Ngân Hàng Woori Bank lừa đảo có đúng không? Có nên vay không?

Hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin cho rằng ngân hàng Woori bank lừa đảo khách hàng tham gia dịch vụ. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy hoang mang và lo lắng thực hư vấn đề này như thế nào. Hãy cùng VN Bank giải đáp ngân hàng Woori bank lừa đảo liệu đúng hay sai và có nên vay tại đây hay không.

Những thông tin liên quan đến ngân hàng Woori bank là gì?

Ngân hàng Woori bank là một trong những ngân hàng sử dụng 100% nguồn vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Tên gọi đầy đủ của ngân hàng này là TNHH MTV Woori bank Việt Nam đứng thứ 2 đến từ Hàn Quốc chỉ xếp sau ngân hàng Shinhan Bank. Hiện tại ngân hàng này có chi nhánh đầu tiên hoạt động tại hà Nội bắt đầu từ năm 1997.

Ngan Hang Woori Bank lua dao co dung khong2
Thực hư những thông tin liên quan đến ngân hàng Woori bank lừa đảo

Một số sản phẩm tại ngân hàng Woori bank

Hiện tại ngân hàng Woori Bank mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thiết thực, tiện ích. Do đó, các sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị này mang đến đảm bảo độ uy tín và sự hài lòng tuyệt đối cho khách. Ngân hàng Woori bank cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tại ngân hàng như sau:

– Dịch vụ làm thẻ ngân hàng bao gồm các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng Woori Bank.

– Các dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân cho khách hàng hỗ trợ việc mua xe và mua nhà hiệu quả. Đặc biệt hạn mức tiêu dùng được sử dụng tại ngân hàng Woori bank có thể lên đến con số từ 70-95% giá trị tài sản.

– Dịch vụ vốn vay kinh doanh tại ngân hàng Woori bank lừa đảo có đúng không là hoàn toàn sai. Hiện tại ngân hàng hỗ trợ cung cấp riêng cho khách hàng vay tiền để kinh doanh, hạn mức vay cao với tổng giá trị từ 50-80%.

– Dịch vụ ngoại hối hỗ trợ các gói dịch vụ như chuyển tiền hoặc nhận tiền từ nước ngoài nhanh chóng, tiện lợi.

Ngan Hang Woori Bank lua dao co dung khong1
Những thành tựu nổi bật mà ngân hàng Woori bank đạt được

Thành tựu mà ngân hàng Woori bank đã đạt được

Từ thời gian thành lập đến nay ngân hàng Woori bank đã đạt được những thành tựu và lợi ích như thế nào. Để giúp ngân hàng có thể khẳng định được bản thân thì ngân hàng đã đạt được những thành tựu và sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian hoạt động của mình. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật những thành tựu nổi bật nhất mà ngân hàng Woori bank đã đạt được như sau:

– Tính đến đầu năm 2004 thì ngân hàng Woori bank đã mở thêm một số chi nhánh tại khu công nghiệp vùng Bắc Triều Tiên.

– Đến năm 2006 ngân hàng đã trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên phát hành thẻ ghi nợ tại Trung Quốc tiện lợi.

– Tiếp theo đó là đến năm 2010 thì đã trở thành ngân hàng phát triển nước ngoài đầu tiên tại Thượng hải, Trung Quốc.

– Đến thời điểm năm 2012 ngân hàng Woori bank đã mở được một số chi nhánh hoạt động tại Ấn Độ.

– Tính đến thời điểm hiện tại thì ngân hàng Woori bank tại Việt Nam đã đạt được 13 chi nhánh trên toàn quốc. Đây có thể được xem là một trong những con số chi nhánh lớn mà không phải ngân hàng nào cũng đạt được.

Thực hư chuyện ngân hàng Woori bank lừa đảo có đúng sự thật không

Đối với ngân hàng quốc tế Woori bank là một trong những ngân hàng với mạng lưới không quá nhiều tại Việt Nam. Vậy nên có rất nhiều khách hàng không có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng mang lại.

Chính vì vậy đã có rất nhiều thông tin cho rằng ngân hàng Woori bank lừa đảo xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, thực hư lời đồn này như thế này những thông tin này đã khiến rất nhiều khách hàng hoang mang và lo lắng.

Ngan Hang Woori Bank lua dao co dung khong
Giải đáp thực hư thông tin liên quan đến ngân hàng Woori bank

Những khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng Woori bank cung cấp đều đánh giá rất tốt. Vì vậy không có những thông tin lừa đảo theo như lời đồn mà chúng ta thường thấy trên mạng xã hội. Kể từ khi thành lập đến nay ngân hàng Woori bank không ngừng phát triển, mang đến những thành tựu nhất định. Do đó, thông tin về ngân hàng Woori bank lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật khách hàng cần lưu ý.

Góc giải đáp có nên vay ngân hàng Woori bank hay không?

Câu hỏi có nên vay ngân hàng Woori bank hay không đang là vấn đề trăn trở của rất nhiều người đặc biệt khi có sự xuất hiện thông tin rằng Woori bank lừa đảo. Chắc chắn sau khi nắm rõ ngân hàng Woori bank là gì và hiểu rõ về độ uy tín và tin cậy của tổ chức này thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình. 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn vay vốn tại ngân hàng Woori bank nếu có nhu cầu. Với nguồn tài chính hỗ trợ mạnh mẽ từ Hàn Quốc cùng vị thế tăng nhanh của Woori bank như hiện tại. Do đó, đây có thể là một nơi mà khách hàng yên tâm để đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại đây.

Ngân hàng Woori bank lừa đảo là những thông tin hoàn toàn sai sự thật bị người xấu tung tin đồn nhảm. Do đó, nếu bạn có nhu cầu hãy thực hiện việc vay vốn tại ngân hàng này để có những trải nghiệm ưng ý nhất.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 3 / 5. Tổng bình chọn 2

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan