Có nên gửi tiết kiệm Ngân Hàng NCB không? Có an toàn không?

NCB là ngân hàng hoạt động với bề dày lịch sử gần 30 năm tại Việt Nam. Trong hệ thống các ngân hàng hiện nay thì NCB có nhiều hoạt động nổi bật. Tuy nhiên với khách hàng chưa từng sử dụng các sản phẩm thì vẫn có thắc mắc về việc có nên gửi tiết kiệm ngân hàng NCB không? Thông tin này sẽ được giải đáp bên dưới đây. 

Có nên gửi tiết kiệm Ngân Hàng NCB không?

Liệu có nên gửi tiết kiệm ngân hàng NCB không? Câu trả lời là có, bởi vì đây là ngân hàng có lịch sử gần 30 năm hoạt động, độ uy tín và an toàn đều đáp ứng đủ. Do vậy khách hàng không phải lo lắng vấn đề đơn vị lừa đảo, quỵt tiền, hoạt động không chuyên nghiệp hay thiếu trách nhiệm. 

Những lý do khẳng định do thắc mắc ở trên: 

Hoạt động lâu dài ổn định

Ngân hàng Quốc Dân NCB uy tín bởi nếu đơn vị làm việc lừa đảo, không minh bạch sẽ không tồn tại được thời gian dài và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Luật pháp Việt Nam quy định nghiêm ngặt nên các hành vi lừa đảo, khai man chứng từ, làm việc không đúng quy định, nhận khiếu nại từ người dân chắc chắn sẽ vướng nhiều ồn ào, kiện tụng ảnh hưởng danh tiếng, NCB chưa từng vướng phải điều này. 

NCB hoạt động uy tín, trả lãi đầy đủ

Tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng đều được nhận lãi đầy đủ như gói sản phẩm đưa ra. Nếu khách hàng cần rút vốn có thể thực hiện bất cứ lúc nào theo nhu cầu đều được đáp ứng. NCB chưa từng có vụ việc liên quan tới lừa tiền, không chịu trả tiền tiết kiệm hay tiền lãi cho khách hàng.  

Có đa dạng sản phẩm gửi tiết kiệm

Hiện tại ngân hàng Quốc Dân có nhiều gói gửi tiết kiệm khác nhau để khách hàng tham khảo sử dụng. Mỗi gói sẽ có đặc điểm, lãi suất, các kỳ hạn và những quyền lợi riêng. Bạn có thể tham khảo chi tiết hoặc liên hệ để nhân viên ngân hàng tư vấn chọn gói phù hợp.

Xem thêm: lãi suất ngân hàng ncb mới nhất

co nen gui tiet kiem ngan hang ncb 1
NCB có đa dạng sản phẩm gửi tiết kiệm

Mức lãi suất gửi tiết kiệm cao

Ngân hàng NCB được liệt kê nằm trong danh sách các đơn vị có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao hiện nay tại thị trường Việt Nam. Khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm sẽ có được thêm khoản thu nhập hấp dẫn để chi tiêu trong cuộc sống hoặc phục vụ cho các mục đích khác. 

Số tiền gửi càng cao, thời hạn càng dài thì tiền lãi nhận được càng nhiều. Các bạn có thể áp dụng công thức tính lãi suất sẽ biết được số tiền lãi nhận được là bao nhiêu theo kỳ hạn lựa chọn. 

Gửi tiết kiệm có an toàn không?

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng NCB an toàn nên khách hàng không cần phải lo lắng. Trong suốt quá trình gần 30 năm hoạt động, đơn vị chưa từng có tình trạng bị mất tiền, làm sai sót sổ sách, chứng từ, các thông tin về khoản tiền gửi của khách hàng.

Bởi vậy khách hàng không cần phải lo lắng việc gửi tiền bị mất. Mặt khác theo quy định của Nhà nước hiện nay trong trường hợp ngân hàng phá sản thì toàn bộ hệ thống sẽ được tổ chức lại và khoản tiền gửi của khách hàng sẽ được ngân hàng Trung Ương bố trí trả đầy đủ. 

co nen gui tiet kiem ngan hang ncb 2
Gửi tiết kiệm có an toàn không?

Các sản phẩm tiết kiệm tại ngân hàng NCB

Hiện tại ngân hàng Quốc Dân có nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Bên dưới đây sẽ cập nhật cụ thể với đặc điểm từng gói tới bạn: 

Tiết kiệm truyền thống 

Sản phẩm với kỳ hạn và lãi suất đa dạng, ưu đãi, mọi đối tượng đều có thể lựa chọn dịch vụ tiền gửi này. Ngân hàng NCB áp dụng các kỳ hạn từ 01, 02 tuần đến 60 tháng với số tiền tối thiểu từ 1.000.000 VNĐ.

Gói tiết kiệm Mẹ yêu con

Gói tiết kiệm của NCB của cha mẹ để dành về sau hỗ trợ cho con trẻ trong tương lai. Đặc điểm sản phẩm là con đứng tên sổ, phụ huynh là người giám hộ và kiểm tra tài khoản thường xuyên. Kỳ hạn gửi của gói từ 3, 6, 12, 24, 36, 48, 60 tháng linh hoạt. Số tiền gửi tối thiểu từ 1.000.000 VNĐ.

Tiết kiệm tích lũy

Sản phẩm tiết kiệm giúp cho khách hàng tích lũy khoản tiền nhàn rỗi. Kỳ hạn gửi tiết kiệm linh hoạt từ 3, 6, 12, 24, 36, 48, 60 tháng. Lãi suất tương đối cao, số tiền gửi tối thiểu từ 1.000.000 VNĐ. 

Tiết kiệm An Phú

Tiết kiệm An Phú là sản phẩm được cung cấp với lãi suất cao và tăng dần theo số tiền gửi từ khách hàng. Kỳ hạn gửi rất linh hoạt từ 1 tháng trở lên, số tiền tối thiểu từ 50.000.000 VNĐ. Có 3 phương thức lĩnh lãi áp dụng là cuối kỳ, hàng tháng hoặc hàng quý.

Xem thêm: vay tín chấp ngân hàng ncb

co nen gui tiet kiem ngan hang ncb 3
Sản phẩm tiết kiệm An Phú

Tiết kiệm điện tử

Sản phẩm dành cho những người yêu công nghệ, cần sự tiện lợi. Đặc điểm là tiện ích giao dịch mọi lúc mọi nơi, lãi suất tương đối cao. Kỳ hạn gửi từ 1, 2 tuần hoặc lên tới 60 tháng. Số tiền gửi ít nhất từ 1.000.000 VNĐ. 

Tiết kiệm An Phát

Sản phẩm gửi tiết kiệm với số tiền gửi tối thiểu từ 10.000.000 VNĐ. Khách hàng được phép rút tiền trước hạn bất cứ lúc nào khi có nhu cầu. Phương thức lĩnh lãi là cuối kỳ, nhận lãi bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản. 

Tiết kiệm rút gốc linh hoạt

Gói tiết kiệm thì khách hàng được quyền rút gốc theo nhu cầu, phần rút trước thời hạn sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn. Số tiền gửi tối thiểu từ 1.000.000 VNĐ, kỳ hạn linh hoạt từ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 15, 18, 24, 30, 36, 48, 60 tháng.

Câu hỏi có nên gửi tiết kiệm ngân hàng NCB đã được giải đáp chi tiết ở bài viết. Mọi người khi hiểu rõ có thể an tâm hơn gửi tiền nhàn rỗi để có thêm khoản thu nhập khác tại ngân hàng. Và mỗi gói sẽ có đặc điểm, ưu đãi riêng cho khách hàng tận hưởng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan