Cách đăng ký mở tài khoản Woori Bank Online tại nhà đơn giản

Ngân hàng quốc tế Woori Bank là một trong những ngân hàng đa quốc gia của Hàn Quốc với trụ sở chính đặt tại Seoul. Đây là một trong bốn ngân hàng nội địa lớn nhất tại Hàn Quốc và đang có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ không chỉ trong lĩnh vực ngân hàng mà còn tài chính doanh nghiệp. Vậy cách đăng ký mở tài khoản Woori bank online tại nhà như thế nào đơn giản nhất. Hãy cùng VN Bank lý giải thông tin cụ thể qua những nội dung được chia sẻ ngay trong bài viết sau.

Những tiện ích nổi bật khi đăng ký mở tài khoản Woori bank online

Hiện tại ngân hàng Woori Bank là ngân hàng quốc tế nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy những dịch vụ mà ngân hàng này mang đến sẽ đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng. Dưới đây là những tiện ích nổi bật khi khách hàng lựa chọn Woori bank để thực hiện các giao dịch và sản phẩm tại đây.

dang ky mo tai khoan Woori Bank3
Lợi ích khi mở tài khoản Woori bank online tại nhà

– Hỗ trợ mở tài khoản thanh toán trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi.

– Đăng nhập đa phương thức qua mật khẩu, Face ID hoặc vân tay nhanh chóng.

– Miễn phí việc chuyển khoản 24/7 và rút tiền tại cây ATM mà không cần phải sử dụng thẻ ngân hàng. Motion banking lắc điện thoại để có thể thực hiện việc chuyển khoản và thanh toán theo nhu cầu.

– Hỗ trợ việc thanh toán hóa đơn tiền điện, nước hoặc các loại cước viễn thông nhanh chóng.

– Nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ trả trước vô cùng tiện lợi tại ứng dụng của ngân hàng Woori bank.

– Hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng mã QR pay và mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến, đảm bảo độ an toàn với những giao dịch được gửi bằng mã OTP.

– Việc đăng ký và quản lý thẻ tín dụng kê trực tuyến tiện lợi, mang đến nhiều điều hữu ích cho quý khách hàng.

Xem thêm: ngân hàng woori bank lừa đảo

Những sản phẩm và dịch vụ thông dụng tại ngân hàng Woori bank

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng hiện nay ngân hàng Woori bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu mà mình mong muốn sử dụng.

Dịch vụ làm thẻ ngân hàng với các loại thẻ điển hình như thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng Woori bank Việt Nam. Ngoài ra, còn có dịch vụ gói vay tiêu dùng cá nhân hỗ trợ khách hàng phục vụ nhu cầu mua nhà và mua xe. Với sản phẩm này hạn mức vay hỗ trợ cho khách hàng có thể từ 70% đến 95% giá trị của sản phẩm.

dang ky mo tai khoan Woori Bank2
Tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản Woori bank

Đặc biệt gói vay vốn kinh doanh chuyên dành riêng cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh, buôn bán. Với gói vay này mà ngân hàng Woori bank cung cấp hỗ trợ hạn mức vay từ 50%-80% tài sản đảm bảo mà khách hàng kinh doanh. Dịch vụ ngoại hối chuyên nhận và chuyển tiền nước ngoài nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối ưu cho quý khách hàng.

Hướng dẫn các bước cách đăng ký mở tài khoản Woori bank tại nhà

Tham khảo các bước hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký mở tài khoản Woori bank online tại nhà nhanh chóng.

Điều kiện để khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng Woori

Để giúp quý khách hàng nhanh chóng hơn trong việc mở tài khoản tại ngân hàng Woori Bank online trên ứng dụng Woori Won Vietnam thì bạn cần đảm bảo đáp ứng được những điều kiện như sau:

– Trước tiên quý khách hàng phải là người có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài phù hợp với quy định mà ngân hàng Woori bank đưa ra.

– Tiếp theo khách hàng cần phải đủ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự của mình.

– Cuối cùng cần phải có căn cước công dân còn hiệu lực và không bị rách hư hại không thể nhận dạng.

Xem thêm: thời gian làm việc của ngân hàng woori bank

dang ky mo tai khoan Woori Bank1
Chi tiết cách mở mở tài khoản Woori bank online đơn giản

Các bước tiến hành

– Bước 1: Khách hàng cần phải tải ứng dụng Woori Won Vietnam qua App Store hoặc Google Play. Sau đó chọn mở ứng dụng và chọn phần tiếng Việt để dễ hơn trong việc đăng ký. Sau đó chọn xác nhận các quyền truy cập vào ứng dụng và nhấn vào mục tiếp theo.

– Bước 2: Tại giao diện màn hình đăng nhập chính của ứng dụng bạn chọn mục đăng ký để bắt đầu việc đăng ký. Khi chưa có tài khoản chọn không để tiếp tục và nhập số điện thoại sau đó nhập mã xác thực gửi về điện thoại và nhấn tiếp theo.

– Bước 3: Nhấn chọn ô đồng ý nhập đầy đủ thông tin cá nhân và nhấn tiếp tục. Chọn tên đăng nhập và mật khẩu cho ứng dụng đây là một mẹo nhỏ giúp khách hàng đăng nhập sử dụng số điện thoại dễ nhớ hơn.

– Bước 4: Khách hàng tiến hành việc tạo mã pin để thực hiện giao dịch sau đó nhấn nút xuống hàng có thể lựa chọn linh hoạt bằng mã pin, Face ID hoặc vân tay tùy theo nhu cầu. 

– Bước 5: Người dùng cần xem các thông tin liên quan đến tài khoản e-Moi sau đó nhấn đăng ký và đồng ý với tất cả thông tin và chọn tiếp theo. Nhập đầy đủ thông tin mà ngân hàng yêu cầu và chụp ảnh chứng minh nhân dân và khuôn mặt để xác thực thông tin.

– Bước 6: Kiểm tra lại đầy đủ các thông tin định danh sau đó chọn tiếp để tạo được mật khẩu giao dịch, chọn mục xác nhận thông tin và hoàn tất yêu cầu mở tài khoản e-Moi.

dang ky mo tai khoan Woori Bank
Thông tin cá nhân tại Woori bank cần chính xác tuyệt đối

Lời kết

Đăng ký mở tài khoản Woori bank online tại nhà khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn có thể áp dụng ngay để việc tạo thông tin tài khoản nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều nhé.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan