Bảng lãi suất vay Ngân Hàng CIMB mới nhất 09/2023

CIMB là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực tài chính hiện nay. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các chính sách vay CIMB và mức lãi suất ưu đãi ở hiện tại là như thế nào. Hãy cùng VN Bank theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật bảng hỗ trợ vay vốn mới nhất tháng 09/2023 bạn nhé!

Giới thiệu chung về chính sách vay CIMB

Vay là một hoạt động cấp tín dụng mà ngân hàng CIMB tạo ra để hỗ trợ cho khách hàng một khoản tiền sử dụng trong thời hạn nhất định tùy theo hợp đồng giao kết với nguyên tắc có hoàn trả cả vốn lẫn lãi.

Chính sách này vừa giúp sinh lời nhưng cũng đồng thời tạo ra rủi ro cao cho một ngân hàng thương mại. Để có thể phát triển vững mạnh như hiện nay, CIMB đã thường xuyên cập nhật các chính sách cho vay cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Mức lãi suất vay CIMB khá thấp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đó chính là lý do mà doanh nghiệp này luôn nằm trong top những ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi.

lai suat vay Ngan Hang CIMB1
Giới thiệu chung về chính sách vay CIMB

Bảng lãi suất vay CIMB mới nhất tháng 09/2023

Ngân hàng này luôn cung cấp các chính sách cực kỳ hấp dẫn, và khách hàng có thể đăng ký với những thủ tục vay CIMB online và offline cực kỳ đơn giản. Những gói vay vốn tại đây luôn có nhiều sự lựa chọn về đối tượng khách hàng và mức thời hạn. Về bảng lãi suất vay ngân hàng CIMB mới nhất tháng 09/2023, có 2 nhóm sản phẩm khác nhau cụ thể là:

CIMB với lãi suất vay tín chấp ngân hàng

Đây là một trong những gói vay không yêu cầu bạn phải thế chấp tài sản hay người bảo lãnh. Chỉ cần cung cấp các giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân và có công việc ổn định là khách hàng có thể thực hiện thủ tục vay CIMB được. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang là cán bộ công nhân viên chức, người đi làm trong công ty hay quân nhân.

Vào tháng 09/2023, lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng này giao động từ 12% – 17%/năm, kể cả gói vay CIMB online. Đây là mức lãi suất mới nhất và con số cụ thể sẽ phụ thuộc vào gói vay được chọn, thời hạn… Thời gian cho vay sẽ giao động từ gói 12 đến 60 tháng.

  • Gói vay dưới 200 triệu với mức lãi suất là 17,9%/năm
  • Gói vay trên 200 triệu có mức lãi suất là 16,9%/năm
  • Không chứng minh được thu nhập cá nhân: 1.67%/tháng và theo mức dư nợ giảm dần
  • Nếu cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập: 1.35%/tháng theo gói dư nợ giảm dần

CIMB với gói lãi suất vay thế chấp ngân hàng

Đây là loại sản phẩm vay yêu cầu bạn phải cung cấp tài sản thế chấp. Tài sản mang ra đảm bảo cho khoản vay này cần đạt yêu cầu có giá trị lớn tương đương với số tiền sẽ vay. Gói vay CIMB này sẽ có quy trình phức tạp hơn so với việc vay tín chấp. Nhưng mức lãi suất trong sản phẩm này sẽ thấp hơn rất nhiều và chính sách cực kỳ ưu đãi, phù hợp với người có nhu cầu vay mua nhà, mua xe…

Với bảng vay ngân hàng CIMB tháng 9/2023, lãi suất vay thế chấp đang giao động ở mức từ 6% – 12%/năm. Lãi suất này còn phụ thuộc vào mục đích mà khách hàng thỏa thuận khi vay vốn và các chương trình ưu đãi hiện hành.

lai suat vay Ngan Hang CIMB
Bảng lãi suất vay CIMB mới nhất tháng 09/2023

Bảng lãi suất vay tháng 9/2023 có hợp lý không?

Theo tình hình thị trường tài chính, mức lãi suất vay tại ngân hàng CIMB đối với tất cả các sản phẩm đều được đánh giá là khá ưu đãi. Khách hàng khi lựa chọn các gói vay thì sẽ được hưởng nhiều hỗ trợ hấp dẫn theo hợp đồng thỏa thuận. Đặc biệt là các chính sách đi kèm với thời gian hợp lý cho bạn.

Đối với các gói vay CIMB có giá trị từ 40 đến 500 triệu thì lãi suất ở mức phù hợp cho tài chính của bạn. Ngoài ra, cách tính mức lãi suất cũng được công khai trực tiếp cho khách hàng tham khảo. Từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chính xác số tiền lãi cần phải trả theo kỳ hạn.

So sánh mức lãi suất vay CIMB trên thị trường

Như đã đề cập ở trên, đây là một trong những ngân hàng được đánh giá là có mức lãi suất khá thấp cho những ai muốn vay vốn. Cùng tìm hiểu kỹ xem ngân hàng này có gì nổi bật trên thị trường tài chính nhé!

So với các ngân hàng nội địa

Đối với ngân hàng trong nước, CIMB nổi bật từ cả về lãi suất cạnh tranh cho đến chất lượng cung cấp dịch vụ. Bởi đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (Malaysia) và thường xuyên cung cấp các bảng lãi suất vay theo tháng một cách công khai.

Thị trường ngân hàng nước ngoài

Mặc dù mới phát triển những năm gần đây, nhưng lãi suất vay CIMB đã trở nên cực kỳ cạnh tranh trên thị trường tài chính quốc tế. Dù cung cấp các chính sách cho vay là khác nhau, nhưng các ngân hàng này đều giữ được mức lãi suất ổn định thời gian dài ở mức thấp.

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu tổng hợp về bảng lãi suất vay CIMB mới nhất tháng 09/2023. Đây là một trong những ngân hàng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo các gói vay để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng bình chọn 0

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan