Hướng dẫn chuyển khoản, chuyển tiền Ngân Hàng Woori Bank – phí bao nhiêu?

Dịch vụ chuyển tiền Woori bank Napas 24/7 tại ngân hàng Woori bank ngày càng tiện lợi và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Ứng dụng này hỗ trợ thực hiện cách chuyển tiền Woori bank nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hãy cùng theo dõi những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây của VN Bank để có thông tin cụ thể và chính xác nhất về ứng dụng này.

Những tiện ích của dịch vụ chuyển tiền Woori bank

Hiện nay ngân hàng Woori bank Việt Nam hỗ trợ khách hàng chuyển tiền qua nhiều hình thức khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. Mang đến những tiện ích nhất định cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại ngân hàng quốc tế Woori bank.

chuyen tien Ngan Hang Woori Bank2
Woori bank hỗ trợ chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi

Dưới đây là những tiện ích khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng Woori bank như sau:

– Hỗ trợ quý khách hàng chuyển tiền nhanh, mất ít thời gian và bên nhận tiền sẽ nhận được tiền trong thời gian nhanh chóng.

– Khách hàng khi đến trực tiếp quầy giao dịch thực hiện việc chuyển tiền sẽ vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ chuyên sâu mang đến những thông tin và kiến thức bổ ích cho quý khách hàng.

– Cách đăng ký giao dịch chuyển khoản qua internet banking của ngân hàng Woori bank đơn giản và vô cùng dễ dàng.

– Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản phí chuyển tiền Woori bank 24/7 qua ứng dụng vô cùng tiện ích. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu chuyển khoản tại quầy giao dịch của ngân hàng sẽ làm việc trong giờ hành chính trừ các ngày nghỉ và lễ tết.

– Hướng dẫn chuyển tiền Woori bank tại quầy giao dịch tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng đạt được mục đích nhanh chóng.

Xem thêm: ngân hàng woori bank lừa đảo

Hướng dẫn cách chuyển tiền Woori bank nhanh và tiện ích

Như những thông tin bên trên chúng tôi cập nhật hiện tại ngân hàng Woori bank hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chuyển khoản và chuyển tiền tại ngân hàng nhanh chóng. Khách hàng thực hiện các thao tác đơn giản là có thể hoàn tất giao dịch một cách hiệu quả và vô cùng tiện lợi. Dưới đây là hai cách chuyển tiền thông dụng nhất được nhiều khách hàng áp dụng và lựa chọn hiện nay.

Chuyển tiền Woori bank trực tiếp tại quầy giao dịch

Đối với những khách hàng là người lớn tuổi hoặc muốn có sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình thực hiện giao dịch chuyển tiền chắc chắn họ sẽ lựa chọn đến các quầy giao dịch. Các quầy giao dịch hoặc phòng giao dịch hoạt động 24/7 hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt nhiệt tình.

chuyen tien Ngan Hang Woori Bank1
Thực hiện việc chuyển tiền tại quầy giao dịch an toàn, tiện lợi

Tuy nhiên, khi đến các quầy giao dịch thì nhân viên sẽ không hỗ trợ làm việc vào ngày nghỉ hoặc các ngày lễ tết. Bởi vậy khách hàng nên lưu ý lựa chọn thời điểm thích hợp để thực hiện giao dịch chuyển khoản được tiện lợi và được việc cho bản thân.

Chuyển tiền Woori bank qua hình thức internet banking

Hiện nay Internet banking là một hình thức thông dụng mà bất cứ ngân hàng nào cũng đẩy mạnh phát triển. Đặc biệt họ hỗ trợ thực hiện việc chuyển tiền không mất bất cứ khoản chi phí nào tạo nên sự hứng thú cho người sử dụng.

Ngoài ra, giới hạn một ngày chuyển khoản thông thường của các ngân hàng khoảng 300 triệu đồng. Vì vậy giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền theo mong muốn và nhu cầu của bản thân.

Khi thực hiện hình thức chuyển tiền qua tài khoản tại internet banking của ngân hàng Woori bank người nhận chỉ mất 5-10 giây sẽ nhận được tiền về tài khoản. Đây là một ưu điểm vô cùng nổi bật mà bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích và có những đánh giá tích cực. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức này để chuyển tiền khách hàng nên nhìn kỹ thông tin nhận tiền để tránh trường hợp sai sót khi thực hiện giao dịch.

Xem thêm: thẻ woori bank rút được ngân hàng nào

chuyen tien Ngan Hang Woori Bank
Internet banking cũng là hình thức chuyển khoản nhanh chóng tại Woori bank

Phí chuyển tiền tại ngân hàng quốc tế Woori bank là bao nhiêu?

Bắt đầu từ ngày 1/6/2021 khách hàng phải chịu mức phí chuyển tiền là 0.4% cho mỗi giao dịch chưa bao gồm phí VAT. Tối đa là 22.000 đồng nếu thực hiện tại quầy giao dịch và 11.000 đồng khi khách hàng thực hiện việc chuyển tiền qua internet banking. Lưu ý hiện nay ngân hàng Woori bank hỗ trợ hạn mức trong 1 giao dịch chuyển tiền là nhỏ hơn 500 triệu đồng.

Lưu ý nhỏ cho khách hàng là đối với những gói tài khoản chuyên biệt dành cho từng nhóm khách hàng. Khách hàng nên tham khảo tìm hiểu bảng phí đi kèm khi mở tài khoản hoặc liên hệ với nhân viên của ngân hàng để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình thực hiện giao dịch khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline của ngân hàng để được tư vấn. Chắc chắn sẽ mang đến những kiến thức đầy đủ và bổ ích nhất dành cho quý khách hàng của Woori bank.

Lời kết

Những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này liên quan đến hướng dẫn chuyển tiền Woori bank Việt Nam. Khách hàng có thể áp dụng để thực hiện các bước chuyển tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 1 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan