Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Ngân Hàng Woori Bank khi quên

Bạn đang sử dụng những dịch vụ và sản phẩm tại ngân hàng quốc tế Woori bank tuy nhiên quên mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng. Bạn đang tìm kiếm cách để lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank có thể theo dõi những nội dung trong bài viết dưới đây. VN Bank sẽ hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất.

Những thông tin về mật khẩu tài khoản Woori bank là gì?

Mật khẩu tài khoản Woori bank là một chuỗi các ký tự bí mật được cấp cho quý khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Internet banking tại ngân hàng Woori bank.

Bằng cách đăng nhập mật khẩu này khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào tài khoản Internet banking của mình trên website hoặc ứng dụng Won của ngân hàng Woori bank Việt Nam. Từ đó dễ dàng thực hiện các giao dịch khác như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm và quản lý thẻ ngân hàng của mình.

lay lai mat khau tai khoan Ngan Hang Woori Bank
Những thông tin liên quan đến cách lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank

Những rủi ro có thể gặp phải nếu quên mật khẩu tài khoản Woori bank

Trong quá trình sử dụng chẳng may khách hàng quên mật khẩu tài khoản ngân hàng Woori bank thì sẽ gặp phải những rủi ro như sau:

– Khi bị quên mật khẩu tài khoản ngân hàng thì khách hàng sẽ không thể truy cập vào dịch vụ internet banking cũng như tiện ích của ứng dụng WON. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng không thể thực hiện được các giao dịch trực tuyến, mọi giao dịch mà ngân hàng cung cấp sẽ bị tạm ngừng hoàn toàn bao gồm việc thanh toán, chuyển và nhận tiền, thanh toán các hóa đơn,…

– Thông thường nếu trường hợp khách hàng nhập sai mật khẩu đăng nhập 3 lần liên tiếp. Trong trường hợp này ngân hàng sẽ tự động tạm khóa tài khoản của bạn để đảm bảo sự an toàn thông tin tài khoản.

– Để bảo vệ tài khoản ngân hàng cá nhân của mình khỏi kẻ gian đang có ý định rình rập tài khoản của bạn. Ngân hàng Woori bank sẽ chủ động khóa tài khoản nếu trường hợp bạn nhập sai mật khẩu 5 lần liên tiếp. Sau đó khi bạn nhớ lại mật khẩu cũng không thể đăng nhập ngay vào tài khoản của mình mà phải đợi ít nhất 30 phút để mở lại.

Xem thêm: hướng dẫn chuyển tiền woori bank

lay lai mat khau tai khoan Ngan Hang Woori Bank1
Những rủi ro thường gặp khi khách hàng quên mật khẩu Woori bank

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu ngân hàng Woori bank bị quên

Nếu khách hàng chẳng may vô tình làm mất mật khẩu tài khoản ngân hàng điện tử tại ngân hàng Woori bank. Bạn có thể thực hiện theo những cách dưới đây để lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Đến trực tiếp ngân hàng

Một trong những cách khởi tạo lại mật khẩu Woori bank nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng. Trước khi khách hàng đến phòng giao dịch để lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank cần mang theo ít nhất một loại giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, căn cước hoặc hộ chiếu.

Sau đó nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân và tiến hành tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Họ sẽ đưa cho bạn một mẫu đơn xin cấp lại tài khoản ngân hàng bằng ứng dụng Internet banking. Sau khi đã hoàn tất thủ tục ngân hàng sẽ cấp cho bạn mật khẩu mới khi đăng nhập thông tin bạn có thể tiến hành thay đổi mật khẩu khác theo nhu cầu của mình.

Qua website ngân hàng

Mỗi một ngân hàng khác nhau sẽ sở hữu thiết kế giao diện website không giống nhau dẫn đến việc đổi mật khẩu qua internet banking cũng không giống nhau. Tuy nhiên, thông thường để lấy lại mật khẩu qua internet banking thông qua website ngân hàng Woori bank bạn cần thực hiện theo các bước sau:

ID dang nhap Ngan Hang Woori Bank
Các bước lấy lại mật khẩu Woori bank qua website ngân hàng

– Đầu tiên khách hàng cần truy cập vào trang chủ website của ngân hàng Woori bank sau đó chọn mục internet banking.

– Tiếp theo đó nhấn vào ô quên mật khẩu đặt ở phần phía dưới phần đăng nhập sau đó hoàn thành các bước hướng dẫn của website để lấy lại mật khẩu nhanh chóng.

– Hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận thành công và gửi lại thông tin tài khoản internet banking tại Woori bank qua email. Quý khách dùng thông tin vừa mới nhận được bằng việc đăng nhập lại hệ thống và kết thúc hoạt động.

Xem thêm: cách sử dụng thẻ visa woori bank

App mobile banking

Do ứng dụng internet banking và mobile banking cùng sử dụng một tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập chính vì vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng mobile để lấy lại mật khẩu:

– Đầu tiên khách hàng truy cập vào app mobile banking ngân hàng Woori bank mình đang sử dụng. Sau đó nhấn chọn dòng chữ cấp lại mật khẩu ở ngay dưới phần thông tin đăng nhập của ngân hàng. 

– Điền đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm họ tên, tên truy cập, email, CMND, ngày cấp, trả lời thêm câu hỏi về bảo mật mới đến số điện thoại mà bạn cung cấp.

Bài viết này chúng tôi đã cung cấp những thông tin đầy đủ về cách lấy lại mật khẩu tài khoản Woori bank Việt Nam. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan