Điều kiện, Thủ tục, Lãi suất vay thế chấp Ngân Hàng Woori Bank

Vay thế chấp Woori bank là một trong những hình thức được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi hình thức vay này sở hữu mức lãi suất hấp dẫn, mức vay cao tạo điều kiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó thời hạn kéo dài và cùng với sự uy tín nên khách hàng hoàn toàn trong quá trình vay vốn tại đây.

Những thông tin về khoản vay thế chấp Woori bank là gì?

Vay thế chấp chính là hình thức vay tiền có tài sản thế chấp để đảm bảo an toàn các khoản vay của khách hàng tại ngân hàng. Tài sản được mang đi thế chấp mua ô tô khi có những tài sản khác đảm bảo như đất đai, nhà cửa thuộc quyền sở hữu của khách hàng.

thu tuc vay von Ngan Hang Woori Bank
Những thông tin liên quan đến ngân hàng Woori bank Việt Nam

Khi được ngân hàng chấp thuận khoản vay thì hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được chấp thuận. Tuy nhiên, những giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của khách hàng sẽ được ngân hàng giữ lại để phục vụ các mục đích liên quan.

Thông thường hình thức vay thế chấp chỉ được lựa chọn khi người vay cần những khoản lớn để mua sắm những đồ có giá trị. Trong số đó có thể nhắc đến những sản phẩm như vay tiền để mua nhà hoặc mua xe cộ.

Số tiền được ngân hàng Woori bank xét duyệt cho khoản vay lớn có giá trị từ 70-100% tài sản mà khách hàng thế chấp. Lãi suất áp dụng cho hình thức vay này cũng thấp hơn so với những khoản vay tín chấp và thời gian vay linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, tùy từng trường hợp và mỗi ngân hàng sẽ có những yêu cầu khác ngoài yêu cầu về tài sản để đảm bảo cho các khoản vay thế chấp Woori bank. Tuy nhiên, tài sản được mang đi để thế chấp sẽ phải thông qua bước kiểm duyệt và định giá của ngân hàng.

Những lợi ích khi sử dụng khoản vay thế chấp Woori bank

Dưới đây là những lợi ích khi khách hàng sử dụng khoản vay thế chấp tại ngân hàng Woori bank hiện nay. Thông tin chi tiết dưới đây sẽ là lời giải đáp thỏa đáng nhất dành cho quý vị khách hàng đang có nhu cầu.

– Khách hàng sẽ được vay tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo.

– Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Woori bank hấp dẫn và lãi suất chỉ 7%/ năm và tính tiền trên dư nợ giảm dần.

– Thời gian hạn vay tối đa lên tới 15 năm theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: cách tính lãi suất vay ngân hàng woori bank

lay lai mat khau tai khoan Ngan Hang Woori Bank1
Lợi ích khi khách hàng lựa chọn khoản vay thế chấp ngân hàng Woori bank

Các hình thức vay thế chấp Woori bank Việt Nam như thế nào

Hiện nay các khoản vay thế chấp Woori bank đang được áp dụng khi quý khách hàng có nhu cầu vay số tiền lớn. Điều này phục vụ cho mục đích kinh doanh, vay để mua nhà, mua đất, mua xe hoặc những khoản vay cần giá trị cao.

Điều kiện vay thế chấp Woori bank hiện nay

Người thực hiện việc vay vốn phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài có vợ hoặc chồng là người Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

Thời gian làm việc tối thiểu là 6 tháng đối với những khách hàng cá nhân đang đi làm thuê và tối thiểu 12 tháng hoạt động với chủ doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể.

Khách hàng cần có tài sản đảm bảo và chứng minh được năng lực tài chính đủ trả nợ rõ ràng và đầy đủ. Không có lịch sử về nợ xấu tại ngân hàng hoặc công ty tài chính nào đó ở thời điểm đặt vay.

Hồ sơ vay thế chấp Woori bank bao gồm những gì?

Khách hàng cần chuẩn bị các loại hợp đồng mua nhà hoặc mua xe, hợp đồng đặt cọc hoặc các loại giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn khác tùy theo từng giai đoạn đặt mua nhà hoặc xe. Bên cạnh đó cần có những loại chứng minh nhân hoặc hộ chiếu để chuẩn bị các giấy tờ bảo lãnh.

Đối với những khách hàng đã kết hôn cần chuẩn bị giấy tờ hoặc tình trạng hôn nhân. Bên cạnh đó còn các loại giấy tờ hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương và lương 6 tháng gần nhất, các loại giấy tờ chứng minh thu nhập, hợp đồng tín dụng. Ngoài ra còn có các loại tài sản đảm bảo như sổ đỏ, hợp đồng mua bán, giấy tờ nhận tiền và đơn đề nghị vay vốn của ngân hàng Woori bank.

Xem thêm: thủ tục vay vốn ngân hàng woori bank

vay the chap Ngan Hang Woori Bank
Thông tin về hồ sơ vay vốn tại ngân hàng Woori bank

Thông tin về lãi suất vay thế chấp ngân hàng Woori bank

Hiện nay mức lãi suất vay thế chấp Woori bank Việt Nam đối với hình thức vay mua nhà và vay mua xe đều phải chịu mức lãi suất 7%/ năm. Có thể nói đây là một trong những mức lãi suất hấp dẫn so với những ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác.

Có thể nói rằng đây là một trong những mức lãi suất tốt nhất hiện nay mà khách hàng mong muốn được sử dụng và đăng ký. Vì vậy có thể nói đây là một trong những mong muốn được vay vốn khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Những thông tin mà VN Bank chia sẻ trong bài viết này mang đến những nội dung hữu ích nhất cho khách hàng. Qua đó sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về khoản vay thế chấp Woori bank nếu khách hàng có băn khoăn gì về các thủ tục có thể để lại bình luận để được giải đáp một cách hiệu quả.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan