Mua trước trả sau CIMB: Điều kiện, Phí, Lãi suất và Cách đăng ký

Mua trước trả sau Cimb là một trong những dịch vụ xu hướng tiêu dùng bùng nổ mạnh trong thời gian gần đây. Hiện tại dịch vụ này được phát triển bởi công ty tài chính công nghệ hàng đầu tại ngân hàng Cimb bank. Vậy những thông tin liên quan đến điều kiện, phí, lãi suất, cách đăng ký Cimb mua trước trả sau qua bài viết dưới đây.

Những thông tin liên quan đến dịch vụ mua trước trả sau Cimb

Mua trước trả sau là một trong những sản phẩm vay tiêu dùng ngắn hạn mà không cần dùng tài sản đảm bảo. Vì vậy cho phép khách hàng có thể mua sắm trực tiếp và chi tiêu các dịch vụ thiết yếu hàng ngày. Sau đó dễ dàng thanh toán tài khoản đã chi trong một lần duy nhất hoặc có thể chia thành nhiều đợt khác nhau tùy theo hạn mức được ngân hàng Cimb cho phép.

Cimb bank là một trong những ngân hàng tiên phong với các sản phẩm tài chính sáng tạo cùng với đó là các dịch vụ ngân hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại ví điện từ SmartPay đã liên kết với ngân hàng Cimb trở thành chuyên gia thanh toán với hơn 400.000 điểm chấp nhận giao dịch mang lại nhiều tiện ích đa dạng.

Ngan Hang CIMB lua dao khong2
Những thông tin liên quan đến dịch vụ mua trước trả sau Cimb

Các sản phẩm mua trước trả sau hai bên mong muốn không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng. Ngoài ra, còn giúp các giao dịch của khách hàng trở nên tiện ích hơn thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, tăng thêm doanh thu bán lẻ và các dịch vụ.

Điều kiện tham gia mua trước trả sau Cimb bank dễ dàng

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm Cimb mua trước trả sau người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đăng ký đơn giản. Với hiệu quả đăng ký 100% từ hình thức online qua ứng dụng SmartPay cần căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân.

Còn lại những thao tác khác vô cùng đơn giản và hoàn toàn không cần chứng minh đến thu nhập và giá trị tài sản. Sau đó quý khách hàng sẽ được xác thực thông tin thông qua eKYC là công nghệ định danh điện tử cho khách hàng. Hỗ trợ quá trình phê duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 15 phút với hạn mức từ 1-30 triệu đồng tại ngân hàng Cimb.

Hạn mức vay tại ngân hàng Cimb vô cùng hấp dẫn với thời hạn có thể duy trì lên đến 12 tháng và có thể tự động gia hạn tối thiểu thêm 12 tháng tiếp theo. Đặc biệt khi khách hàng thực hiện giao dịch trong vòng 6 tháng trên ứng dụng SmartPay sẽ được ưu tiên đặc biệt trong quá trình đánh giá hạn mức và phê duyệt hồ sơ tại ngân hàng.

Xem thêm: cimb liên kết với ngân hàng nào

Ngan Hang CIMB lua dao khong
Điều kiện để khách hàng có thể tham gia dịch vụ mua trước trả sau

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ mua trước trả sau Cimb đơn giản

Sau khi đã hoàn tất quy trình đăng ký khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán dịch vụ và mua sắm ngay lập tức trên các sản phẩm thiết bị di động, linh kiện điện từ cũng như các thiết bị đồ gia dụng tại các cửa hàng của SmartPay.

Khi tham gia những chương trình này sẽ được hưởng những ưu đãi miễn phí hấp dẫn với lãi suất kỳ đầu cực ưu đãi. Áp dụng cho các giao dịch đầu tiên khi thực hiện hạn mức mua trước trả sau Cimb với số tiền được vay tối đa là 1 triệu đồng với kỳ hạn từ từ 3 tháng trở lên.

Vì vậy căn cứ theo khả năng chi trả của khách hàng có thể lựa chọn gói thanh toán sao cho phù hợp nhất. Với có gói chi trả linh hoạt trong 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng nhanh chóng.

Hiện tại các sản phẩm được phát triển tại ngân hàng Cimb bank được tuân thủ theo các nguyên tắc bao gồm không duy trì phí, không trả trước, không phí thanh toán. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng Cimb bank.

Tong Dai Ngan Hang CIMB
Hướng dẫn cách đăng ký và mức lãi suất của dịch vụ mua trước trả sau

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ mua trước trả sau Cimb nhanh chóng

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng này khách hàng nên đăng ký sử dụng. Bằng cách đến trực tiếp ngân hàng Cimb bank để được nhân viên tư vấn và đưa ra những lựa chọn hữu ích.

Khách hàng đến trực tiếp quầy giao dịch tại ngân hàng Cimb sau đó trình bày mong muốn của mình. Lúc này nhân viên của ngân hàng sẽ hướng dẫn để khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của mình. 

Tuy nhiên, để chọn gói phù hợp khách hàng nên trình bày thời gian bản thân có thể lựa chọn mức trả lãi suất ưng ý. Đặc biệt dễ dàng thực hiện việc mua sắm những muốn hàng mình yêu thích khi chưa có điều kiện nhưng đang cần gấp.

Dịch vụ mua trước trả sau tại ngân hàng Cimb bank ngày càng trở nên tiện lợi và được ưa chuộng. Bởi vậy quý khách hàng không nên bỏ qua dịch vụ này để có những trải nghiệm hữu ích và tuyệt vời nhất.

Bài viết này là những chia sẻ liên quan đến dịch vụ mua trước trả sau Cimb bank về điều kiện, chi phí, lãi suất cũng như cách đăng ký. Hy vọng rằng với những chia sẻ trong bài viết này của VN Bank sẽ cập nhật những thông tin hữu ích với quý độc giả.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan