Điều kiện, thủ tục và Lãi suất vay mua nhà Ngân Hàng Woori Bank

Cho vay vốn để mua nhà là hình thức vay sử dụng tài sản để thế chấp vào ngôi nhà mà khách hàng muốn mua. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa biết cách điều kiện, thủ tục và lãi suất Woori bank vay mua nhà. Hãy cùng VN Bank tìm kiếm thông tin giải đáp qua những nội dung cụ thể trong bài viết ngay dưới đây.

Những lợi ích, điều kiện, thủ tục, lãi suất Woori bank vay mua nhà

Ngân hàng Woori bank là một ngân hàng mới nổi tại thị trường Việt Nam tuy nhiên lại hỗ trợ những chính sách vô cùng tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về lợi ích, điều kiện và một số thủ tục, lãi suất khi lựa chọn vay mua nhà tại ngân hàng Woori bank.

Lợi ích

Khi khách hàng mua nhà tại ngân hàng Woori bank sẽ được hưởng những lợi ích siêu hấp dẫn như:

– Hạn mức tối đa cho khách hàng khi vay 70% giá trị tài sản đảm bảo đối với nhà ở và căn hộ tại Hà Nội mức vay tối đa của khách hàng 50% đối với căn hộ tại tỉnh khác ngoài Hà Nội.

– Lãi suất cố định trong năm đầu tiên 7%/ năm còn những năm tiếp theo sẽ được điều chỉnh lãi suất đảm bảo kỳ hạn 6 tháng với biên độ cố định là 4%/ năm. Hiện tại mức lãi suất vay mua nhà Woori bank được điều chỉnh 6 tháng/ lần hoặc cũng có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ khác nhau.

– Thời gian ân hạn khi sử dụng dịch vụ Woori bank vay mua nhà tiền gốc là 2 năm, thời gian vay tối đa lên tới 20 năm kể từ ngày làm hồ sơ vay vốn.

Lai suat vay mua nha Ngan Hang Woori Bank2
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Woori bank vay mua nhà

Điều kiện

Dù khách hàng tiến hành vay mua nhà ở bất cứ ngân hàng nào cũng cần đáp ứng điều kiện mà ngân hàng đó đưa ra. Hiện tại tại ngân hàng Woori bank khách hàng cần đáp ứng nếu có nhu cầu vay vốn như sau:

– Khách hàng phải là cá nhân từ 18 tuổi trở lên và tối đa là 65 tuổi vào thời điểm thực hiện đáo hạn khoản vay.

– Khách hàng thực hiện khoản vay cần phải có thu nhập ổn định từ 8 triệu đồng/ tháng trở lên.

– Có giấy tờ hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên kể từ ngày vay.

– Có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại địa phương đăng ký vay vốn để mua nhà. Có đầy đủ các loại giấy tờ quyền sử dụng đất, sở hữu tài sản và những tài sản gắn liền với đất hợp pháp hiện nay.

Xem thêm: cách tính lãi suất vay ngân hàng woori bank

Hồ sơ, thủ tục

Để khách hàng nhanh chóng được duyệt và giải ngân khoản vay mua nhà Woori bank nhanh chóng bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ như sau. Giấy tờ chứng minh nhân thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu và giấy tạm trú của người vay, bên bảo lãnh.

Giấy đăng ký kết hôn và xác minh tình trạng hôn nhân ngoài ra còn có hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm và giấy tờ sao kê bảng lương trong 6 tháng gần nhất. Giấy tờ tùy thân chứng minh nguồn thu nhập tài sản đảm bảo với các giấy tờ chứng từ liên quan đến mua bán bất động sản.

Hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm ngoài ra còn giấy tờ chứng minh các khoản thu nhập khác nếu có. Hợp đồng tín dụng tại ngân hàng nếu có và đơn đề nghị vay vốn theo yêu cầu của ngân hàng Woori bank.

Lai suat vay mua nha Ngan Hang Woori Bank1
Điều kiện để tham gia vay mua nhà ngân hàng Woori bank

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Woori bank vay mua nhà

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay vốn tại ngân hàng Woori bank cần phải lưu ý những điều kiện sau để thu tục diễn ra nhanh chóng. Sau đây là những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất khách hàng có thể tham khảo và có những lưu ý cụ thể cho mình.

Vay 50% giá trị ngôi nhà

Dù mỗi căn nhà khách hàng được vay tối đa 70% giá trị ngôi nhà thì các chuyên gia tài chính vẫn có lời khuyên rằng bạn chỉ nên quyết định mua nhà với khoản tiền tích lũy 50%. Còn đối với 50% còn lại nên vay ngân hàng đây được xem là mức vay lý tưởng và ít nhất được áp dụng. Vì vậy sẽ giúp người vay vốn vừa dễ dàng thanh toán tiền vừa có thể trang trải được các khoản chi tiêu khác trong cuộc sống.

Xem thêm: thủ tục vay vốn ngân hàng woori bank

Lãi suất ngân hàng

Điều này đồng nghĩa với việc lãi suất khách hàng đưa ra thường chỉ cố định trong một khoảng thời gian. Nó có thể là 6 tháng đến 12 tháng đầu tiên và từ 13 tháng trở đi lãi suất có thể vay bị thay đổi khoảng 3.5-4% tùy thuộc ngân hàng.

Woori bank là một trong số ít ngân hàng hiện nay chuyên để vay mua nhà với lãi suất ổn định và minh bạch. Cụ thể Woori bank vay mua nhà chỉ khoảng 7%/ năm đầu tiên sau đó cũng được giao động khoảng 8%.

Lai suat vay mua nha Ngan Hang Woori Bank
Những lưu ý khi lựa chọn vay mua nhà tại ngân hàng Woori bank

Duy trì thi nhập

Nếu quý khách hàng có mức thu nhập ổn định hàng tháng thì hãy nghĩ đến Woori bank vay ngân hàng. Khách hàng có thể thực hiện mức thu nhập ổn định tạo cơ sở tài chính vững vàng để trả nợ ngân hàng gồm vốn và lãi.

Ngoài ra, người vay cũng nên bàn bạc với gia đình và tìm thêm phương án tăng thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác. Qua đó sẽ đảm bảo được các mức lãi suất tăng lên cũng có thể trả nổi nợ gốc và lãi vay.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin về dịch vụ Woori bank vay mua nhà chi tiết và đầy đủ. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với với quý khách hàng đang có nhu cầu.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan