. Khi khách hàng biết tới có phân vân không biết có nên vay ngân hàng Standard Chartered sẽ được giải đáp:

Ngân hàng Standard Chartered là đơn vị uy tín

Standard Chartered là ngân hàng uy tín xuất xứ Anh Quốc với lịch sử dày dặn hoạt động trên thị trường quốc tế và ở Việt Nam chưa từng có kiện tụng, tranh chấp nào. Dù là ngân hàng nước ngoài nhưng đơn vị tuân thủ đúng quy định pháp luật Việt Nam và chịu sự quản lý của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam với chi nhánh Standard Chartered Việt Nam. 

Standard Chartered vô cùng lớn mạnh, tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động gây nhiều tiếng vang với đóng góp hỗ trợ cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư, hoạt động, sản xuất kinh doanh. Đồng thời có những thời kỳ ngân hàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp mũi nhọn Việt Nam xuất khẩu các mặt hàng thành công.

Đánh giá từ quốc tế Standard Chartered là một trong những đơn vị có đóng góp trong mạng lưới kinh doanh châu Á, Trung Đông cực kỳ tốt. Đồng thời đơn vị còn hỗ trợ nhiều dự án xã hội, môi trường, tái tạo, giáo dục, y tế,… 

Ngân hàng Standard Chartered Bank trong suốt quá trình hoạt động đã đạt nhiều giải thưởng cao quý. Cụ thể như danh hiệu của Tạp chí Euromoney “Ngân hàng tốt nhất Đông Nam Á” và “Ngân hàng tốt nhất Trung Đông”.

Xem thêm: lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng standard chartered

Đa dạng sản phẩm vay vốn

Có nên vay ngân hàng Standard Chartered có thể xem các sản phẩm vay chất lượng. Xét về các sản phẩm vay vốn mà Standard Chartered cung cấp đa dạng và đều mang lại giá trị hữu ích để khách hàng lựa chọn sử dụng. Khách hàng căn cứ vào nhu cầu để vay tín chấp hoặc thế chấp với các đặc điểm riêng biệt để lựa chọn. 

  • Vay vốn tín chấp như tiêu dùng. 
  • Vay thế chấp như vay mua nhà/thế chấp nhà, mua nhà xanh/căn hộ xanh, vay tiêu dùng mua xe ô tô.
co nen vay ngan hang standard chartered 1
Ngân hàng có đa dạng sản phẩm vay

Hạn mức vay cao

Hạn mức vay lên tới hàng tỷ đồng cao để khách hàng trang trải được các mục đích của mình. Tùy vào tình hình của khách hàng và nhu cầu để ngân hàng xét duyệt hạn mức phù hợp cấp cho mua sắm, đầu tư, sản xuất kinh doanh, mua nhà, mua xe,… 

Lãi suất phải chăng

Lãi suất áp dụng cho các sản phẩm cạnh tranh tốt với nhiều ngân hàng khác đang hoạt động. Khách hàng dễ dàng trong việc cân nhắc để vay vốn đỡ được khoản lãi tương đối tính toán cho các công việc khác. 

Thủ tục đơn giản

Hồ sơ, thủ tục vay vốn đơn giản lại có đội ngũ cán bộ nhân viên hỗ trợ hết sức chu đáo, nhiệt tình. Chính vì vậy đã giúp cho quy trình vay vốn của khách hàng đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Vay vốn ngân hàng Standard Chartered có dễ dàng không?

Tùy vào từng sản phẩm vay vốn tín chấp hay thế chấp cụ thể mà sẽ có những quy định về điều kiện cho khách hàng tham khảo đáp ứng được hay không. Nhìn chung các điều kiện ở mức cơ bản, hầu như khách hàng mong muốn vay đều hội tụ được để vay vốn ngân hàng.

Các bạn có nhu cầu hãy chủ động trong việc tiếp cận sản phẩm, liên hệ với bộ phận tín dụng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Ngân hàng đang tăng cường mở rộng thị trường và hỗ trợ cho khách hàng vay vốn nên sẽ tạo điều kiện hết sức cho khách hàng vay. Từ điều kiện, hồ sơ thủ tục, quy trình, thẩm định và xét duyệt giải ngân đều được hỗ trợ tận tình, tối ưu thời gian và sự đơn giản.

Xem thêm: lãi suất vay ngân hàng standard chartered

co nen vay ngan hang standard chartered 2
Vay vốn ngân hàng Standard Chartered có dễ dàng không?

Một số lưu ý khi vay ngân hàng Standard Chartered

Có nhiều vấn đề mà khách hàng cần phải lưu ý khi thực hiện vay vốn từ ngân hàng Standard Chartered. Vì thế khách hàng cần nắm để đảm bảo vay được suôn sẻ, hiệu quả: 

  • Khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các sản phẩm, dịch vụ vay tiền nào phù hợp với mình để lựa chọn
  • Tốt nhất nên liên hệ với cán bộ tín dụng để hỏi về điều kiện, hồ sơ thủ tục, kỳ hạn, lãi suất, các tính phí phạt,… 
  • Tham gia hợp đồng cần đọc kỹ lưỡng trước khi quyết định ký vay vốn
  • Khi vay vốn cần thực hiện đúng nghĩa vụ trả nợ đúng thời hạn 
  • Trong quá trình vay hoặc sử dụng nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ với nhân viên ngân hàng Standard Chartered để được hỗ trợ tốt nhất. 
co nen vay ngan hang standard chartered 3
Một số lưu ý khi vay ngân hàng Standard Chartered

Câu hỏi có nên vay ngân hàng Standard Chartered đã được giải đáp chi tiết ở bài viết nêu trên. Đơn vị uy tín, đang hoạt động rất tốt tại thị trường Việt Nam nên khách hàng an tâm lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Thông tin chia sẻ này nhằm giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về đơn vị hoạt động cụ thể như thế nào.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan