Ngân Hàng CIMB liên kết với ngân hàng nào?

Ngân hàng Cimb bank là một trong những ngân hàng tư nhân sử dụng 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Bắt đầu được cấp phép hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ năm 2016. Tại bài viết dưới đây VN Bank sẽ chia sẻ tới quý độc giả thông tin về ngân hàng Cimb liên kết với ngân hàng nào. Hãy cùng tham khảo để biết được thông tin hữu ích và hiệu quả nhất được chia sẻ ngay dưới đây.

Các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Cimb bank

Hiện nay các sản phẩm ngân hàng Cimb bank cung cấp cho khách hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Bởi vậy quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn những loại sản phẩm, dịch vụ sao cho phù hợp nhất với mình.

Ngan Hang CIMB lien ket voi ngan hang nao2
Các sản phẩm hiện đang được cung cấp tại ngân hàng Cimb bank

Sản phẩm thẻ ngân hàng

Hiện tại ngân hàng Cimb bank đã cung cấp 6 loại thẻ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân. Dưới đây là những thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất với mình.

– Thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit hỗ trợ khách hàng là công dân từ 18 tuổi trở lên có thể mở thẻ. Đặc biệt nếu mở loại thẻ này khách hàng không cần đến trực tiếp ngân hàng chỉ cần mở thẻ qua ứng dụng ngân hàng số OCTO.

– Thẻ ảo Visa Octofast là loại thẻ có tác dụng để thanh toán trực tuyến trong và ngoài nước vô cùng tiện lợi. Hiện tại loại thẻ này hỗ trợ công dân từ 16 tuổi trở lên và chỉ cần mở thẻ qua ứng dụng OCTO.

– Thẻ ghi nợ visa Cimb – Toss chức năng của thẻ là ghi nợ với nhiều ưu đãi mua sắm hoàn tiền cao cấp. Hiện tại ngân hàng Cimb bank hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Toss chỉ trong 5 phút sau 5-7 ngày có thể nhận được thẻ cứng tại nhà.

– Thẻ ghi nợ visa Cimb – Finhay để sở hữu chiếc thẻ này khách hàng sẽ được sử dụng các tiện ích như tích lũy, đầu tư, tiêu dùng.

– Thẻ tín dụng Cimb – Finhay không bắt buộc chủ tài khoản cần phải chứng minh tài chính mà ngân hàng sẽ hỗ trợ mở thẻ 100% miễn phí độ tuổi từ 20-60.

– Thẻ tín dụng Cimb revi khi mở loại thẻ này khách hàng cũng không cần chứng minh tài chính mà có thể mở thẻ ngay trên ứng dụng app OCTO chỉ trong 5 phút.

Xem thêm: thẻ cimb có rút tiền được không

Mua trước trả sau

Hiện tại ngân hàng Cimb bank hỗ trợ khách hàng mua gói trả sau tại ứng dụng ví Zalo pay bạn mức lên đến 5 triệu đồng. Khách hàng có thể được hưởng mức lãi suất 0% lên đến 37 ngày khi chi tiêu với tài khoản trả sau tại ứng dụng ví Zalo pay.

Ngan Hang CIMB lien ket voi ngan hang nao1
Sản phẩm mua trước trả sau tại ngân hàng Cimb bank

Tiết kiệm có kỳ hạn

Cimb bank thuộc top những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trong những ngân hàng hiện nay. Đối với khách hàng từ 16 tuổi trở lên đã có căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân đủ điều kiện gửi tiết kiệm tại Cimb bank đều có thể tham gia dịch vụ này.

Cho vay tiêu dùng

Cimb bank được cấp phép cho khách hàng thực hiện các khoản vay tín chấp online thông qua ứng dụng OCTO Cimb bank tiện lợi. Nếu trường hợp khách hàng chỉ có giấy tờ tùy thân và không có chứng minh thu nhập thì lãi suất hàng tháng phải trả là 1.96%/ tháng theo dư nợ giảm dần. Nếu khách hàng đã chứng minh thu nhập và lãi suất thì hàng tháng chỉ cần chi trả 1.35% theo dư nợ giảm dần.

Cimb liên kết với ngân hàng nào có tiện ích không

Hiện nay ngân hàng Cimb bank hỗ trợ mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết Cimb liên kết với ngân hàng nào. Những nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ một số doanh nghiệp mà ngân hàng Cimb bank liên kết như sau.

Đối tác chiến lược

Những đối tác chiến lược được Cimb liên kết với ngân hàng nào bao gồm F88, Finhay, Zalo pay, Smarts pay. Đây là những đối tác lâu năm chuyên hợp tác để cho khách hàng thực hiện các khoản vay hoặc các giao dịch tài chính theo nhu cầu.

Xem thêm: ngân hàng cimb lừa đảo

Ngan Hang CIMB lien ket voi ngan hang nao
Những đối tác được liên kết với ngân hàng Cimb bank

Đây đều là những đối tác chiến lược lâu năm đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng và đảm bảo nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó những dịch vụ mang đến có tính tiện ích cao đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối.

Các đối tác khác

Ngoài những đối tác chiến lược thì đối tác Cimb liên kết với ngân hàng nào bao gồm những đối tác khác như: Shopee, Sendo, Lazada, CGV, Snail Ship. Cũng tương tự như những đối tác chiến lược mà chúng tôi nhắc đến bên trên thì đối tác khác cũng rất uy tín đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà các đối tác ngân hàng Cimb bank mang đến có thể sử dụng ngay.

Bài viết này là những thông tin chi tiết về ngân hàng Cimb liên kết với ngân hàng nào. Hy vọng rằng với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với quý khách hàng.

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn số lượng ngôi sao mà bạn muốn đánh giá!

Điểm trung bình 5 / 5. Tổng bình chọn 1

Hiện tại chưa có lượt bình chọn nào cho bài viết này! Hãy là người đầu tiên nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

bài viết liên quan