Điều kiện, thủ tục và Lãi suất Vay Tín Chấp Ngân Hàng Standard Chartered

Hiện nay rất nhiều người tìm tới sản phẩm vay tín chấp Standard Chartered. Chính vì vậy mà các thông tin về điều kiện, thủ tục, lãi suất của khoản vay này là bao nhiêu được rất nhiều người đặt ra câu hỏi thắc mắc. Nội dung chi tiết hơn về khoản vay sẽ được giải đáp VN Bank trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng Standard Chartered

Vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng Standard Chartered là sản phẩm rất được ưa chuộng. Khách hàng có nhu cầu vay khoản tiền tại ngân hàng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống. Đặc trưng của khoản vay này là người vay không cần phải dùng tài sản có giá trị thế chấp mà cần chứng minh nguồn thu nhập đủ trả nợ, trên cơ sở lịch sử tín dụng, độ uy tín.

Vay tín chấp tiêu dùng Standard Chartered có thể xét duyệt cho vay tới 18 lần thu nhập hàng tháng. Tối đa số tiền được vay lên tới 1.3 tỷ đồng, lớn hơn nhiều so với các ngân hàng khác đang hoạt động hiện nay. 

Thời gian thanh toán linh hoạt từ 12-60 tháng, số tiền các tháng thực hiện chi trả đều nhau. Lãi suất vay tín chấp Standard Chartered được tính hết sức cạnh tranh theo dư nợ giảm dần mà khách hàng cần biết.

vay tin chap standard chartered 1
Tìm hiểu về vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng Standard Chartered

Điều kiện vay tín chấp Standard Chartered

Muốn được xét duyệt vay vốn tín chấp thì người có nhu cầu cần phải đáp ứng các điều kiện nhất định đưa ra. Bên dưới đây nêu lên các điều kiện mà người vay cần đầy đủ có được: 

  • Người vay tín chấp Standard Chartered cần trong độ tuổi từ 24 đến 60 tuổi
  • Nguồn thu nhập sau thuế nhận qua tài khoản ngân hàng tối thiểu là 8 triệu đồng/tháng. 
  • Hoàn thành thời gian thử việc đi làm làm chính thức, thời gian tối thiểu 3 tháng tại cơ quan, doanh nghiệp hiện tại. Nếu chưa đủ 3 tháng thì người vay cần phải có hợp đồng lao động ký kết chính thức tối thiểu 1 năm
  • Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú ở nơi mình sinh sống.
  • Lịch sử tín dụng sạch, không nợ xấu của ngân hàng hay tổ chức tín dụng khác tại thời điểm vay vốn.

Thủ tục vay tín chấp gồm những gì?

Đối với khách hàng cần vay tín chấp Standard Chartered cần liên hệ trước với bộ phận tín dụng để được tư vấn kỹ sản phẩm, nêu rõ cần có giấy tờ gì trong hồ sơ. Điều này giúp các bạn có công tác chuẩn bị tốt, đỡ mất công đi lại chuẩn bị nhiều mất thời gian. Cụ thể như sau: 

  • Đơn đăng ký vay tiêu dùng theo mẫu của ngân hàng Standard Chartered
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu chính khách hàng vay nguyên vẹn, còn hiệu lực sử dụng 
  • Bản sao Hộ Khẩu của người vay
  • KT3 hoặc Giấy Xác Nhận của công an hoặc Hóa đơn điện nước (với tạm trú)
  • Hợp đồng lao động/Giấy xác nhận công tác tại đơn vị người vay đang làm việc
  • Sao kê ngân hàng (và phiếu lương nếu cần) của người vay.

Xem thêm: lãi suất vay mua nhà ngân hàng standard chartered

vay tin chap standard chartered 2
Thủ tục vay tín chấp gồm những gì?

Hiện tại mức lãi suất đang áp dụng với vay tín chấp

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Standard Chartered áp dụng cho khoản vay tín chấp tiêu dùng với khách hàng từ 17%/ năm. Mức lãi suất này này có thể điều chỉnh cho phù hợp tùy vào từng thời điểm. 

Lãi suất vay tín chấp Standard Chartered được cộng dồn theo ngày duy trì đúng số dư trên thực tế, tính với cơ sở số ngày 1 năm là 365. Lãi tính theo dư nợ thực tế cuối ngày các khoản vay, từ khi giải ngân tới đúng ngày thanh toán. 

Công thức tính tiền lãi = ∑ (dư nợ thực tế của Khoản Vay x số ngày duy trì số dư x Lãi suất)/365

Trong đó:

  • Dư nợ thực tế khoản vay: Số dư cuối ngày của dư nợ gốc trong thời hạn, dư nợ gốc quá thời hạn, dư lãi chậm trả mà người vay cần trả cho ngân hàng;
  • Số ngày duy trì số dư trên thực tế: Chính là số ngày mà dư nợ thực tế cuối mỗi ngày không có sự thay đổi; 
  • Lãi suất vay tín chấp Standard Chartered bank: Áp dụng theo thông báo của ngân hàng ngay thời điểm vay. 

Các nội dung trong quy định về lãi và lãi suất vay tín chấp

Lãi với  các khoản vay Standard Chartered vay tín chấp được tính mà khách hàng cần trả như thỏa  thuận trong hợp đồng ký kết với ngân hàng. Nếu số tiền cần thanh toán tới hạn mà khách hàng chưa trả đúng thì phải thêm khoản phí chậm trả, trừ khi ngân hàng đồng ý miễn hoặc giảm trên nguyên do xác đáng. Đồng thời nợ gốc quá hạn phải chịu lãi suất quá hạn cộng dồn từng ngày từ ngày đến hạn thanh toán cho tới ngày thanh toán thực tế với lãi suất là 150%. 

Khoản lãi và phạt vượt quá thời hạn nêu ra trên hợp ddoongf thì sẽ thanh toán như khoản trả thêm tới trước khi kết thúc món vay. Kinh nghiệm vay tín chấp Standard khách hàng cần lưu ý rõ ràng về các quy định này.

Xem thêm: lãi suất vay ngân hàng standard chartered

vay tin chap standard chartered 3
Các nội dung trong quy định về lãi và lãi suất vay tín chấp

Sau khi tìm hiểu thông tin chi tiết về vay tín chấp Standard Chartered, mọi người có thể hiểu rõ để biết các điều kiện đáp ứng, hồ sơ thủ tục có những gì, lãi suất bao nhiêu. Theo như đánh giá thủ tục hồ sơ và duyệt vay của ngân hàng tương đối đơn giản. Vì vậy khi có nhu cầu bạn có thể kết nối với nhân viên Standard Chartered để hỏi về khoản vay để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan