BIDC là Ngân Hàng gì? Có uy tín không? Có lừa đảo không?

Ngân hàng BIDC là ngân hàng gì là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đang mong muốn tìm câu trả lời. Ngân hàng BIDC sử dụng 100% vốn điều lệ thuộc sự quản lý từ Chính phủ Việt Nam và có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia. Hãy cùng VN Bank tìm hiểu rõ hơn về ngân hàng này để biết được độ uy tín cũng như các dịch vụ và sản phẩm mà ngân hàng cung cấp.

Giới thiệu về ngân hàng BIDC là ngân hàng gì?

Ngân hàng BIDC đầu tư và phát triển Campuchia được thành lập từ năm 2009 bởi ngân hàng BIDV và Công ty Phương Nam của ngân hàng quốc gia Campuchia. BIDC là ngân hàng gì đây là một trong những ngân hàng sử dụng 100% vốn điều lệ của Nhà nước Việt Nam thành lập tại Campuchia.

Mọi hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng BIDC được hỗ trợ phát triển và dựa trên hướng dẫn của ngân hàng BIDV. Đặc biệt trong điều kiện tài chính và ngân hàng của đất nước Campuchia còn nhiều hạn chế do đó chưa có điều kiện phát triển doanh nghiệp giống Việt Nam.

BIDC la Ngan Hang gi2
Những thông tin liên quan đến ngân hàng BIDC

Vì vậy sự ra đời của ngân hàng BIDC đã phục vụ tốt nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam và góp phần phát  triển ngành tài chính của Campuchia. Không chỉ dừng lại ở đó ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia còn sở hữu sứ mệnh mà hai chính phủ giao phí. Bên cạnh đó đây cũng chính là chiếc cầu nối vững chắc giúp kết nối thị trường tài chính và ngân hàng giữa VIệt Nam và Campuchia.

BIDC là ngân hàng gì và có đảm bảo uy tín hay không, có lừa đảo không?

Mặc dù ngân hàng BIDC mới ra đời và chưa được nhiều người biết đến như những ngân hàng khác tại Việt Nam. 

Ngân hàng BIDC là ngân hàng gì và có đảm bảo uy tín không?

– Ngân hàng BIDC sở hữu mức lãi suất mang đến nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ:

Trong khi hầu hết các ngân hàng hiện nay tại Việt Nam chỉ áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn chỉ 0,1%/ năm thì đến với ngân hàng BIDC khách hàng sẽ được hưởng 0,15%/ năm.

Mức lãi suất có kỳ hạn cao nhất hiện nay tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDC hiện nay là 7%/ năm và cao hơn so với những ngân hàng khác.

Kỳ hạn tiết kiệm gửi tiền tại ngân hàng BIDC vô cùng đa dạng khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ từ 1-36 tháng.

– Hỗ trợ mức lãi suất vay tiền có nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng cụ thể như sau:

Lãi suất tại ngân hàng BIDC mang tính cạnh tranh cao với mức lãi được tính dư nợ giảm dần. Theo mức độ đó thì lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng vay mua nhà trong 6 tháng đầu tiên sẽ là 6,2%/ năm. Còn mức lãi suất tiếp theo sẽ được áp dụng là 6,4%/ năm cho 2 địa bàn khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh còn những địa chỉ khác là 6,6%/ năm.

Ngân hàng hiện nay được chính phủ hỗ trợ chuyên để giảm thuế thu nhập cá nhân đối với các khoản vay dành cho khách hàng xuống mức 5% trong năm 2020 và năm 2021 là 10%.

BIDC la Ngan Hang gi1
Ngân hàng BIDC không lừa đảo khách hàng

Ngân hàng BIDC có lừa đảo khách hàng hay không?

Hiện tại ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia BIDC đã được thành lập dựa trên sự chỉ đạo và thống nhất ủng hộ từ chính phủ Việt Nam và Campuchia. Mặt khác ngân hàng BIDC cũng được phép hoạt động bởi ngân hàng quốc gia Campuchia NBC.

Trong điều kiện hoạt động tại thị trường Việt Nam thì ngân hàng này còn chịu sự quản lý và giám sát của Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Chính vì vậy không có chuyện ngân hàng BIDC lừa đảo khách hàng tham gia sử dụng các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng BIDC mang đến.

BIDC la Ngan Hang gi
Ngân hàng BIDC liên kết giữa Việt Nam và Campuchia

Giờ làm việc tại ngân hàng BIDC là gì?

Ngân hàng BIDC hiện nay hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với giờ làm việc cụ thể trong từng chi nhánh như sau:

– Tại chi nhánh Hà Nội khách hàng có thể thực hiện các giao dịch liên quan trong giờ hành chính buổi sáng từ 7h30-11h30 còn buổi chiều từ 13h30-16h30. 

– Đối với chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thì thời gian mở cửa giao dịch tại ngân hàng BIDC sẽ được bắt đầu buổi sáng từ 7h30-11h30 còn buổi chiều từ 13h30-16h30.

Hiện tại ngân hàng BIDC chưa hỗ trợ quý khách hàng làm việc vào giờ nghỉ trưa tại hai chi nhánh. Đối với hai chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ buổi sáng thứ 7 làm việc từ 8h-12h còn buổi chiều không làm việc.

Vì vậy bạn nên áp dụng rõ giờ làm việc của ngân hàng BIDC để chủ động thực hiện các giao dịch tại ngân hàng. Do đó, bạn nên nắm rõ lưu ý này để lựa chọn giờ làm việc hiệu quả và đảm bảo không phải chờ đợi khi đến phòng giao dịch.

Hy vọng rằng những thông tin giải đáp về ngân hàng BIDC là ngân hàng gì sẽ hữu ích với độc giả. Khách hàng nếu có thắc mắc hãy đặt câu hỏi với nhân viên ngân hàng để được hỗ trợ và tư vấn.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan