Cách thanh toán Bảo Hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB

Khách hàng rất quan tâm tới cách thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB thực hiện như thế nào. Thực hiện đúng cách giúp khách hàng chi trả phí hiệu quả, không phải lo lắng vấn đề bị chậm trễ. Ngay bài viết dưới đây VN-Bank sẽ nêu chi tiết về vấn đề này. 

Thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng có lợi ích gì?

Hiện nay nhu cầu khách hàng thanh toán phí bằng thẻ tín dụng rất nhiều. Bởi điều này có nhiều lợi ích thiết thực khi lựa chọn sử dụng, cụ thể ra sao sẽ được nêu bên dưới đây:

Thanh toán đơn giản, tính bảo mật cao

Cách thức dùng thẻ tín dụng thanh toán phí bảo hiểm Prudential hết sức dễ dàng. Mặt khác còn có tính bảo mật cao, an toàn cho khách hàng lựa chọn sử dụng không lo lắng bị lộ thông tin, mất cắp, thất thoát tài sản. 

Mỗi lần tiến hành đóng phí thì các bạn thanh toán 1 hoặc nhiều hợp đồng thanh toán khi có nhu cầu. Việc thanh toán tự động khi đã đăng ký thì khách hàng còn dễ dàng truy soát lịch sử thanh toán theo số hợp đồng. Giúp cho khách hàng quản lý hợp đồng tiện lợi hơn rất nhiều. 

thanh toan bao hiem prudential bang the tin dung vib 1 1

Thanh toán đơn giản, tính bảo mật cao

Có nhiều chương trình ưu đãi của thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng VIB khi thanh toán phí bảo hiểm thì khách hàng được tận dụng nhiều chương trình ưu đãi. Cụ thể như các chương trình ưu đãi hàng tháng, hàng quý, hàng năm dành cho đối tác của công ty bảo hiểm Prudential. 

  • Chương trình tính năng hoàn tiền trên phí đóng bảo hiểm với tỷ lệ hấp dẫn của từng dòng thẻ tín dụng, từng thời kỳ ngân hàng VIB cung cấp
  • Ưu đãi về điểm thưởng tích lũy từ việc đóng phí bảo hiểm, đổi điểm thưởng có được sang tiền mặt, phí thường niên hoặc là quà tặng
  • Ưu đãi phí thường niên với thẻ tín dụng khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm vượt qua doanh số chi tiêu cụ thể.

Xem thêm: ngày sao kê thẻ tín dụng vib

Cách thanh toán bảo hiểm với thẻ tín dụng VIB

Có nhiều cách thức thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB để khách hàng tham khảo lựa chọn. Mỗi cách đều thực hiện nhanh chóng, đảm bảo về tính an toàn dễ dàng sử dụng.

Thanh toán trực tuyến

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trong website thanh toán trực tuyến 
  • https://portal.prudential.com.vn/onlinepayment/payment
  • Bước 2: Trên giao diện của trang web thì bạn nhập vào các thông tin cụ thể như Số hợp đồng, tên họ của khách hàng mua bảo hiểm. Chọn hợp đồng cần thanh toán và thông tin người nộp tiền. Nhập vào thông tin của thẻ tín dụng , tiếp tục làm theo hướng dẫn khác.
  • Bước 3: Kéo xuống phía dưới nhấn nút Thanh toán và chờ đợi hệ thống thông báo nộp phí thành công. 

Khách hàng đã đăng ký tài khoản trực tuyến PRUOnline

Khách hàng sử dụng bảo hiểm Prudential có thể đăng ký ứng dụng PRUOnline tiện cho việc thanh toán trực tuyến. Bạn có thể thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB bất cứ lúc nào với ứng dụng này với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính. Cách thức thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Bạn đã đăng ký có thông tin thì tiến hành đăng nhập vào vào PRUOnline. Link: https://khachhang.prudential.com.vn/customer-portal/
  • Bước 2: Lựa chọn số hợp đồng và lý do thanh toán cụ thể. Điền thông tin thẻ tín dụng VIB
  • Bước 3: Chọn khoản phí bảo hiểm cần thanh toán, và làm theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Nhấn vào nút Thanh toán bên dưới và chờ hệ thống xử lý nộp tiền.

Đăng ký thanh toán phí bảo hiểm tự động

Nếu khách hàng bận rộn có thể quên lịch đóng phí bảo hiểm có thể lựa chọn dịch vụ tự động thanh toán. Theo đó khi bạn mua bảo hiểm từ Prudential và lựa chọn thanh toán bảo hiểm bằng thẻ tín dụng VIB

Lúc này khi tới văn phòng bảo hiểm bạn chỉ cần cung cấp các thông tin chi tiết về thẻ tín dụng của mình. Gồm có loại thẻ tín dụng VIB đã đăng ký sử dụng, số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn và số CVV.

Thông tin được văn phòng bảo hiểm xác nhận. Sau đó khi tới kỳ thanh toán thì tiền sẽ trừ trực tiếp từ thẻ tín dụng VIB vào công ty bảo hiểm nhận. Quy trình này áp dụng giúp khách hàng tối ưu được khá nhiều thời gian và công sức.

thanh toan bao hiem prudential bang the tin dung vib 2 1

Đăng ký thanh toán phí bảo hiểm tự động

Một số chú ý khi thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng

Khi thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB cũng có một số vấn đề cần phải lưu ý. Bên dưới đây sẽ cập nhật cho mọi người biết rõ ràng để tránh xảy ra các trục trặc: 

  • Khi bạn dùng thẻ tín dụng chi tiêu cần chú ý tới hạn mức được cấp. Như vậy mới còn dư để thanh toán phí bảo hiểm như nhu cầu. 
  • Số tiền dùng từ thẻ tín dụng thanh toán phí bảo hiểm là khoản vay. Do vậy khoản này sẽ tính lãi suất, bạn cần phải chú ý việc thanh toán đúng hạn
  • Bạn có thể cân nhắc tính năng trích tiền tự động thanh toán phí bảo hiểm từ thẻ tín dụng để đỡ bị quên.

Xem thêm: cách thanh toán the tín dụng vib online plus

thanh toan bao hiem prudential bang the tin dung vib 3

Một số chú ý khi thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng

Việc thanh toán bảo hiểm Prudential bằng thẻ tín dụng VIB thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tùy vào nhu cầu và sự tiện lợi để bạn chọn cách thức phù hợp để chi trả khoản phí này. 

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan